Nữ diễn viên gây sốc khi bị đồn không đánh răng trong cảnh hôn

Nữ diễn viên gây sốc khi bị đồn không đánh răng trong cảnh hôn

Nữ diễn viên Moon Chae Won kiện cư dân mạng xuyên tạc thông tin đồn đại rằng cô không chú trọng vệ sinh cá nhân khi đóng cảnh hôn, đe dọa uy tín nghệ sĩ với những lời ác ý vô cơ sự thật

Ngày 16/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin công ty IOK của Moon Chae Won đã đệ đơn khiếu nại bổ sung vào tháng 9. Trong đơn, nữ diễn viên này buộc tội 12 người khác về hành vi phỉ báng và phát tán thông tin sai lệch. Trước đó, vào tháng 3, Moon Chae Won đã kiện những người dùng mạng xã hội viết những bình luận xấu xo liên quan đến tin đồn về vấn đề vệ sinh cá nhân của cô trên Internet.

Công ty IOK một lần nữa khẳng định sẽ không nhượng bộ: "Các tin đồn không có căn cứ vì tất cả các nghệ sĩ đều đến các salon chuyên nghiệp trước khi tham gia các hoạt động quảng bá. Tất cả tin đồn ác ý phải bị xóa bỏ".

Nữ diễn viên gây sốc khi bị đồn không đánh răng trong cảnh hôn

Moon Chae Won đưa ra lời kiện cáo chống lại những bình luận ác ý về vấn đề vệ sinh cá nhân của cô.

Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự ủng hộ đối với hành động mạnh mẽ của nữ diễn viên 37 tuổi này. Họ đang tức giận khi Moon Chae Won bị bôi nhọ và cho rằng việc không đối xử nghiêm khắc với các "anh hùng bàn phím" chỉ làm gia tăng tình trạng bạo lực mạng, ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và tâm lý của các nghệ sĩ.

Làm sao người ta có thể nhận biết vấn đề vệ sinh cá nhân của cô ấy? Những kẻ thù này suy nghĩ ra những điều thật điên rồi. Có ai đó đã lan truyền những tin đồn kinh khủng nhất về cô ấy trong một thời gian dài. Tôi không biết liệu có một người hay nhiều người hơn, nhưng chúng thật bệnh hoạn. Thật tồi tệ khi nói xấu một người nào đó như vậy. Tôi hy vọng rằng họ sẽ bị truy lùng và bỏ tù, chứ không chỉ đơn giản là phạt tiền. Rất không may, những kẻ xấu tính ngày càng trở nên phổ biến. Mong rằng những kẻ ác ý này sẽ được trừng trị thích đáng...

Trong thời gian đi học, khi A đến trường, cô không rửa mặt và bị gàu dính trên đồng phục của mình. Khi đang diễn xuất, cô thường sử dụng đôi tay bẩn thỉu để đưa thức ăn cho các diễn viên khác. Trong một cảnh hôn, bạn diễn gặp khó khăn vì hơi thở của cô ấy có mùi khó chịu", kênh YouTube cho biết.

Video đã thu hút hơn 600.000 lượt xem. Người dùng mạng xã hội đã tham gia tranh luận về danh tính nữ diễn viên A, trong đó nhiều người cho rằng đó là Moon Chae Won.

Moon Chae Won sinh vào năm 1986 và là một nữ diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô lần đầu được chú ý với vai kỹ nữ trong phim Họa Sĩ Gió vào năm 2008. Sau đó, cô đóng vai nữ phụ trong phim Người Thừa Kế Sáng Giá sau một năm.

Với vẻ ngoài xinh đẹp và nụ cười ngọt ngào, Moon Chae Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả và các đạo diễn. Kể từ đó, cô đã tham gia vào vai chính trong nhiều tác phẩm ăn khách như Nice Guy, Good Doctor, Hoa của Quỷ... Tác phẩm mới nhất của Moon Chae Won là Payback (2023).

Nữ diễn viên gây sốc khi bị đồn không đánh răng trong cảnh hôn

Cảnh hôn của Moon Chae Won và Song Joong Ki trong Nice Guy

Theo Allkpop, Koreaboo