NÓNG: BLACKPINK sẽ quay trở lại Việt Nam trong năm 2024?

NÓNG: BLACKPINK sẽ quay trở lại Việt Nam trong năm 2024?

BLACKPINK sẽ trở về Việt Nam biểu diễn vào năm 2024? Tin đồn này đang gây sốt trên mạng xã hội, khiến fan hâm mộ không thể ngồi yên với những cô nàng Hắc Hường

Chiều ngày 29/12, cộng đồng mạng Việt Nam rôm rả trước tin đồn BLACKPINK sẽ quay trở lại Việt Nam biểu diễn vào năm 2024. Theo một tài khoản trên mạng xã hội X đăng tải, kế hoạch biểu diễn tại Việt Nam của nhóm nhạc YG Entertainment đã được lên lịch với thời gian điều động cụ thể. Ban tổ chức sẽ sớm thông báo đến người hâm mộ về thông tin này.

Tương lai của 3 thành viên nữ của BLACKPINK sau khi Jennie trở thành nữ Chủ tịch: Lisa có kế hoạch kết hôn với bạn trai là CEO, còn Jisoo có kế hoạch mở công ty riêng?

Hiện đây, thông tin này đang tạo nên sự xoắn sóng trên mạng xã hội. Mặc dù chỉ là tin đồn, nhưng người hâm mộ Việt Nam đã rất háo hức và sôi nổi, bàn tán về việc các cô gái của BLACKPINK sẽ quay trở lại với một concert siêu hấp dẫn. Sau concert tại Hà Nội vào tháng 7, người hâm mộ Việt cũng hy vọng rằng BLACKPINK sẽ đến biểu diễn ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, kế hoạch hoạt động của nhóm BLACKPINK sau khi ký hợp đồng mới hoặc thông tin về việc nhóm sẽ quay lại biểu diễn tại Việt Nam vào năm 2024 vẫn chưa được đăng tải bởi bất kỳ kênh truyền thông chính thống nào của BLACKPINK hay công ty YG. Báo giới Hàn Quốc và Trung Quốc cũng chưa có bất kỳ thông tin nào về việc nhóm nhạc nữ toàn cầu này sẽ đến Việt Nam trong thời gian sắp tới.

NÓNG: BLACKPINK sẽ quay trở lại Việt Nam trong năm 2024?

Sự trở lại của BLACKPINK biểu diễn tại Việt Nam đang khiến cộng đồng mạng rần rần xôn xao

NÓNG: BLACKPINK sẽ quay trở lại Việt Nam trong năm 2024?

Vào tháng 7, BLACKPINK đã chọn Việt Nam là điểm dừng cuối cùng trong chuyến lưu diễn Born Pink World Tour 2023. Hai đêm diễn ở Hà Nội thu hút gần 70 nghìn khán giả tham dự. Mặc dù việc BLACKPINK trở lại Việt Nam chưa chắc chắn, nhưng người hâm mộ BLINK Việt vẫn rất háo hức với khả năng này.

Trong tháng 12, tương lai của 4 cô nàng BLACKPINK đã được định rõ. Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo đã ký hợp đồng mới với YG Entertainment, tiếp tục cùng công ty với vai trò thành viên nhóm BLACKPINK. Vào chiều ngày 29/12, YG đã thông báo rằng 4 nữ thần tượng trên đều không gia hạn hợp đồng hoạt động cá nhân với công ty.

Trước đó, Jennie đã thông báo việc thành lập công ty riêng mang tên ODD ATELIER để tự quản lý hoạt động cá nhân. Trong khi đó, Lisa, Rosé và Jisoo vẫn chưa tiết lộ điều gì về kế hoạch sự nghiệp cá nhân của họ.

NÓNG: BLACKPINK sẽ quay trở lại Việt Nam trong năm 2024?

Các cô nàng BLACKPINK trong concert được tổ chức ở Việt Nam hồi tháng 7