Yoona trở lại: Kỷ lục rating chưa từng có

Yoona trở lại: Kỷ lục rating chưa từng có

Yoona trở lại với sự quậy không ngừng trong tập 1 của King the Land, lập kỷ lục rating đỉnh cao Không thể bỏ qua sự xuất sắc và cuốn hút của cô nàng trong vai diễn này

Tối 17/6, tập đầu tiên của dự án phim Hàn King the Land (tựa Việt: Khách Sạn Vương Giả) đã chính thức ra mắt. Đây là bộ phim được mong chờ nhất trong mùa Hè năm nay, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa hai thần tượng của thế hệ thứ hai, Yoona (SNSD) và Lee Jun Ho (2PM). Tập đầu tiên của King the Land mang đến cho khán giả nhiều tình huống trớ trêu, khiến họ phải cười ngất. Tỷ suất người xem mở màn của phim đã đạt con số 5% trên toàn quốc, đứng hạng 1 trên BXH đài cáp trong ngày (ở khu vực Seoul là 5,3%). King the Land cũng đã ghi danh vào danh sách 10 phim có rating tập 1 cao nhất mọi thời đại của JTBC, đứng ở vị trí thứ 6.

Yoona trở lại: Kỷ lục rating chưa từng có

Bộ phim bắt đầu với hai tuyến câu chuyện song song của nhân vật chính, Sa Rang (Yoona) và Gu Won (Lee Jun Ho). Ngay từ cảnh đầu tiên, Sa Rang đã trải qua buổi phỏng vấn xin việc căng thẳng tại khách sạn sang trọng King. Dù gãy gót giày và có màn đàn piano "chay" hài hước, nhưng Sa Rang đã may mắn được nhận vào làm thực tập sinh.

Sa Rang được tuyển dụng vào làm việc tại King. Trong khi đó, Gu Won, người đang sống ở Jeju, đã được gọi về để thực tập tại công ty của cha mình. Anh ta đã đến công ty một cách nhanh chóng và sau đó đã giả làm thực tập sinh và chơi trò "giám đốc giả". Tuy nhiên, sau khi gây ra sự cố với máy in và bị cấp trên sa thải, Gu Won đã tiết lộ danh tính thật của mình và quyết định tuyển Sang Sik, người bạn thực tập sinh nhiệt tình, làm trợ lý.

Gu Won mới "làm đổi vẻ" một ngày đã bị sa thải.

Tuy nhiên, Gu Won đã không mong muốn tiếp quản công việc của cha mình. Khi gặp thêm một người chị có tính cách "độc ác", Gu Won chỉ muốn trở về Anh để tiếp tục học. Trong ngày cuối cùng ở khách sạn King, nam chính King the Land đã có một cuộc gặp gỡ với nữ chính đầy bi hài. Vì bị nhìn nhầm là một khách thô lỗ, anh đã bị cô mắng và ngã "dúi dụi" trên máy chạy bộ.

Yoona trở lại: Kỷ lục rating chưa từng có

Tình chị em "không bằng mặt cũng chẳng bằng lòng" nhà Gu

Lần gặp đầu đầy trớ trêu của cặp đôi chính

Sau khi Gu Won trở về nước, đã trôi qua 7 năm trong tập 1 của King the Land. Trong thời gian này, cả hai đã trải qua nhiều sự kiện. Gu Won đã tiếp tục học tập và tốt nghiệp loại giỏi, sau đó anh đã ở lại Anh. Trong khi đó, nhờ tài năng và nỗ lực của mình, Sa Rang đã được thăng chức trở thành tiếp tân chính thức của khách sạn King.

Hiện tại, Gu Won bất ngờ nhận được một túi hồ sơ chứa thông tin về một người bí ẩn mang tên Han Mi So (có khả năng là mẹ của anh). Gu Won quyết định trở về nước và tự nguyện làm việc tại khách sạn King để tìm hiểu sự thật về Han Mi So.

Yoona trở lại: Kỷ lục rating chưa từng có

Cả hai đã trải qua 7 năm với nhiều sự kiện trong cuộc sống.

Khi Gu Won trở lại King, anh đã gặp lại Sa Rang một cách bất ngờ. Lúc đó, Sa Rang đang đau bụng nhưng vẫn được yêu cầu vào phòng Gu Won để lấy hồ sơ và điện thoại anh đã quên. Sau khi lấy đồ, cô nhanh chóng vào nhà vệ sinh trong phòng để "trút bầu tâm sự". Thật không ngờ, trong khi đó, Gu Won cũng đang tìm đồ trong nhà vệ sinh, tạo nên một cuộc gặp gỡ đầy hài hước nhất trong phim Hàn gần đây.

Trong màn gặp lại nhau trong nhà vệ sinh, cặp đôi chính đã tạo ra một tình huống hài hước. Màu sắc chủ đạo của King the Land là hài hước, và Yoona đã thể hiện khả năng diễn xuất "chịu chơi" của mình trong lần trở lại này. Lee Jun Ho đóng vai một công tử với nét mặt lạnh lùng, nhưng bên trong anh cũng có nhiều cảm xúc chưa được bộc lộ. Trong tập 2 tiếp theo, chúng ta sẽ xem nữ chính sẽ xử lý tình huống "tréo ngoe" này như thế nào khi đối diện với nam chính.

Ảnh: JTBC