Katy Perry giao bản quyền 5 album đình đám với mức giá siêu khủng, không thể tin nổi!

Katy Perry giao bản quyền 5 album đình đám với mức giá siêu khủng, không thể tin nổi!

Katy Perry bán bản quyền 5 album của mình với giá 225 triệu USD Bao gồm các album từ năm 2008 đến 2020, trong đó có album nổi tiếng Teenage Dream

Katy Perry giao bản quyền 5 album đình đám với mức giá siêu khủng, không thể tin nổi!

(Ảnh: Parade)

Katy Perry đã ký một thỏa thuận bán bản quyền 5 album phòng thu của mình với Litmus Music với giá 225 triệu USD, theo thông tin từ Billboard. Các album này bao gồm Teenage Dream, One of the Boys, PRISM, Witness và Smile, mà nữ ca sĩ đã phát hành từ năm 2008 đến năm 2020.

Liên quan đến thỏa thuận này, chủ tịch của Litmus Music cho biết: "Katy Perry là một cá nhân sáng tạo và đã tạo ra những ảnh hưởng to lớn trong ngành âm nhạc, truyền hình, điện ảnh và các hoạt động từ thiện. Những bài hát của Katy Perry là một phần không thể thiếu trong văn hoá toàn cầu. Chúng tôi rất biết ơn được có cơ hội làm việc cùng nhau một lần nữa".

Thông tin này đã gây sốc cho người hâm mộ. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng để giải thích lý do tại sao cô quyết định bán bản quyền cho những album nổi tiếng của mình. Đáng chú ý, vào tháng 4 vừa qua, Katy Perry đã tiết lộ rằng cô đang chuẩn bị cho album mới và tour diễn quốc tế. Việc bán bản quyền các album cũ làm cho khán giả lo lắng và mong chờ những hành động tiếp theo của nữ ca sĩ.

Trong những năm gần đây, các công ty đầu tư đã liên tục tổng hợp danh sách bài hát của các nghệ sĩ, bao gồm Justin Bieber và Bob Dylan. Lý do cho việc mua số lượng lớn này được cho là do sự phát triển của dịch vụ phát nhạc trực tuyến, biến những bài hát này thành một nguồn doanh thu đáng tin cậy và lớn.