Nữ thạc sĩ Việt tìm được tình yêu chóng vánh trên ứng dụng hẹn hò

Nữ thạc sĩ Việt tìm được tình yêu chóng vánh trên ứng dụng hẹn hò

Nữ thạc sĩ Việt tạo nên câu chuyện tình cảm đầy bất ngờ trên ứng dụng hẹn hò khi tình cờ gặp phải chàng rể vượt qua khó khăn để giành được tình cảm của mẹ vợ

Nguyễn Thị Lân Trinh, 30 tuổi, từ Quảng Ngãi đã có kinh nghiệm du học thạc sĩ tại Hàn Quốc. Trong một lần sử dụng ứng dụng hẹn hò, cô đã quen với anh Shim TaeHyeon, 33 tuổi, người cũng vừa du học 6 năm ở Nhật Bản và đang rất cô đơn, muốn tìm một người để trò chuyện. Sau một tháng nhắn tin, cả hai đã hẹn gặp nhau lần đầu tiên ở tháp Namsan. Vẻ ngoài xinh xắn và nụ cười dễ mến của Trinh đã khiến TaeHyeon rung động và muốn bảo vệ cô như một người em gái của anh ta.

Nữ thạc sĩ Việt tìm được tình yêu chóng vánh trên ứng dụng hẹn hò

Nữ thạc sĩ Việt tìm được tình yêu chóng vánh trên ứng dụng hẹn hò

Lân Trinh gặp Shim TaeHyeon thông qua ứng dụng hẹn hò. Cô ấn tượng với nụ cười đẹp và tính cách lịch sự, chân thành của chàng trai Hàn Quốc. Dù mới quen nhau nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách bạn bè. Ngoài ra, má lúm đồng tiền của Shim TaeHyeon cũng là điểm thu hút đặc biệt của anh ta với Lân Trinh.

Sau khi hẹn, TaeHyeon không thể ngừng suy nghĩ về Trinh và quyết định lái xe 3 tiếng để gặp cô chỉ sau 2 ngày. Trinh chia sẻ rằng anh ta không bao giờ không giữ lời hứa và sẽ xuống thăm cô mỗi ngày, nếu không bận thì sẽ đến sau 2 ngày. TaeHyeon luôn mang theo những món quà nhỏ như kem dưỡng tay, thuốc bổ mắt, máy đấm lưng để tặng cho cô mỗi khi gặp gỡ và sự nhiệt tình và hiền lành của anh ta khiến Trinh phải cảm thấy xúc động.

Nữ thạc sĩ Việt tìm được tình yêu chóng vánh trên ứng dụng hẹn hò

TaeHyeon để lại ấn tượng tốt với sự hiền lành và chân thành của mình. Một tháng sau, họ hẹn nhau ăn tối ở một nhà hàng Ý trước khi đi uống cà phê. TaeHyeon bất ngờ hỏi Trinh: "Em có thể không về Việt Nam sau khi học xong thạc sỹ được không? Anh sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để cho em về thăm ba mẹ hai lần một năm và anh sẽ mua một chiếc nhẫn cho Trinh, em có muốn đeo nó không?".

Chàng rể vượt ải khó mẹ vợ

Trong lúc hai người vẫn chưa chính thức làm quen, Trinh đã bị TaeHyeon bắt gặp và cả hai đã trò chuyện với nhau. Lúc về đến nhà, TaeHyeon đã dũng cảm tỏ tình với Trinh và hỏi cô có đồng ý làm bạn gái anh không. Trinh bối rối nhưng không thể kìm nén được nụ cười khi nhớ lại màn tỏ tình dễ thương của TaeHyeon. Mặc dù ban đầu mẹ cô phản đối con gái lấy chồng xa, nhưng sau khi gặp gỡ và trò chuyện với TaeHyeon, bà cũng bắt đầu có cảm tình với chàng trai Hàn Quốc nồng nàn và thật thà.

Trong năm 2020, khi đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở Hàn Quốc, Trinh bị ba mẹ thúc giục phải trở về nước. Tuy nhiên, TaeHyeon đã liên lạc với mẹ Trinh và đảm bảo rằng: "Đừng lo, nếu có bất cứ chuyện gì, tôi sẽ đón Trinh về ở chung nhà với ba má và chăm sóc cô ấy". Hành động này của TaeHyeon đã thể hiện sự quan tâm và chu đáo của anh chàng rể Hàn.

Nữ thạc sĩ Việt tìm được tình yêu chóng vánh trên ứng dụng hẹn hò

Trinh và TaeHyeon hiện đang làm việc cùng công ty.

Trong những ngày đầu sống chung, hôn nhân của cặp đôi này không tránh khỏi những khó khăn. Trinh phát hiện chồng mình rất tiết kiệm và có tật cắn móng tay. Một lần, khi cô phát hiện chồng uống thuốc rụng tóc đã hết hạn sử dụng, cô quyết định vứt nó đi. Tuy nhiên, điều này khiến TaeHyeon rất tức giận vì thuốc rất đắt tiền và cảm thấy vợ không tôn trọng anh. Sau đó, khi Trinh giải thích rằng việc uống thuốc quá hạn sử dụng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, TaeHyeon mới xin lỗi và cãi nhau rồi lại làm hòa.

TaeHyeon cho biết vợ anh thường xuyên có thói quen "cưỡng hôn" và làm phiền anh trong lúc làm việc. Anh phàn nàn rằng, Trinh thường nhảy tới hôn và cắn anh khi anh đang bận rộn. Tuy nhiên, ngoài những điều này, anh vẫn thấy vợ mình có những tính cách rất đáng yêu và không mong muốn bà xã phải thay đổi thêm điều gì.

Hiện tại, cả vợ chồng Trinh đều đang làm việc cho một công ty tại Hàn Quốc, trong đó anh chồng TaeHyeon đảm nhiệm vai trò quản lý. Vợ anh không ngừng ca ngợi tính cách chăm chỉ của chồng và sự quan tâm đến tương lai của gia đình.

Trinh tự hào khi nói rằng họ không cảm thấy áp lực về tài chính, nhưng chồng cô luôn cố gắng kiếm thật nhiều tiền để có thể đảm bảo tương lai của gia đình. Anh ấy cũng làm việc rất nhiều để đạt được mục tiêu này.

Nguồn: Vợ chồng son, Ảnh: FBNV