Ninja Kamui - Bộ Anime Nổi Bật Trên Adult Swim

Ninja Kamui - Bộ Anime Nổi Bật Trên Adult Swim

Vào ngày 5 tháng 2 năm 2024, kênh YouTube Adult Swim đã giới thiệu video giới thiệu sớm của bộ anime Ninja Kamui. Hãy cùng khám phá về bộ anime đầy hấp dẫn này!

Giới Thiệu Về Ninja Kamui

Vào ngày 5 tháng 2 năm 2024, kênh YouTube Adult Swim đã giới thiệu video giới thiệu sớm của bộ anime Ninja Kamui. Video giới thiệu được lồng tiếng bằng tiếng Anh, giới thiệu về hình ảnh hoạt hình của loạt phim sắp tới này và tiết lộ một số diễn viên lồng tiếng sẽ tham gia trong dự án lồng tiếng của loạt phim.

youtube-cover

youtube-cover

Bộ anime này sẽ được chuyển thể bởi studio hoạt hình mới thành lập gần đây E&H Production, do nhà hoạt họa nổi tiếng Seong-Hu Park (người đã làm việc cho Jujutsu Kaisen) và Sola Entertainment thành lập.

Studio vừa phát hành bản chuyển thể anime của câu chuyện One Piece 'Monsters: 103 Mercies Dragon Damnation.' Ninja Kamui là một loạt phim anime gốc và dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 10 tháng 2 năm 2024. Bản lồng tiếng tiếng Anh sẽ ra mắt vào lúc nửa đêm EST vào ngày 10 tháng 2.

Trailer Giới Thiệu Sớm của Ninja Kamui

Trailer giới thiệu sớm của Ninja Kamui đã cho thấy hình ảnh thẩm mỹ của loạt phim anime. Trailer bắt đầu với một nhân vật chạy trốn khỏi điều gì đó; căng thẳng hiển nhiên trên khuôn mặt của anh ta. Nhân vật dừng lại và chứng kiến một số hình dạng đứng trước mặt anh ta giống như những kẻ ám sát.

Khi một quả lựu khói được ném vào nhân vật này từ đâu đó, trận chiến bắt đầu giữa họ. Mặc dù nhân vật không trông như một võ sĩ mạnh mẽ ở cái nhìn đầu tiên, anh ta dễ dàng chiếm ưu thế trước những kẻ ám sát này. Trận đấu thể hiện sự đẹp mắt của kỹ thuật chém dao khi nhân vật không để lộ điểm yếu cho những kẻ ám sát.

Ninja Kamui - Câu Chuyện Này Kể Gì?

Câu chuyện của bộ anime này tập trung vào Joe Higan, một nukenin (một ninja bỏ rơi bộ tộc). Joe đang ở Mỹ cùng gia đình, trốn tránh những thành viên cũ của bộ tộc. Thật không may, một băng kẻ ám sát tấn công Joe vào một đêm, hạ gục anh cùng gia đình vì không tôn trọng nghĩa vụ của bộ tộc.

Joe vừa sống sót sau sự kiện này, nhưng gia đình anh qua đời, để lại một cảm giác trả thù đắng trong miệng anh. Bây giờ, Joe sẽ trở thành Ninja Kamui, danh tính trước đây của một ninja, và hạ gục những người đã tấn công gia đình anh.