Nữ chính phim Việt khắc họa gây sốt

Nữ chính phim Việt khắc họa gây sốt

Nữ chính phim Việt giờ vàng bị mắng té tát: Tình tiết xoay quanh Thảo và Phi khiến khán giả bức xúc và khó chịu Trong tập mới nhất, phân cảnh Thảo bị người yêu của Phi mắng đã khiến khán giả hả hê

Trong tập 10 của bộ phim Món Quà Của Cha, Phi (Thái Vũ) ngạc nhiên đã mua xe máy cho Thảo (Ngọc Huyền) mượn tiền, làm cho Diệu Anh (Hàn Trang) - bạn gái của Phi - tức giận.

Dù Phi đã cố gắng giải thích nhưng Diệu Anh vẫn kiên quyết không đồng ý. Cô ấy tạo lý do đau bụng và buộc Phi đi mua thuốc để trách mắng Thảo và Ngọc (Quỳnh Trang). Cô ấy nói rằng bạn trai của cô là người tốt, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè, trong khi Thảo và Ngọc đang lợi dụng Phi.

Nữ chính phim Việt khắc họa gây sốt

Diệu Anh (Hàn Trang) tức giận với việc Thảo (Ngọc Huyền) và Ngọc (Quỳnh Trang) nhất định muốn {thay đổi lại} khẩu vị (Ảnh: CMH)

"Anh Phi chỉ có cái xe máy để đi học, đi chơi và chị ấy ép anh ta cắm xe {làm nguồn tiền cho chị ta vay}. Điều này có quá nhẫn tâm không? Mặc dù còn gọi là tận dụng nhưng chân thành mà nói, đó là một sự cưỡng bức", Diệu Anh chia sẻ.

Ngọc không hài lòng khi bị chỉ trích như vậy. Cô khẳng định Diệu Anh đang cố ý gây rối. "Chị có đúng là chưa có bạn trai không, bởi nếu có, chị sẽ hiểu được cảm giác mà tôi đang trải qua khi bị bạn bè cùng giới tính nữ sỉ nhục chỉ vì tôi mang theo một phương tiện duy nhất để di chuyển", Diệu Anh mở lời.

Nữ chính phim Việt khắc họa gây sốt

Ngọc (Quỳnh Trang) đáp lại Diệu Anh (Hàn Trang) (Ảnh: CMH)

Thảo đã giải thích tình hình này một cách chủ động và không ép buộc Phi, do đó không thể buộc tội cô ấy. Diệu Anh khẳng định rằng Thảo không ép Phi, nhưng cảm thấy rằng Thảo đang tạo ra một cảnh tượng tự tử để khiến Phi suy nghĩ và cảm thông, sau đó tìm cách giúp Thảo vay tiền. "Người bạn như vậy, gọi là bạn à?", Diệu Anh tức giận mắng và sau đó đi về.

Mặc dù Diệu Anh tức giận và mắng bạn thân của người yêu, nhưng nhiều người ủng hộ tình huống này. Nhiều người cho rằng hai cô bạn thân đã làm tổn thương tình cảm giữa Phi và Diệu Anh vì cách hành xử vô tư của họ.

Nữ chính phim Việt khắc họa gây sốt

Thảo (Ngọc Huyền) cảm thấy buồn rầu khi bị bạn thân của mình mắng (Ảnh: CMH)

"Nếu thực sự là người thân thiết, họ nên biết những việc nên và không nên làm", "Hai người này quá phóng đại. Chỉ sống chung đã cảm thấy không thoải mái. Nhưng giờ họ còn đồng ý cho bạn mượn xe để vay tiền", "Chỉ khi rơi vào tình huống như thế này, người ta mới hiểu vì sao người yêu của cô lại trở nên điên khùng", "Chưa bao giờ nhân vật phản diện lại nhận được sự đồng cảm đến như vậy"... đó là những bình luận từ khán giả trên các diễn đàn về phim Việt.

Nữ chính phim Việt khắc họa gây sốt

Ngọc và Thảo thường xuyên cho thấy thái độ không tốt với bạn thân của họ (Hình ảnh: CMH)

Trước đó, Ngọc cũng đã làm cho khán giả tức giận khi chứng kiến việc cô ấy khiến Diệu Anh hiểu lầm rằng cô ấy và Phi đang sử dụng chung một phòng tắm. Ngọc không giúp Phi giải thích kịp thời về cho phòng, gây thêm ánh lửa vào cuộc xung đột.

Trong tập 10, vì muốn đi chơi đêm với bạn, Diệu Anh đã nói dối Phi rằng tối nay sẽ ngủ cùng mẹ. Tuy nhiên, khi Phi đón Thảo về nhà sau giờ làm, anh đã phát hiện rằng Diệu Anh đã không nói đúng sự thật. Vì quá tức giận, Phi đã chặn số điện thoại của bạn gái và thay đổi mật khẩu cửa.

Với lòng muốn tới nhà để giải thích mọi chuyện, Diệu Anh đã bất ngờ gặp Phi cùng Thảo ở nhà một mình. Cô không ngại gây ồn ào và nghĩ rằng Phi và Thảo có mối quan hệ không chính thức. Lớn tiếng và đuổi Diệu Anh về trước mặt bạn thân, Phi đã tuyên bố chia tay. Khán giả đã phản ánh vì Phi không biết phân biệt rõ ràng giữa bạn nam và bạn nữ.