Bí mật đằng sau cát-xê khủng của Kim Soo Hyun trong Queen of Tears

Bí mật đằng sau cát-xê khủng của Kim Soo Hyun trong Queen of Tears

Với sự trở lại đầy thịnh hành trong bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt, Kim Soo Hyun đã khiến dư luận xôn xao với con số cát-xê vô lý. Cùng khám phá bí mật đằng sau con số gấp 18 lần phim trước.

Bí mật về cát-xê 'khủng' của Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun, tên tuổi được biết đến với hàng loạt vai diễn ấn tượng, đã khiến dư luận 'dậy sóng' với con số cát-xê khủng trong bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt. Sau 3 năm vắng bóng, nam tài tử này đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hyun Woo - Giám đốc pháp lý tập đoàn Queens. Vào vai nhân vật này, Kim Soo Hyun đã chứng minh sức hút của mình không chỉ qua tài năng diễn xuất mà còn qua mức cát-xê 'vô lý' mà anh nhận được.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc

Theo thông tin từ trang Preview PH, kinh phí sản xuất bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt lên đến 40 tỷ won, xấp xỉ với những dự án 'khủng' như Mr. Sunshine hay Bulgasal: Immortal Souls. Đáng chú ý, Kim Soo Hyun được trả cát-xê cao chưa từng thấy trong sự nghiệp diễn xuất của mình, với con số lên đến 9,3 tỷ won cho 1 tập phim, tương đương 174 tỷ đồng. Điều này khiến anh trở thành diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc hiện nay.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sự hấp dẫn của bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt

Bên cạnh việc chú ý đến con số cát-xê 'khủng' của Kim Soo Hyun, bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt còn thu hút người xem bởi cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất tài năng của dàn diễn viên. Với vai diễn Hyun Woo - một giám đốc pháp lý tài ba, Kim Soo Hyun đã khiến khán giả dõi mắt theo dõi từng tình tiết drama dở khóc dở cười của nhân vật. Sự hòa quyện giữa sức hút của nam tài tử và nội dung phim đã tạo nên một cơn sốt không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa