Nữ ca sĩ Katy Perry sẽ xuất hiện tại lễ trao giải VinFuture 2023

Nữ ca sĩ Katy Perry sẽ xuất hiện tại lễ trao giải VinFuture 2023

Nữ ca sĩ quốc tế Katy Perry, tác giả của những bài hát gây sốt trên YouTube, sẽ tham gia biểu diễn tại lễ trao giải VinFuture 2023 diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/12 Sự xuất hiện của cô nàng sẽ mang đến một đêm nhạc đặc biệt và hấp dẫn cho khán giả yêu nhạc

Theo thông tin từ Quỹ VinFuture, lễ trao giải VinFuture 2023 sẽ diễn ra vào tối ngày 20/12 tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội với chủ đề “Chung sức toàn cầu”. Năm nay, sự kiện sẽ có sự tham gia của các nhà khoa học kiệt xuất, chủ nhân của những giải thưởng khoa học danh giá thế giới như Nobel, Millennium Technology, A.M. Turing, cũng như các viện sĩ từ những viện hàn lâm khoa học hàng đầu thế giới. Ngoài việc vinh danh các nhà khoa học, điểm nhấn đặc biệt của lễ trao giải VinFuture hàng năm là sự xuất hiện của một danh ca quốc tế. Ban tổ chức đã tiết lộ rằng, chương trình lễ trao giải năm nay sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ nổi tiếng thế giới Katy Perry, hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn đặc sắc cho khán giả toàn cầu.

Như vậy, đây sẽ là lần thứ 3 cô đến Việt Nam, nhưng là lần đầu tiên cô trình diễn trên dải đất hình chữ S với tư cách ca sĩ. Trước đó, cô từng tham dự và chia sẻ tại một diễn đàn ở TP.HCM vào năm 2015, đến thăm và tham gia hoạt động thiện nguyện ở Ninh Thuận vào năm 2016, đều trong vai trò Đại sứ Thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF.

Nữ ca sĩ Katy Perry sẽ xuất hiện tại lễ trao giải VinFuture 2023

Nữ ca sĩ Katy Perry sẽ tham gia biểu diễn tại lễ trao giải VinFuture 2023 vào tối ngày 20/12/2023 tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội (Ảnh: CAA)

Hiện tại ban tổ chức chưa tiết lộ danh sách các bài hát mà Katy Perry sẽ biểu diễn trong lễ trao giải VinFuture 2023.

Những màn trình diễn của Katy Perry tại lễ trao giải VinFuture 2023 sẽ là một lời chúc tinh thần mà ban tổ chức gửi đến tất cả các nhà khoa học trên thế giới, để cổ vũ những nỗ lực, sự bền bỉ và kiên trì trong hành trình khoa học tạo ra những công trình, phát minh đột phá, mang đến thay đổi tích cực cho cuộc sống của hàng triệu người.

Lễ trao giải VinFuture 2023 sẽ có những tiết mục nghệ thuật đặc sắc với sự thể hiện của nhạc trưởng Đồng Quang Vinh cùng dàn nhạc dân tộc Sức sống mới, hòa cùng sự xuất hiện của nghệ sĩ cello Phan Đỗ Phúc và NSƯT đàn bầu Lệ Giang.

Lễ trao giải VinFuture 2023 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1, livestream trên facebook và Youtube chính thức của Quỹ VinFuture, và trên kênh truyền thông quốc tế TechNode Global.

Trước đêm trao giải, tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture sẽ diễn ra với kỳ vọng có hàm lượng khoa học đậm đặc và quy tụ những chuyên gia quốc tế hàng đầu để trao đổi, chia sẻ. Nội dung chính bao gồm chuỗi tọa đàm về "Khoa học vì Cuộc sống" với 4 phiên toạ đàm về các chuyên đề khác nhau và chuỗi "Đối thoại khám phá tương lai VinFuture" lần đầu tiên được tổ chức nhằm mở ra cơ hội hợp tác và chuyển giao công nghệ tiềm năng từ thế giới cho Việt Nam tại các viện, trường, đại học và doanh nghiệp.

Suốt cả tuần lễ, công chúng sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với những nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ bán dẫn, điều trị bệnh rối loạn miễn dịch, trí tuệ nhân tạo, xây dựng cơ sở hạ tầng và giao thông xanh.

Ngay sau lễ trao giải VinFuture 2023, tuần lễ Khoa học Công nghệ sẽ kết thúc với sự kiện "Giao lưu cùng Chủ nhân giải thưởng VinFuture" tại trường Đại học VinUni vào ngày 21/12. Tại đây, khán giả tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe những chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 chia sẻ về hành trình nghiên cứu khoa học của họ và cảm hứng mà họ đã truyền đạt qua quãng đường đến giải thưởng này.

Katy Perry là nghệ sĩ có đĩa hát bán chạy nhất trong lịch sử hãng thu âm Capitol Records (Mỹ) và là một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán chạy nhất mọi thời đại. Cô đã đạt được tổng cộng 115 tỷ lượt nghe trên các nền tảng trực tuyến, với doanh số bán toàn cầu là hơn 70 triệu album đã điều chỉnh và 140 triệu bài hát.

Cô là nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử RIAA (Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ) giành được ba Chứng nhận Bài hát Kim cương RIAA (dành cho tác phẩm sở hữu hơn 10 triệu đĩa đơn hoặc album được tiêu thụ) – cho các ca khúc “Firework”, “Dark Horse” và "Roar". Đĩa đơn Roar cũng đã cán mốc tiêu thụ 15 triệu bản.

Katy không chỉ là một nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn cầu mà còn là một người hoạt động xã hội tích cực. Với vai trò là Đại sứ thiện chí của UNICEF trong hơn một thập kỷ, cô đã sử dụng tài năng của mình để nâng cao nhận thức về quyền lợi của trẻ em, bảo vệ và đảm bảo chăm sóc sức khỏe, giáo dục và tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em.