Những Siêu Anh Hùng Mới Trong Bộ Phim Madame Web

Những Siêu Anh Hùng Mới Trong Bộ Phim Madame Web

Khám phá về bộ phim Madame Web và bốn siêu anh hùng Spider-Man mới được giới thiệu trong đó.

Madame Web - Một Bước Đột Phá Trong Vũ Trụ Spider-Man Của Sony

Madame Web ra mắt vào ngày 14 tháng 2 năm 2024, là một phần của Vũ Trụ Spider-Man của Sony, và giới thiệu bốn siêu anh hùng Spider-Man mới vào franchise. Cho đến nay, Vũ Trụ Spider-Man của Sony đã bao gồm Venom năm 2018, Venom: Let There Be Carnage năm 2021 và Morbius năm 2022, mặc dù việc thiếu bản chất riêng của Spider-Man của Peter Parker đã là một lời phê bình liên tục.

Dakota Johnson and Madame Web in Marvel Comics

Dakota Johnson and Madame Web in Marvel Comics

Madame Web có thể đã thay đổi điều này một chút, nhưng Vũ Trụ Spider-Man của Sony vẫn tiếp tục phát triển mà không cần Spider-Man trong thời gian tới, với Venom 3 và Kraven the Hunter vẫn được dự kiến ra mắt vào năm 2024.

Sydney Sweeney and Dakota Johnson Madame Web custom News image

Sydney Sweeney and Dakota Johnson Madame Web custom News image

Những Siêu Anh Hùng Mới Được Giới Thiệu

Trái với việc Peter Parker's Spider-Man vẫn chưa xuất hiện trong Vũ Trụ Spider-Man của Sony, Madame Web năm 2024 đã giới thiệu một số siêu anh hùng mới liên quan đến Spider-Man trong trình chiếu trực tiếp. Không chỉ là sự ra mắt của nhân vật ác quỷ giống Spider-Man Ezekiel Sims, người đã được tăng cường bởi độc của nhện, mà dự án còn giới thiệu bốn siêu anh hùng mới có khả năng dựa trên nhện.

Madame Web on her web throne in a Marvel Comic

Madame Web on her web throne in a Marvel Comic

Cassandra 'Cassie' Webb - Ai Chính Là Madame Web?

Dakota Johnson ra mắt với vai Cassandra 'Cassie' Webb trong Madame Web. Cassie được giới thiệu là một nhân viên cứu thương làm việc tại New York cùng với Ben Parker của Adam Scott, nhưng cô nhận ra khả năng tiên tri của mình sau một sự kiện gây sốc khiến cô chết trong ba phút. Sức mạnh của Cassie xuất phát từ một cú đốt nhện trong lúc mẹ cô đang sinh, kết nối cô với 'thế giới nhện'.

Madame Web Kraven the Hunter

Madame Web Kraven the Hunter

Nguyên Gốc Của Madame Web Trong Truyện Tranh Marvel

Trong truyện tranh Marvel, Madame Web được miêu tả là một phụ nữ già mù mắt mắc chứng bệnh myasthenia gravis, vì vậy Madame Web lộ diện với câu chuyện nguồn gốc là phiên bản của nhân vật này. Tuy nhiên, trong bản live-action, khả năng của Cassie xuất phát từ một cú đốt nhện, và thay vì sinh ra mù, phiên bản của Madame Web trong phim bị mù sau một pháo hoa lạc vào mắt trong phần kết của phim.

Madame Web movie Can Give Sony A Bigger Multiverse Story Than No Way Home

Madame Web movie Can Give Sony A Bigger Multiverse Story Than No Way Home

Sức Mạnh Của Madame Web

Khi nói về sức mạnh của Madame Web, chúng khá dễ hiểu. Các khả năng chính của Madame Web là lời tiên tri và sự nhận biết trước, cho phép cô nhìn thấy các sự kiện trong tương lai trước khi chúng xảy ra. Trong truyện tranh Marvel, cô cũng sở hữu một mức độ telepathy, đọc suy nghĩ, phóng thân, phẫu thuật tinh thần và biến đổi tâm trí.

Joan Lee as Madame Web.

Joan Lee as Madame Web.

Julia Cornwall, A.K.A. Spider-Woman - Ai Chính Là Julia Cornwall?

Trên hành trình của Madame Web, Cassie gặp ba cô gái trẻ sẽ có được khả năng giống nhện. Julia Cornwall của Sydney Sweeney là một trong nhóm này, được thấy giết Ezekiel Sims trong những tưởng tượng của anh ta, mặc dù cô chưa nhận được sức mạnh vào năm 2003. Trong Madame Web, Julia Cornwall sống cùng cha, mẹ kế và em trai, nhưng không cảm thấy được yêu thương trong gia đình của mình.

Cassandra Webb as Madame Web in the Marvel Comics

Cassandra Webb as Madame Web in the Marvel Comics

Nguyên Gốc Của Julia Carpenter/Spider-Woman Trong Truyện Tranh Marvel

Julia Cornwall của Madame Web dựa trên Julia Carpenter trong truyện tranh Marvel, một người phụ nữ được tổ chức Commission tuyển dụng, muốn tạo ra siêu anh hùng dựa trên nhện của riêng họ. Carpenter đồng ý tham gia vào thử nghiệm của họ, tin rằng đó là một nghiên cứu thể dục, trước khi không biết rằng mình sẽ trở thành một trong những đối tượng thử nghiệm của Commission. Được tiêm độc của nhện và các chiết xuất từ cây, Julia Carpenter phát triển các khả năng gần như tương tự như của Spider-Man, mặc dù khả năng của cô có lẽ mạnh mẽ hơn nhiều so với Peter Parker.

Sydney Sweeney as Julia Carpenter/Spider-Woman in Madame Web

Sydney Sweeney as Julia Carpenter/Spider-Woman in Madame Web

Mattie Franklin, A.K.A. Spider-Woman - Ai Chính Là Mattie Franklin?

Mattie Franklin của Celeste O'Connor là một phiên bản khác của Spider-Woman được thấy trong những tưởng tượng của Ezekiel Sims, mặc dù cô cũng chưa nhận được khả năng. Mattie Franklin cũng cảm thấy bị bỏ rơi bởi gia đình trong Madame Web, khi cha mẹ cô đang sống ở Bắc Kinh trong khi cô ở lại một mình ở New York.

Spider Woman Julia Carpenter uses her powers in Marvel Comics.

Spider Woman Julia Carpenter uses her powers in Marvel Comics.

Nguyên Gốc Của Mattie Franklin/Spider-Woman Trong Truyện Tranh Marvel

Trong truyện tranh Marvel, Mattie Franklin có được sức mạnh thông qua một nghi lễ được gọi là Gathering of Five. Bố cô, Norman Osborn, và một số người khác - bao gồm cả Madame Web - đã sử dụng nghi lễ này để nhận được các khả năng không rõ. Sau đó, Mattie nhận được các khả năng siêu nhiên gần giống như của Spider-Man và bắt đầu chiến đấu chống tội phạm thay cho anh ta sau sự biến mất bí ẩn của anh. Cuối cùng, với sự chấp thuận của Jessica Drew's Spider-Woman, và sau khi đánh bại của Charlotte Witter, Franklin có thêm nhiều khả năng và nhanh chóng trở thành Spider-Woman mới.

Julia Carpenter

Julia Carpenter

Anya Corazon, A.K.A. Araña - Ai Chính Là Anya Corazon?

Isabela Merced cũng xuất hiện như một siêu anh hùng giống Spider-Man trong tương lai trong Madame Web, mặc dù thay vì Spider-Woman, Anya Corazon của cô nhận danh hiệu Araña. Corazon và Cassie sống trong cùng một tòa nhà chung ở New York, mặc dù Corazon sống một mình sau khi cha cô bị trục xuất.

Celeste O'Connor as Mattie Franklin/Spider-Woman in Madame Web

Celeste O'Connor as Mattie Franklin/Spider-Woman in Madame Web

Nguyên Gốc Của Anya Corazon/Spider-Girl Trong Truyện Tranh Marvel

Trong truyện tranh Marvel, Corazon được biết đến đầu tiên với tên siêu anh hùng Araña. Được chọn làm một thực tập sinh cho Spider Society đa vũ trụ bởi Miguel Legar, Corazon phát triển các khả năng giống như Spider-Man và trở thành Araña. Các khả năng này ban đầu đến từ Legar, người chuyển một phần sinh lực của mình vào Corazon. Sau này, Corazon bị gia đình Kravinoff nhắm đến muốn hồi sinh Kraven the Hunter, đưa cô vào liên hệ với thế giới rộng lớn của siêu anh hùng Marvel Comics, dẫn đến Jessica Drew's Spider-Woman đặt cho cô biệt danh Spider-Girl để tránh sự nhầm lẫn với các siêu anh hùng khác liên quan đến nhện.

Mattie Franklin declares herself as Spider-Woman to a character off panel.

Mattie Franklin declares herself as Spider-Woman to a character off panel.