Bí mật xử lý tiền của Noo Phước Thịnh

Bí mật xử lý tiền của Noo Phước Thịnh

Một ngôi sao với khối tài sản đáng ngưỡng mộ, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn giữ phong cách sống giản dị và chưa biết cách sử dụng tiền một cách hiệu quả

Trong chương trình Muse It của Thu Minh, Noo Phước Thịnh đã là khách mời đầu tiên và đã chia sẻ nhiều điều thú vị về công việc và cuộc sống của mình. Khi chương trình bắt đầu, Thu Minh đã cho phát các bức ảnh thời quá khứ của Noo Phước Thịnh khi còn là đàn em. Noo Phước Thịnh cũng nhận ra các bức ảnh quảng cáo từ khi anh còn là người mẫu, với hình ảnh ngây thơ và đáng yêu. Anh cho biết rằng đó là những bức ảnh cách đây gần 15 năm, từ khi anh bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu ảnh.

Noo Phước Thịnh đã tiết lộ rằng, hợp đồng đầu tiên về chụp quảng cáo và cát-sê mà anh nhận được là 12 triệu đồng. Đây là một số tiền rất lớn đối với anh vào thời điểm đó. Anh đã cho biết rằng, lúc đó anh rất xúc động vì chưa bao giờ nhận được số tiền lớn đến như vậy. Đồng thời, đó cũng là thời điểm mà anh bắt đầu đam mê nghệ thuật và tự kiếm được số tiền đó, khiến cho mẹ anh rất vui mừng.

Bí mật xử lý tiền của Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh đã làm khách mời đầu tiên trên chương trình của Thu Minh. Sau đó, họ đã có một phần thi đo độ dài giọng. Thông qua thử thách này, Noo Phước Thịnh đã tiết lộ rằng anh ấy có vấn đề về cấu trúc mũi nên giọng hát của anh ấy khá khác thường.

No Phước Thịnh và Thu Minh tiếp tục thảo luận sâu hơn về quan điểm của mỗi người về mọi thứ xung quanh. No Phước Thịnh chia sẻ về gia đình của mình và thừa nhận rằng anh xuất phát từ một gia đình bình thường, không giàu có nhưng cũng không quá khó khăn. Trong thời gian học, mẹ của anh cho anh 10 nghìn đồng mỗi ngày nhưng anh vẫn còn nguyên. Anh thừa nhận rằng đến tuổi này anh vẫn không biết cách sử dụng tiền bạc. Điều này khiến cho Thu Minh thốt lên bất ngờ. Noo Phước Thịnh cũng có nhiều trăn trở về nghề của mình. Anh thừa nhận rằng khi một người trở nên nổi tiếng, sẽ luôn có những định kiến ​​và anh phải "hưởng lấy" những điều đó. Anh cũng tiết lộ rằng anh đã phải rất cố gắng để giữ được hình ảnh của mình trong những năm qua. Vì vậy, đôi khi khi muốn nói hoặc làm gì đó, anh phải cân nhắc rất nhiều.

"Hiện tại, tôi muốn trở thành một nghệ sĩ thực thụ thay vì chỉ là một thần tượng được tôn sùng. Trước đây, tôi đã xây dựng hình ảnh của mình như một tượng đài, và tôi luôn cố gắng để khán giả đồng cảm với tôi. Tuy nhiên, tôi không muốn phản bác ai hoặc tranh luận vì tôi chỉ muốn khéo léo thể hiện quan điểm của mình. Chính vì vậy, tôi cảm thấy Thu Minh là một tấm gương hoàn hảo để học hỏi và theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật của mình."

Bí mật xử lý tiền của Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh có mong muốn sống như một nghệ sĩ chân chính hơn là chỉ là một thần tượng. Trên trang Muse It, anh đã lên tiếng đáp lại tin đồn về việc anh khó tính trong công việc và đòi hỏi quá nhiều. Anh cho biết rằng, anh chỉ dễ tính với khán giả của mình. Trong công việc, anh là người nguyên tắc và khó tính vì muốn đem lại một tiết mục hoàn hảo. Anh không thích ra lệnh người khác mà chỉ mong muốn được thỏa thuận trước để cùng nhau làm việc hiệu quả. Nếu không thỏa thuận được, anh sẽ hẹn gặp lại để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Sau khi trò chuyện thân mật, Thu Minh và Noo Phước Thịnh tham gia phần biểu diễn âm nhạc. Thu Minh đã thuyết phục Noo Phước Thịnh hóa thân thành "bad boy", tạo nên một phong cách bất cần và cá tính. Và khi được đàn chị yêu cầu, Noo Phước Thịnh đã biểu diễn bài hát B52 cùng Thu Minh, mang đến một màn trình diễn nóng bỏng, đầy sức hút.

Trước khi chương trình kết thúc, Noo Phước Thịnh cho biết anh cảm thấy rất vui và thoải mái khi tham gia show của Thu Minh. Anh cũng tiết lộ rằng số tiền anh nhận được để tham gia show chỉ đủ để một bữa ăn.