Những Siêu Phẩm Smartphone Có Hiệu Năng Đỉnh Cao Được AnTuTu Đánh Giá

Những Siêu Phẩm Smartphone Có Hiệu Năng Đỉnh Cao Được AnTuTu Đánh Giá

Khám phá danh sách top 10 smartphone với hiệu năng cao nhất theo bảng xếp hạng của AnTuTu trong tháng vừa qua.

Phiên bản Flagship: Cuộc Đua Hiệu Năng

Trên thị trường smartphone hiện nay, cuộc đua về hiệu năng luôn là điều không ngừng. AnTuTu đã công bố bảng xếp hạng cho phân khúc flagshipflagship killer trong tháng 2/2024. Điểm số benchmark cao nhất thuộc về OPPO Find X7 với cấu hình mạnh mẽ Dimensity 9300, 16GB RAM và 1TB bộ nhớ trong. Theo sau là ROG 8 Pro, iQOO 12, RedMagic 9 Pro+ và nhiều mẫu smartphone khác. Cuộc đua hiệu năng giữa các hãng điện thoại đỉnh cao đang ngày càng gay cấn hơn.

Flagship Smartphone

Flagship Smartphone

Phân Khúc 'Flagship Killer': Sự Lựa Chọn Thông Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm smartphone với hiệu năng tốt mà không cần bỏ ra số tiền lớn, phân khúc 'flagship killer' là lựa chọn lý tưởng. Redmi K70E dẫn đầu trong danh sách này với điểm số ấn tượng. Các mẫu như realme GT Neo 5 SE, Redmi Note 12 Turbo, OPPO Reno11 5G cũng không thua kém với cấu hình mạnh mẽ, phù hợp với ngân sách của người dùng thông thái.

Flagship Killer Smartphone

Flagship Killer Smartphone

Galaxy Z Fold6 Ultra: Siêu Phẩm Gập Màn Hình Sắp Ra Mắt

Samsung đã chứng minh vị thế của mình trong lĩnh vực smartphone gập màn hình với dòng Galaxy Z Fold. Trong năm nay, hãng sẽ tiếp tục ấn tượng với việc ra mắt Galaxy Z Fold6 Ultra - 'siêu smartphone gập' được mong đợi. Với những nâng cấp đáng chú ý, dự kiến Galaxy Z Fold6 Ultra sẽ khiến người dùng phải trầm trồ trước sự đột phá và sáng tạo của công nghệ.