Nữ chính King The Land Lim Yoona: Kho báu tài năng và sự giàu có đáng ngạc nhiên!

Nữ chính King The Land Lim Yoona: Kho báu tài năng và sự giàu có đáng ngạc nhiên!

Nữ chính King The Land Lim Yoona - biểu tượng nữ quyền giàu có Với thành tích ca hát và vai diễn ấn tượng, Yoona đã trở thành một trong những ngọc nữ hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc, được yêu mến rộng rãi

Liệu Jun Ho có tỏ ra quan tâm đặc biệt đến Yoona mỗi khi họ có khoảnh khắc riêng tại hậu trường, một thói quen đáng chú ý không thể bỏ qua?

Với việc tham gia đa dạng vào cả lĩnh vực phim truyền hình và âm nhạc, cùng với vai trò thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng SNSD, không thể phủ nhận rằng Yoona đã tích lũy được hàng chục triệu USD thông qua sự thành công không ngừng trong sự nghiệp giải trí của mình.

Nếu bạn muốn biết số tiền mà nữ diễn viên kiêm ca sĩ thần tượng này kiếm được là bao nhiêu, hãy xem thông tin đã được tiết lộ dưới đây.

Tổng tài sản của Yoona vào năm 2023 thực sự là hàng chục triệu USD nhờ nhiều dự án khác nhau.

Nữ chính King The Land Lim Yoona: Kho báu tài năng và sự giàu có đáng ngạc nhiên!

Yoona trở lại màn ảnh với bộ phim mới King The Land (Khách Sạn Vương Giả). Hiện nay, tên tuổi của cô đang thống trị các bảng xếp hạng và nhận được sự chú ý từ cộng đồng trực tuyến và báo chí.

Theo một thông tin được tiết lộ, Lim Yoona được cho là có giá trị tài sản ròng khoảng 20 triệu USD. Nguồn thu chính của cô bắt nguồn từ việc tham gia diễn xuất trong các phim truyền hình, điện ảnh, hoạt động âm nhạc và làm đại diện cho các thương hiệu quảng cáo.

Không ngạc nhiên rằng từ năm 2022 đến nay, Yoona đã trở thành một trong những ngôi sao Hallyu có thu nhập cao nhất.

Nữ chính King The Land Lim Yoona: Kho báu tài năng và sự giàu có đáng ngạc nhiên!

Bên cạnh đó, cô ấy cũng có một đội ngũ người hâm mộ vững mạnh tại Trung Quốc nhờ việc cô học đủ tiếng Trung để tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình Trung Quốc và mở mang sự ảnh hưởng của mình tại quốc gia đông dân này. Cụ thể, thông tin cho biết Yoona đã kiếm được 2,5 triệu USD từ vai diễn trong bộ phim Võ Thần Triệu Tử Long tại Trung Quốc.

Ngoài ra, Yoona đã xuất hiện ít nhất trong hơn 25 sự kiện quảng cáo của ngành làm đẹp và thời trang Hàn Quốc.

Cô đã đạt được sự chuyển đổi đáng chú ý từ ca sĩ thần tượng sang diễn viên, người dẫn chương trình và người mẫu trong ngành giải trí xứ sở kim chi, nhờ cách diễn xuất linh hoạt và kinh nghiệm tích lũy được trong ngành công nghiệp này.

Nữ chính King The Land Lim Yoona: Kho báu tài năng và sự giàu có đáng ngạc nhiên!

Một số nguồn thu nhập lớn của Yoona trước đây đến từ việc làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu nổi tiếng như Lee Jeans, Crocs, Pandora, MiuMiu,... Với mỗi dự án, cô đã kiếm được một số tiền đáng kể, và được cho là hiện đang sở hữu một căn hộ lớn và sang trọng trị giá hơn 2,5 triệu USD, cùng nhiều tài sản khác.

Để duy trì sức ảnh hưởng toàn cầu, Yoona tham gia nhiều hoạt động cùng một lúc. Ngoài ra, cô luôn xây dựng một hình ảnh đẹp trong làng giải trí, duy trì quan hệ tình ái kín đáo và không dính líu đến scandal.

Cô cũng là một trong số những nữ diễn viên đã đóng vai chính cùng với các nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng và phổ biến nhất trong lịch sử như Ji Chang Wook, Lee Jong Suk, Lee Seung Gi, Lee Junho,...

Hiện tại, Yoona đang đảm nhận vai trò chính trong bộ phim hài lãng mạn mới phát sóng trên Đài JTBC mang tên Khách Sạn Vương Giả, trong đó cô thủ vai nhân viên nổi tiếng của khách sạn - Cheon Sa Rang. Cô được đánh giá là cặp đôi đẹp cùng với đồng nghiệp Lee Junho, người cũng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng thế hệ thứ hai và cũng là MC và diễn viên phim nổi tiếng.

Ngôi sao nữ dễ thương này đang được đón nhận rất nhiều tình cảm từ các bộ phim đang được chiếu, và mối quan hệ của cô với Junho từ nhóm nhạc 2PM đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ khán giả.

Thực tế cho thấy, bộ phim "King The Land" đã thu hút một lượng lớn người xem và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng, cho thấy sức ảnh hưởng toàn cầu của bộ phim cùng sự yêu mến mà khán giả dành cho cặp đôi diễn viên chính.