Cảnh hôn căng thẳng gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ

Cảnh hôn căng thẳng gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ

Cảnh hôn đặc biệt giữa Trần Tinh Húc và Tống Thiến đã gây sự chú ý mạnh mẽ từ khán giả yêu thích phim Hoa ngữ Hãy khám phá vì sao cảnh hôn này khiến cư dân mạng ''bất bình'' và thu hút sự quan tâm đặc biệt

Gần đây, một fanpage phim Hoa ngữ nổi tiếng đã chia sẻ lại cảnh hôn đầy cảm xúc giữa Trần Tinh Húc và Tống Thiến trong bộ phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi. Trong đoạn này, diễn viên nam Đông Cung trông lịch lãm và Tống Thiến thật sự ấn tượng.

Theo nhận định của khán giả, cảnh hôn của hai nhân vật được thực hiện tuyệt vời, sự phản ứng và tương tác giữa cặp diễn viên cực kỳ đồng điệu. Tuy nhiên, ekip sản xuất đã khiến người xem cảm thấy "nặng lòng" khi che giấu khoảnh khắc quan trọng nhất - nụ hôn.

Một vài bình luận của các cư dân mạng:

- Chưa chạm môi đã hết rồi, đoàn làm phim kì quá nha.

- Đoàn làm phim ki bo kẹt xỉ quá, mau mau ra trailer rồi định ngày chiếu đi.

- Môi đâu môi đâu, sao mình không thấy?

- Ông nào up video ác thế? Giấu luôn đoạn quan trọng nhất.

- Cảnh sau đâu? Anh Húc, chị Thiến, cảnh sau của em đâu? Trời ơi, 2 chiếc nhan sắc này đỉnh quá.

Cảnh hôn căng thẳng gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ

Trần Tinh Húc và Tống Thiến đã tạo nên tình duyên đáng yêu trong bộ phim "Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi".

Dành cho những người chưa biết, "Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi" kể về một câu chuyện tình đặc biệt giữa Lâm Tây (do Tống Thiến thủ vai) - một phiên dịch viên tài năng và Tiêu Nhất Thành (do Trần Tinh Húc thủ vai) - một giám đốc thành đạt. Trước đây, hai người từng có mối tình nhưng do sự bất đắc dĩ, Lâm Tây đã phải nói lời chia tay. Từ đó, đã trôi qua 8 năm và với sự xảy ra của một số sự kiện công việc, hai người lại gặp nhau một lần nữa. Tiêu Nhất Thành cuối cùng đã hiểu được lý do khiến Lâm Tây rời bỏ mình trong quá khứ. Cuối cùng, họ đã cùng nhau đứng vững và viết nên một trang mới trong cuộc sống, hạnh phúc và tràn đầy yêu thương.