Nữ thần Kim Ưng 40+ không cần ăn 3 loại thực phẩm để trẻ đẹp như gái đôi mươi

Nữ thần Kim Ưng 40+ không cần ăn 3 loại thực phẩm để trẻ đẹp như gái đôi mươi

Nữ thần Kim Ưng U40 tỏa sáng với vẻ đẹp trẻ trung, nghệ sĩ Tống Thiến khiến ai cũng ngưỡng mộ Bí quyết của cô ấy là tránh 3 loại thực phẩm gây hại cho sức khỏe và áp dụng 2 thói quen tốt để giữ cho làn da và vóc dáng luôn trẻ trung như gái đôi mươi

Tống Thiến là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc, anh ta là ca sĩ, người mẫu và diễn viên. Anh ấy đã bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí vào năm 2009 khi trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc F(x).

Sau đó, Tống Thiến đã trở về Trung Quốc và tham gia vào một số dự án phim như "Trạm kế tiếp hạnh phúc" và "Vương quốc ảo". Với thời gian, kỹ năng diễn xuất của anh ta đã ngày càng tiến bộ, được công chúng ủng hộ và đánh giá cao. Tống Thiến gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp quyến rũ và thân hình cân đối, mỹ miều. Anh đã được chọn là "Nữ thần Kim Ưng 2020" và mở màn lễ trao giải Kim Ưng thường niên nhờ sự xinh đẹp và tài năng của mình.

Nữ thần Kim Ưng 40+ không cần ăn 3 loại thực phẩm để trẻ đẹp như gái đôi mươi

Tống Thiến từng trình diễn vai diễn quan trọng nhất tại lễ trao giải.

Dù đã 36 tuổi, nữ diễn viên vẫn giữ nét trẻ trung không thua kém một cô gái hai mươi với làn da trắng mịn không tỳ vết. Đáng chú ý, cô vẫn duy trì thân hình mảnh mai như hạc xương mai khiến các chị em ngưỡng mộ và ganh tỵ. Thực tế, Tống Thiến đã phải tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt để duy trì vóc dáng săn chắc và ngoại hình rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Hãy cùng tìm hiểu xem, mỹ nhân U40 đã thực hiện những cách nào để duy trì vẻ đẹp qua thời gian như thế này:

3 loại thực phẩm mà Tống Thiến không ăn: Đồ ăn dầu mỡ, nhiều muối, đồ cay nóng

Tống Thiến đã chia sẻ rằng cô có xuất hiện tình trạng phù nề và sưng húp trên cơ thể cũng như khuôn mặt. Để tránh những vấn đề này, nghệ sĩ nữ này đã chú trọng ăn salad lành mạnh, tránh thực phẩm có nhiều dầu và muối, và hạn chế ăn đồ cay.

Cô thường ăn những loại thực phẩm có nhiều kali, ít calo như bí đao và rong biển để giúp tiêu hóa độc tố và tăng cường sức khỏe, sự cường tráng của cơ thể. Theo Thạc sĩ Alina Petre, một chuyên gia dinh dưỡng đang sinh sống ở Hà Lan, bí đao là một nguồn thực phẩm giàu vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Nữ thần Kim Ưng 40+ không cần ăn 3 loại thực phẩm để trẻ đẹp như gái đôi mươi

Cô chủ yếu ăn salad và những loại thực phẩm giàu protein như trứng.

Chuyên gia Alina Petre cho biết, bí đao có nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người như: Tăng cường hệ miễn dịch; lợi tiểu giúp loại bỏ độc tố dư thừa, chất béo, muối ra khỏi cơ thể; giúp gan và thận hoạt động tốt hơn...

2 thói quen Tống Thiến tăng cường để trẻ đẹp như gái đôi mươi

1. Uống đủ nước

Tống Thiến cho biết cô luôn lưu ý uống đủ nước hàng ngày để tăng tốc độ trao đổi chất và kích thích quá trình loại bỏ chất thải từ cơ thể. Ngoài ra, việc uống nước còn giúp cô cảm thấy no lâu hơn và hạn chế lượng thức ăn tiếp thu.

Uống đủ nước cũng giúp cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô, giúp Tống Thiến có làn da mềm mịn. Hàng ngày, cô chủ yếu uống nước lọc và các loại trà chăm sóc da. Cô cũng không uống các đồ uống có cồn và có ga.

Nữ thần Kim Ưng 40+ không cần ăn 3 loại thực phẩm để trẻ đẹp như gái đôi mươi

Nữ nghệ sĩ chăm sóc sắc đẹp rất kỹ càng.

2. Tập thể dục đều đặn

Là một nghệ sĩ đa tài, Tống Thiến luôn dành thời gian để tập thể dục, dù đã tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài việc luyện vũ đạo để biểu diễn, cô còn thường chạy bộ, tập yoga và các bài tập tăng cường sức mạnh trong phòng gym. Nhờ vậy, cô có thể đốt cháy mỡ thừa, và có được cơ thể săn chắc và cân đối hơn.

Ngoài ra, cô cũng thích đi bộ hàng ngày để rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần. Cô luôn chú trọng đến tư thế đi bộ chính xác để tránh làm to bắp chân. Tống Thiến cho biết rằng việc đi bộ nhiều giúp cô có cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nữ thần Kim Ưng 40+ không cần ăn 3 loại thực phẩm để trẻ đẹp như gái đôi mươi

Tống Thiến là một người rất thích vận động, và cô luôn tỏ ra rất năng động.

Bên cạnh đó, dù có bận rộn đến mức nào, trừ những lúc cô phải đóng phim quá khuya ở phim trường, cô luôn cố gắng ngủ đúng giờ và đủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày để cơ thể luôn đầy năng lượng, tránh cho mặt không bị sưng, húp hồn vào ngày hôm sau.