Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ ẩn số bất ngờ về chuyến show sắp tới

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ ẩn số bất ngờ về chuyến show sắp tới

Ninh Dương Lan Ngọc đầy tiếc nuối vì không có cơ hội biểu diễn trước khán giả, và cô chia sẻ rằng sẽ còn một thời gian dài trước khi có dịp gặp lại người hâm mộ

Ned toàn bộ nội dung đã được viết lại:

Gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc và nhóm bạn gồm Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ,... đã tụ họp để có một bữa tiệc nhỏ. Sau khi buổi tiệc kết thúc, khi nữ diễn viên chuẩn bị lên xe để về, cô đã gặp một nhóm khán giả. Ninh Dương Lan Ngọc đã dành một ít thời gian để giao lưu với họ, nhưng lại bất ngờ trước một câu hỏi từ một fan khiến cô chỉ biết cười mỉa mai.

Thông tin về việc Ninh Dương Lan Ngọc "lùa gà" chứng khoán là có thật hay không.

Một khán giả đã đặt câu hỏi đơn giản rằng khi nào sẽ có cơ hội gặp lại Ninh Dương Lan Ngọc sau lần này. Tuy nhiên, câu hỏi này đã khiến nữ diễn viên bất ngờ và cười gượng mấy giây. Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ rằng: "Vẫn còn lâu mới có thể gặp lại. Thực sự, trong tháng 6 và tháng 7 không có show nào cả. Và cũng không có gì trong những tháng còn lại, vì đã là tháng 6 và tháng 7 rồi mà".

Ninh Dương Lan Ngọc đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua vai diễn Nương trong phim Cánh Đồng Bất Tận. Nhờ thành công này, cô đã nhận được sự tin tưởng của nhiều đạo diễn và được giao những vai diễn nặng đô. Ninh Dương Lan Ngọc đã ghi dấu tên mình trong làng điện ảnh Việt qua những bộ phim như Vừa Đi Vừa Khóc, Mối Tình Đầu Của Tôi, Gái Già Lắm Chiêu, Cua Lại Vợ Bầu...

Năng lực diễn xuất của Lan Ngọc ngày càng được cải thiện qua từng bộ phim, khán giả có thể cảm nhận được sự trưởng thành, tự nhiên và đầy cảm xúc trong diễn xuất của cô. Sau Hà Tăng, Lan Ngọc đã trở thành một trong những nữ diễn viên được khán giả yêu mến và gọi là "ngọc nữ".

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ ẩn số bất ngờ về chuyến show sắp tới

Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều khán giả yêu mến và gọi là "ngọc nữ"

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ ẩn số bất ngờ về chuyến show sắp tới

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên sinh năm 1990

Ảnh: Tổng hợp