Nữ diễn viên trẻ đột ngột qua đời trên cầu thang, để lại nhiều nghi vấn

Nữ diễn viên trẻ đột ngột qua đời trên cầu thang, để lại nhiều nghi vấn

Nữ diễn viên trẻ Park Soo Ryun qua đời đột ngột vì tai nạn ngã cầu thang, để lại nhiều nỗi đau buồn cho đồng nghiệp và người hâm mộ Chưa đầy 30 tuổi, cô đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong sự nghiệp diễn xuất của mình

Nữ người mẫu qua đời ở tuổi 43TheoOsen, nữ diễn viên Park Soo Ryun bất ngờ qua đời ở tuổi 29. Cô bị tai nạn khi đi trên cầu thang vào tối ngày 11/6. Sau khi được đưa vào bệnh viện, các bác sĩ đã chẩn đoán cô bị thiếu máu não và cuối cùng đã qua đời vào ngày hôm sau.

Thông tin về cái chết của nữ diễn viên đã được công bố bởi nam diễn viên Lee Won Jang trong một cuộc họp báo. "Tôi không thể tin được điều này xảy ra. Tôi mới đóng cùng cô ấy ngày hôm qua. Cô ấy thực sự là một diễn viên chăm chỉ và tài năng", Won Jang viết trên trang cá nhân của mình.

Nữ diễn viên trẻ đột ngột qua đời trên cầu thang, để lại nhiều nghi vấn

Theo thông tin từ gia đình, tang lễ của nữ diễn viên Park Soo Ryun sẽ được tổ chức vào lúc 10h30 ngày 13/6 tại Trung tâm Y tế Suwon. Đáng chú ý là gia đình của cô đã quyết định hiến tạng cho những người cần thiết. Cùng với đó, trong thời gian quay phim, Park Soo Ryun đã có cơ hội được đóng cặp với tài tử Jung Hae In, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tác phẩm đầy cảm xúc.

Sau khi nhận được tin Park Soo Ryun đã qua đời sau tai nạn thảm khốc, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn đến gia đình và người thân của cô. Nam diễn viên Kim Do Hyun cũng đã bày tỏ sự đau buồn của mình và viết một lời nhắn gửi đến người em yêu quý Park Young In. Anh nhớ về giọng nói và ánh mắt sống động của cô và hy vọng rằng cô sẽ được vui vẻ và hạnh phúc trên bầu trời đêm. Park Soo Ryun, hay còn được biết đến với tên gọi Park Young In, là một diễn viên nhạc kịch tài năng. Cô tham gia vào nhiều tác phẩm đình đám như Ngày ta đã yêu, Il Tenore... và còn xuất hiện trên sân khấu nhạc kịch với các vở diễn nổi tiếng như The Days We Loved và Siddhartha vào tháng 5 vừa qua.

Trong bộ phim Snowdrop với sự tham gia của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK), nữ diễn viên đã đảm nhận vai trò nữ sinh đại học bị giam giữ làm con tin. Trước đó, cô đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng diễn viên nổi tiếng và cảm ơn Chị đẹp đã mua cơm ngon cho cô giúp đỡ suốt quá trình ghi hình tác phẩm.