Nữ Hoàng Nước Mắt: Đỉnh Cao Rating và Cuộc Chiến Tình Thù

Nữ Hoàng Nước Mắt: Đỉnh Cao Rating và Cuộc Chiến Tình Thù

Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen of Tears) đang chinh phục khán giả với mức rating cao chưa từng thấy. Hãy cùng khám phá chi tiết về tập 12 đầy kịch tính và những tình tiết đầy bất ngờ.

Nữ Hoàng Nước Mắt - Đỉnh Cao Rating

Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen of Tears) đang là cái tên hot trên bảng xếp hạng với mức rating 'khủng' vượt mốc 20%. Tập 12 của bộ phim đã khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' với tỷ suất người xem cao nhất từ trước đến nay. Không chỉ vượt qua chính mình, Queen of Tears còn đang lăm le soán ngôi vương top 1 của đài tvN.

Queen of Tears - Ảnh 1

Queen of Tears - Ảnh 1

Cuộc Chiến Tình Thù

Tập 12 của Nữ Hoàng Nước Mắt là một tác phẩm đầy kịch tính với cuộc chiến tình thù không khoan nhượng giữa gia đình họ Hong và Hyun Woo. Mỗi diễn biến, mỗi tình huống đều khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Việc chủ tịch Hong dùng tính mạng để đẩy bà Seul Hee ra khỏi nhà đã làm dấy lên nhiều dự đoán và bất ngờ.

Queen of Tears - Ảnh 3

Queen of Tears - Ảnh 3

Tình Cảm Ngọt Ngào

Không chỉ có những phân đoạn căng thẳng, tập 12 cũng đề cập đến những cảnh tình cảm ngọt ngào của cặp đôi chính Hae In - Hyun Woo. Mặc dù thời lượng không nhiều, nhưng những khoảnh khắc ôm nhau trên ghế sofa đã khiến cả MXH 'điên đảo'. Khán giả đang rất mong chờ thấy hai nhân vật này có thể hạnh phúc bên nhau và trải qua những khoảnh khắc bình dị sau những thử thách khó khăn.

Queen of Tears - Ảnh 5

Queen of Tears - Ảnh 5