Noo Phước Thịnh tại sao đăng đàn xin lỗi khán giả?

Noo Phước Thịnh tại sao đăng đàn xin lỗi khán giả?

Noo Phước Thịnh gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả qua đoạn video mới, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng

Trong thế giới drama căng đét, Đỗ Hiếu đã có một hành động gây xôn xao, còn Noo Phước Thịnh thì sao?

Vào sáng ngày 21/11, Noo Phước Thịnh đăng một đoạn video dài bất ngờ để thông báo việc anh phải hủy ba buổi diễn trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Nam ca sĩ cho biết ban đầu đã có kế hoạch diễn tại Boston, Portland và California, nhưng do gặp một số vấn đề liên quan đến giấy tờ nên anh không thể bay ra nước ngoài được. Noo Phước Thịnh trước đó đã xác nhận với các fan thông qua fanpage rằng anh sẽ tham gia trình diễn, vì vậy việc anh hủy bỏ đột ngột buổi diễn khiến anh cảm thấy rất tiếc nuối.

"Hôm nay, Noo dự định bay đến Boston để tham gia buổi biểu diễn vào ngày 22, sau đó là Portland và cuối cùng là một buổi diễn ở California vào ngày 26. Tuy nhiên, do một lí do không thể kiểm soát, Noo đã phải ghi lại video này để thông báo đến khán giả. Vì những trục trặc về giấy tờ, chuyến lưu diễn của Noo không thể diễn ra như dự định. Điều này khiến Noo cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Từ các vũ công, bài hát đến các tiết mục biểu diễn và trang phục, Noo đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi diễn. Noo cũng rất háo hức được trình diễn trước mọi người trong một đêm nhạc ấm cúng. Tuy nhiên, "người định đoạt không bằng trời định đoạt", Noo Phước Thịnh chia sẻ trong video này.

Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh viết: "Noo rất háo hức chờ đợi để gặp lại quý khán giả ở Mỹ trong kỳ nghỉ Lễ Tạ Ơn này... Tuy nhiên, vì một số vấn đề liên quan đến giấy tờ, Noo xin lỗi vì không thể đến gặp quý khán giả lần này. Từ đáy lòng, Noo và các nhà tổ chức sự kiện trong ba buổi biểu diễn này xin thành thật xin lỗi quý khán giả tại Mỹ và hứa sẽ gặp gỡ các vị trong thời gian sớm nhất".

Noo Phước Thịnh tại sao đăng đàn xin lỗi khán giả?

Noo Phước Thịnh buộc lòng hủy 3 show diễn vì gặp trục trặc giấy tờ