Vụ phẫu thuật thẩm mỹ khiến Nicki Minaj hối hận

Vụ phẫu thuật thẩm mỹ khiến Nicki Minaj hối hận

Nicki Minaj chia sẻ lần đầu tiên về sự hối hận của cô sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời nghệ sĩ nổi tiếng này

Vụ phẫu thuật thẩm mỹ khiến Nicki Minaj hối hận

(Ảnh: Norman Jean Roy/Vogue)

Gần đây, Nicki Minaj đã tham gia vào podcast Run-Through with Vogue để bàn luận về bức ảnh bìa mới của cô với tạp chí này, cũng như chia sẻ về việc trở thành một người mẹ. Trong chương trình, nữ rapper đã gây ngạc nhiên khi nhắc đến việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và thừa nhận sự hối tiếc với quyết định này của mình.

"Tôi đảm bảo rằng nếu bạn thực hiện bất kỳ thay đổi hay ca phẫu thuật nào trên cơ thể, một ngày nào đó bạn sẽ tự nhìn lại và thấy rằng bạn vẫn hoàn toàn hài lòng với phiên bản trước đây của mình", Nicki Minaj chia sẻ, "Điều này đã xảy ra với tôi. Tôi không thể tin được rằng có những bức ảnh mà tôi trước đây không thích".

Nói về lý do cô quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, Nicki Minaj thừa nhận rằng cô đã không yêu cơ thể của mình, không hài lòng với ngoại hình và cảm thấy ngại ngùng khi nhìn lại những bức ảnh cũ. Tuy nhiên, ở hiện tại, khi đã 40 tuổi, nữ rapper này khẳng định rằng cô yêu ngoại hình trước đây của mình.

"Tôi cảm thấy việc mang thai có thể đóng vai trò quan trọng vì khi nhìn thấy con trai, tôi bắt đầu suy nghĩ về bản thân và nhớ về tình người thật của mình", ngôi sao tiết lộ khi nhắc đến cậu con trai 3 tuổi của mình, "Bây giờ khi nhìn lại, tôi nhận ra rằng suy nghĩ đó thật ngớ ngẩn. Hãy yêu thương những đường cong của bạn, cũng như những cái đường không cong nữa. Không có gì sai trái về điều đó cả".