Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng sau scandal bình luận gây sốc

Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng sau scandal bình luận gây sốc

Noo Phước Thịnh xin lỗi vì bình luận không hay Cuộc sống giữa công chúng không dễ dàng, anh đã trải qua nhiều lần bị cười chế nhạo và công kích Một lời xin lỗi chân thành từ nam ca sĩ

vụ việc bằng những ngôn từ không thích hợp. Tuy nhiên, sau khi xem xét lại hành động của mình, Noo Phước Thịnh đã thể hiện sự thành thật và xin lỗi các khán giả vì việc sử dụng từ ngữ nhạy cảm.

Dù tôi biết mình phải thích nghi với sự châm biếm và chỉ trích từ công chúng, nhưng đôi khi vẫn muốn sống tự do theo đúng con người của mình. Tôi biết rằng hành động đáp trả không có lợi, nhưng tôi tự hỏi tại sao tôi phải im lặng chịu đựng mãi mãi? Mỗi khi tôi làm như vậy, điều khiến tôi lo lắng và áy náy nhất là tình yêu thương từ người hâm mộ. Họ vô tình nghe và nhìn thấy những điều không tốt về tôi ngoài đời sống chuyên môn, nam ca sĩ viết.

Giọng ca Gạt Đi Nước Mắt viết rằng anh không muốn đẩy đối phương vào hoàn cảnh khó khăn, cũng như chịu sự chỉ trích từ cộng đồng trực tuyến. Nam diễn viên này đã nhiều lần bị chế nhạo và công kích.

Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng sau scandal bình luận gây sốc

Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng sau scandal bình luận gây sốc

Hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh.

"Cuộc sống chưa bao giờ dễ dàng. Tâm thần của tôi hiện tại chỉ muốn tìm lời xin lỗi. Xin lỗi các fan hâm mộ, những người yêu mến luôn đặt niềm tin vào tôi. Xin lỗi vì đã để mọi người trải qua những điều tiêu cực, xin lỗi vì không đủ kiên nhẫn đối mặt với mọi khó khăn một cách khéo léo", nam ca sĩ chia sẻ lời xin lỗi tới khán giả.

Tối ngày 25/9, trên mạng xã hội đã lan truyền ảnh gây tranh cãi của Noo Phước Thịnh khi anh đáp trả gay gắt một khán giả gọi anh là "Chị Thịnh". Ca sĩ Lặng Thầm đã đăng ảnh của người này và sử dụng các từ ngữ nhạy cảm để nói về người đó.

Sau khi Noo Phước Thịnh đã xin lỗi, một số khán giả cho rằng anh sai khi sử dụng từ ngữ không tế nhị, song hành vi sử dụng lời lẽ xúc phạm của tài khoản đó cũng không đúng.

"Không phản ứng thì lại có người từng người để lại nhận xét thiếu tinh tế. Tôi không ủng hộ Noo nhưng thấy cả hai bên đều có lỗi", "Khi bị xúc phạm nhiều lần, không ai đủ sự kiềm chế, xem nó như là một bài học", "Tôi nhận thấy Noo nhận ra sự sai lầm của mình và lập tức xin lỗi, cả hai bên đều có lỗi trong chuyện này"...

Một số người cho rằng Noo Phước Thịnh cần cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn từ ngữ, tránh việc phải xin lỗi. Hơn nữa, anh là một người nổi tiếng, cần tránh để lại ấn tượng xấu trong công chúng, với khán giả quay lưng lại.

Noo Phước Thịnh, tên thật là Nguyễn Phước Thịnh, sinh năm 1988, là một nam ca sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit đình đám như Gạt Đi Nước Mắt, Cause I Love You, Nỗi Nhớ Đầy Vơi...Anh còn có vai trò là huấn luyện viên trong chương trình The Voice Vietnam mùa 4 và 5.