Diva Hong Kong Trịnh Tú Văn: Kế hoạch táo bạo để tái chiếm một giọng hát!

Diva Hong Kong Trịnh Tú Văn: Kế hoạch táo bạo để tái chiếm một giọng hát!

Trịnh Tú Văn, ngôi sao nổi tiếng Hong Kong, đang trải qua những khó khăn về sức khỏe sau khi mắc Covid-19 tháng trước Hãy khám phá câu chuyện về sự căng thẳng và sự quyết tâm của cô để lấy lại giọng hát đặc biệt của mình

Ca sĩ Diva Trịnh Tú Văn đã ủng hộ quyết định của chồng quay lại sự nghiệp sau scandal ngoại tình.

Trong tháng trước, Trịnh Tú Văn đã bị nhiễm Covid-19 và hiện đang trong quá trình phục hồi. Mặc dù đã xét nghiệm âm tính với virus từ lâu, tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy cơ thể chưa hoàn toàn khỏe mạnh. Cô nói rằng cảm thấy yếu đuối và giọng nói càng ngày càng trở nên khản có.

Hậu quả của virus đã gây ra tình trạng căng thẳng nghiêm trọng cho Trịnh Tú Văn, đặc biệt là khi cô chuẩn bị tổ chức 13 buổi biểu diễn tại Hong Kong Coliseum vào tháng tới, bắt đầu từ ngày 14/7. Vì vậy, diva Hong Kong đã trải qua quá trình "đốt cháy cổ" - một phương pháp trị liệu truyền thống của Trung Quốc được thực hiện bằng việc đốt lá ngải cứu lên các vùng bị ảnh hưởng của cơ thể.

Diva Hong Kong Trịnh Tú Văn: Kế hoạch táo bạo để tái chiếm một giọng hát!

Trịnh Tú Văn đã chia sẻ một bức ảnh chụp cổ của mình trên IG, giải thích rằng cô đang được tiến hành điều trị trong phòng tập, với hy vọng sẽ hồi phục kịp thời cho buổi biểu diễn. Bức ảnh cho thấy cổ của cô với những vết thâm đen, tạo nên sự đồng cảm từ nhiều fan.

Thực tế, Trịnh Tú Văn đang rất khát khao được phục hồi sức khỏe nhanh chóng, cô cho biết cô "sẵn lòng phải làm bất cứ điều gì" để lấy lại giọng hát của mình. Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn, cô đã tiết lộ rằng cô đã mắc bệnh hen suyễn nhiều năm trước đó, điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến giọng hát của cô.

Trịnh Tú Văn cho biết hiện tại cô đang rất lo lắng về quá trình phục hồi của mình và đã sẵn lòng "thử nghiệm mọi phương pháp" để có thể biểu diễn tốt nhất trong những hợp đồng sắp tới.

Trong quá khứ và hiện tại, Trịnh Tú Văn được biết đến là người rất quan tâm đến sức khỏe và là người có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhất trong làng giải trí Hong Kong. Cô từng mắc chứng béo phì từ khi còn nhỏ và đạt mức cân nặng tới 120kg. Từ đó, cô đã nỗ lực hơn để duy trì dáng vóc, thường xuyên tập luyện bằng việc chạy bộ và đi bộ xa. Cô dành hai giờ mỗi ngày để thực hiện các bài tập thể dục.