Những phản ứng của dàn chị đẹp khi Ninh Dương Lan Ngọc đạp gió rẽ sóng

Những phản ứng của dàn chị đẹp khi Ninh Dương Lan Ngọc đạp gió rẽ sóng

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện xuất sắc tại tập đầu tiên Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, gây ấn tượng mạnh với khán giả

Sau một thời gian chờ đợi, tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã được phát sóng. Từ tập 1, khán giả đã được thưởng thức những màn trình diễn solo đầy ấn tượng từ các chị đẹp. Trong số đó, không thể không nhắc đến phần biểu diễn đặc sắc của Ninh Dương Lan Ngọc khi cô tự tin tiến lên trình diễn đầu tiên. Nữ diễn viên này còn gây sự chú ý khi chia sẻ về hy vọng "đầu xuôi đuôi lọt" của mình với các chị đẹp khác.

Là người đầu tiên đảm nhận vai trò mở màn cho các phần thi cá nhân tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Ninh Dương Lan Ngọc đã thể hiện ca khúc Tuổi Xì Teen và thể hiện những vũ đạo chuyên nghiệp với những động tác khó và mạo hiểm. Màn lộn nhào và xoạc "thẳng cánh" của cô khiến 29 chị đẹp còn lại không thể rời mắt và tỏ ra vô cùng phấn khích.

Ninh Dương Lan Ngọc đã đóng vai nhân vật Thuỷ thủ mặt trăng trong màn trình diễn tại sự kiện Chị Đẹp Đạp Gió.

Cô triển khai các cú nhào lộn và diễn xiềng xích đầy nguy hiểm.

Làm các chị xinh đẹp rất phấn khích

Sau khi trình diễn, giọng ca trong phim Gái Già Lắm Chiêu đã gây ấn tượng và nhận được sự chú ý của cố vấn Trần Hồng Hà. Đánh giá cho phần trình diễn này, Lan Ngọc đã nhận được tổng cộng 80 điểm.

Trong cuộc trò chuyện với ban cố vấn, Lan Ngọc đã tiết lộ rằng tiết mục của cô lấy cảm hứng từ hình tượng Thuỷ thủ mặt trăng. Denis Đặng, người cố vấn, đã rất hứng thú với ý tưởng này và đề cao nó. Lan Ngọc cũng cho biết rằng cô đã gặp phải đau cơ sau khi hoàn thành tiết mục Tuổi Xì Teen và không ngờ rằng cô sẽ có màn hóa thân đặc biệt này khi đã ở độ tuổi 30.

Cô cũng chia sẻ: "Đây thật sự là một điểm sáng đối với tôi và nó vượt xa sức tưởng tượng của tôi. Tôi biết mình đã không trình diễn cá nhân tốt. Vì đây là lần đầu tiên tôi lên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp với một vai trò rất khác, vừa hát vừa nhảy. Tôi phải cố gắng nhiều hơn cho phần tiếp theo".

Những phản ứng của dàn chị đẹp khi Ninh Dương Lan Ngọc đạp gió rẽ sóng