No Man's Sky: Sự Kiện Omega và Chiếc Tàu Mới Starborn

No Man's Sky: Sự Kiện Omega và Chiếc Tàu Mới Starborn

No Man's Sky vừa ra mắt một chiếc tàu mới độc đáo trong sự kiện Omega, với một chi tiết hóm hỉnh gợi nhớ đến tựa game kinh điển của nhà phát triển.

Sự Kiện Omega và Chiếc Tàu Mới Starborn

Trong bản cập nhật lớn nhất gần đây của No Man's Sky, người chơi đã phát hiện một chi tiết hóm hỉnh trong mẫu tàu vũ trụ mới liên quan đến tựa game kinh điển từ nhà phát triển.

no-mans-sky-omega-starborn-ship

no-mans-sky-omega-starborn-ship

Sự kiện Omega mới nhất cho No Man's Sky giới thiệu một chiếc tàu vũ trụ độc quyền cho các chuyến thám hiểm, mà một số người chơi đã nhận ra bao gồm một tham chiếu vui nhộn đến tựa game đầu tiên từng được phát hành bởi nhà phát triển Hello Games.

no-mans-sky-golden-vector

no-mans-sky-golden-vector

No Man's Sky gần đây đã trải qua một làn sóng tăng cường về mặt phổ biến sau bản cập nhật Omega, bổ sung một loạt tính năng mới cũng như một sự kiện thám hiểm cộng đồng có thời gian giới hạn mà ngay cả những người không sở hữu game cũng có thể tham gia miễn phí trong vài ngày tới.

no-mans-sky-radiant-pillar-ship

no-mans-sky-radiant-pillar-ship

Điều này đánh dấu lần đầu tiên No Man's Sky đã từng có một giai đoạn miễn phí, và mặc dù cơ hội tham gia vào vũ trụ bất tận của trò chơi chỉ có sẵn cho đến ngày 19 tháng 2, nó mang lại cơ hội hoàn hảo cho người mới chơi dễ dàng tiếp xúc với trò chơi. Các bản cập nhật mà No Man's Sky đã nhận được qua nhiều năm luôn có sẵn cho người chơi hiện có để tải về miễn phí, với trò chơi nhận được nhiều lời khen ngợi về nội dung phong phú mà không cần thanh toán bất kỳ chi phí bổ sung ngoài việc mua game một lần.

No Mans Sky Unwritten Rules Anomaly

No Mans Sky Unwritten Rules Anomaly

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Chi Tiết Thú Vị Trong Chiếc Tàu Mới

Nhiều fan đã sở hữu chiếc tàu Starborn mới được giới thiệu trong bản cập nhật mới của No Man's Sky, và họ đã phát hiện ra một tham chiếu hóm hỉnh đến Joe Danger, tựa game đầu tiên được Hello Games phát hành.

Chi tiết tinh tế này đã được một fan trên mạng biết đến với tên SEANPLEASEDISABLEPVP, với một hình ảnh của trứng phục sinh mà cho thấy một hình dán của một Gek đang mặc mũ bảo hộ và kính bảo hộ biểu tượng của Joe Danger, nhân vật liều lĩnh trong trò chơi đua xe và nhảy platform cùng tên.

Ban đầu phát hành vào năm 2010, Joe Danger ban đầu là tựa game độc quyền trên PS3, mặc dù sau đó đã xuất hiện trên nhiều nền tảng khác nhau trong những năm tiếp theo.