Nữ ca sĩ nổi tiếng không thể tin được đã tạo dấu ấn với vẻ đẹp khắc sâu lòng người!

Nữ ca sĩ nổi tiếng không thể tin được đã tạo dấu ấn với vẻ đẹp khắc sâu lòng người!

Diva Hong Kong Trịnh Tú Văn, 50 tuổi, vẫn giữ được vẻ trẻ trung và sức sống mãnh liệt Bí quyết của cô là tập thể dục đều đặn và chăm sóc sức khỏe khoa học

Bước chân vào làng giải trí từ khi mới 16 tuổi, đã hơn 3 thập kỷ trôi qua nhưng công chúng vẫn ngưỡng mộ vẻ đẹp quyến rũ của Trịnh Tú Văn, cô thường xuất hiện với kiểu tóc thời thượng, đôi lông mày hoàn hảo và phong cách tự tin đáng ngạc nhiên.

Chồng Ryoko Hirosue đã tổ chức cuộc họp báo để xóa tan tin đồn ngoại tình của vợ?

Ở tuổi 50, sự nghiệp giải trí của cô không hề chững lại. Cô vừa nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Hong Kong 2023. Trong tháng 7, cô dự tính bắt đầu chuỗi show diễn solo lần thứ 11 mang tên You and Mi World Tour Concert 2023.

Về đời tư, cô đã làm lành mối quan hệ với chồng là Hứa Chí An sau sự cố ngoại tình với Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh vào năm 2019.

Để đạt được mục tiêu đó, Diva Trịnh Tú Văn đã tập trung xây dựng một chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện dựa trên cơ sở khoa học và lành mạnh, bao gồm cả thể chất và tinh thần.

Nữ ca sĩ nổi tiếng không thể tin được đã tạo dấu ấn với vẻ đẹp khắc sâu lòng người!

Diva Trịnh Tú Văn vẫn trẻ trung và đương đầu với thử thách của thời gian khi đã bước sang tuổi 50. Ảnh: IG.

Từ nay về sau, Trịnh Tú Văn đã từ bỏ những chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và thay vào đó áp dụng phương pháp linh hoạt khiến việc lựa chọn thực phẩm dễ dàng hơn.

Trên Instagram, nữ ca sĩ sinh năm 1972 thường chia sẻ những món ăn mà cô yêu thích, bao gồm cả mì bò mặn và khoai tây chiên giòn.

Theo báo The Straits Times, trong lễ hội truyền thống Thuyền Rồng của Trung Quốc năm 2022, cô đã đăng bài về món bánh bao và tiết lộ rằng cô hiếm khi từ chối thức ăn, miễn là cô tập thể dục hàng ngày.

Quay trở lại năm 2020, cô đã chỉ cho người hâm mộ một phương pháp giảm cân hiệu quả: nấu chín khoai lang tím và để trong tủ lạnh qua đêm, sau đó hâm nóng trước khi ăn. Cô giải thích rằng việc này sẽ tạo ra chất kháng tinh bột, giúp giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể.

"Thực tế, bạn có thể áp dụng phương pháp này cho cơm trắng. Nếu bạn muốn ăn nhiều hơn, bạn cũng có thể thử cách này", cô nói với Today Online.

Chấp nhận sự lão hoá

Nữ ca sĩ nổi tiếng không thể tin được đã tạo dấu ấn với vẻ đẹp khắc sâu lòng người!

Trịnh Tú Văn xem lão hoá như lẽ tự nhiên và không ngại bản thân đang ngày một già đi. Ảnh: Valentino.

Trên Facebook vào năm 2023, Trường Ca Hậnchia đã chia sẻ suy nghĩ của cô về sinh nhật tròn 50 tuổi vào tháng 8.

"Tôi thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên. Không cần bắt buộc phải sống như những người 18 hay 20 tuổi khi đã đạt tuổi 50. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng ta có thể sống hạnh phúc và thoải mái với bản thân," cô viết.

Trịnh Tú Văn thừa nhận khi càng lớn tuổi, cô hiểu thêm về lão hoá và có quan điểm tích cực hơn về việc già đi.

"Khi tôi còn bé, tôi không hiểu rõ ý nghĩa của tuổi già, nhưng bây giờ tôi đã nhận ra. Đó là quá trình trưởng thành. Đó là một trải nghiệm. Đó là việc tự nhiên và không thể tránh khỏi. Mỗi người đều sẽ trải qua quá trình lão hoá. Không có gì phải sợ hãi. Quan trọng là tuổi tác không làm trở ngại cho chúng ta trở thành người tài giỏi nhất có thể ở bất kỳ giai đoạn cuộc sống nào", cô chia sẻ.

Chạy bộ 8 km

Trịnh Tú Văn thích chạy bộ như một cách để tập thể dục. Vào tháng 4, cô đã chia sẻ một bức ảnh selfie từ chiếc xe của mình sau khi hoàn thành việc chạy đường dài 8 km.

Yahoo đưa tin về sự cởi mở của Trịnh Tú Văn trong việc đối diện với những phương pháp giảm cân cực đoan trong quá khứ như việc tự gây đói cho bản thân, thậm chí cô còn xin lỗi vì đã tạo ra hình ảnh tiêu cực cho cộng đồng.

Vào năm 2019, cô đã chia sẻ một bức ảnh so sánh giữa ngoại hình săn chắc hiện tại và thân hình gầy gò trong quá khứ.

Chiến đấu chống lại chứng trầm cảm

Trong cuộc phỏng vấn về bộ phim Blind Detective(2013), Trịnh Tú Văn trực tiếp đề cập đến những lời đồn lan truyền vào năm 2005 về cuộc chiến chống lại chứng trầm cảm.

Cô tiết lộ rằng cô bị rối loạn cảm xúc, dẫn đến sự cô đơn và căng thẳng trong những vấn đề cá nhân chưa được giải quyết. Cô đã tạm dừng đóng phim do sức khỏe tinh thần không ổn định.

Nhiều người bạn đã khuyên cô sống tích cực và để mọi chuyện qua đi. Tuy nhiên, để thực sự vượt qua trạng thái trầm cảm, điều quan trọng là phải đi sâu vào tìm hiểu các xung đột nội tâm sâu thẳm và nhận ra rằng những cảm xúc tiêu cực đó không thể đơn giản bị bỏ qua.

Theo báo Asia One, Trịnh Tú Văn chia sẻ về việc quản lý cảm xúc của mình một cách hợp lý ở mọi giai đoạn cuộc sống, tránh tích tụ những cảm xúc tiêu cực.

"Tôi đã từng rất kém trong việc này. Tôi thường giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng hoặc thể hiện chúng một cách tồi tệ hơn, như nổi cơn tam bành. Trải qua trầm cảm thực sự đã làm thay đổi tôi. Bây giờ tôi có cái nhìn lạc quan hơn. Trước đây, tôi luôn cảm thấy bất lực trước mọi sự khó chịu nhỏ nhặt. Nhưng bây giờ, tôi tin rằng mình có thể vượt qua tất cả những điều tồi tệ", cô chia sẻ.

Có lẽ do trải qua giai đoạn khó khăn này, khi đối mặt với sự cố ngoại tình của chồng, Trịnh Tú Văn tỏ ra bình thản hơn.

Ngoài việc tha thứ cho chồng, cô còn có lòng khoan dung với cả Hoàng Tâm Dĩnh. Khi 'tiểu tam' tái xuất showbiz vào tháng 2, Trịnh Tú Văn cho biết: “Mỗi người đều xứng đáng có cơ hội bắt đầu lại từ đầu".

Nữ ca sĩ nổi tiếng không thể tin được đã tạo dấu ấn với vẻ đẹp khắc sâu lòng người!

Chạy bộ là hình thức tập thể dục yêu thích của ảnh hậu Kim Tượng. Ảnh: IG.

Fan lớn của liệu pháp gua sha

Đầu năm nay, Trịnh Tú Văn đã gây sốc cho người hâm mộ khi đăng một bức ảnh lưng trần đầy vết bầm tím. Thực tế, đó là kết quả sau khi cô thực hiện liệu pháp gua sha (cạo gió). Gua sha là một phương pháp y học cổ truyền Trung Quốc, sử dụng dụng cụ massage để cạo da, giúp giảm căng cơ, cải thiện tuần hoàn và giảm mệt mỏi.

Theo báo 8 Days, Trịnh Tú Văn cho biết gua sha từng là phương pháp điều trị mệt mỏi của cô trong quá khứ. Mặc dù thừa nhận rằng quá trình này có vẻ đáng sợ, nhưng cô đã trấn an người hâm mộ rằng cảm giác không khoẻ trong cơ thể thực sự đã biến mất sau một tuần.

Nữ ca sĩ nổi tiếng không thể tin được đã tạo dấu ấn với vẻ đẹp khắc sâu lòng người!

Trịnh Tú Văn vượt mặt Lê Tư về độ trẻ trung, cá tính dù chỉ kém 1 tuổi. Ảnh: IG.

Theo SCMP