Nicki Minaj tiết lộ về album sắp ra mắt: Hứa hẹn một sản phẩm âm nhạc không thể bỏ qua

Nicki Minaj tiết lộ về album sắp ra mắt: Hứa hẹn một sản phẩm âm nhạc không thể bỏ qua

Nicki Minaj thông báo trì hoãn phát hành album mới nhưng hứa hẹn đĩa hát Pink Friday 2 sẽ đáng chờ đợi Cùng khám phá tác phẩm âm nhạc tiếp theo của cô nàng rapper tài năng này

Nicki Minaj đã làm tất cả các fan trên toàn thế giới cảm thấy thất vọng với thông báo mới nhất trên Instagram rằng album được mong đợi Pink Friday 2 của cô đã bị hoãn lại đến tháng 11.

"Có một số thay đổi về ngày phát hành album" - rapper 40 tuổi chia sẻ trong thông báo trên trang Instagram cá nhân của cô.

Trước đây, theo chia sẻ của Nicki, Pink Friday 2 có liên quan đến album đầu tiên của cô, Pink Friday, phát hành vào năm 2010. Album Pink Friday 2 được tạo ra để kỷ niệm ngày ra mắt của cô vào năm 2010.

Mặc dù Pink Friday 2 sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 11, rapper gốc Trinidad đã đảm bảo với người hâm mộ rằng nó "xứng đáng đợi". Cùng với thông báo này, Nicki đã đăng một tấm ảnh của cô mặc chiếc váy dễ thương và lãng mạn cùng đôi giày cao gót màu hồng. Tuy nhiên, rapper 40 tuổi đã lưu ý rằng hình ảnh này sẽ không được sử dụng làm ảnh bìa cho Pink Friday 2.

Nicki Minaj tiết lộ về album sắp ra mắt: Hứa hẹn một sản phẩm âm nhạc không thể bỏ qua

(Ảnh: Instagram của Nicki Minaj)

Bức hình này của Nicki là thông báo về việc trì hoãn ngày phát hành album, nhưng thực ra là cô ấy đang khoe bộ đồ trên bìa album đầu tiên của mình. Nicki đã hứa với fan rằng sẽ chia sẻ bức ảnh bìa cho album tiếp theo trong một ngày sắp tới.

Album cuối cùng tại phòng thu của Nicki, mang tên Queen, được phát hành vào năm 2018. Năm 2022, cô đã ra mắt album tổng hợp đầu tiên của mình có tên là Greatest Hits.

Theo Billboard, Nicki Minaj hiện được công nhận là nữ rapper xuất sắc nhất mọi thời đại. Đĩa đơn đầu tiên của cô - Super Freaky Girl, đã đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Top 100 vào năm 2022.

Dù được biết đến với khả năng hát và rap, bà mẹ có một đứa con này cũng có kinh nghiệm diễn xuất. Cô tham gia lồng tiếng cho các nhân vật hoạt hình trong những bộ phim dành cho trẻ em như "Ice Age: Lục địa trôi dạt" và "The Angry Birds Movie 2". Nicki cũng có một vai phụ trong bộ phim hài lãng mạn trả thù do Cameron Diaz đóng vai chính, "The Other Woman", vào năm 2014.

Gần đây, Nicki cũng đã hợp tác với Ice Spice và Aqua trong đĩa đơn mới nhất của hai người, đó là Barbie World. Ca khúc này là một phiên bản mới của bài hát Barbie Girl nổi tiếng và nằm trong bộ phim sắp ra mắt có tên "Barbie", do Margot Robbie đóng vai chính.