Những Nỗi Sợ Kỳ Lạ Của Các Thành Viên BLACKPINK

Những Nỗi Sợ Kỳ Lạ Của Các Thành Viên BLACKPINK

Không chỉ xuất sắc trên sân khấu, các cô gái của BLACKPINK cũng có những nỗi sợ vụn vặt đáng yêu và kỳ lạ trong cuộc sống thường ngày. Hãy cùng tìm hiểu về những nỗi sợ độc đáo này của nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới!

Nỗi Sợ Kỳ Lạ Của Rosé

Nếu bạn nghĩ rằng Rosé - người đẹp sinh năm 1997 của BLACKPINK - sợ ma như nhiều người khác, hãy nghĩ lại. Thực tế, nỗi sợ lớn nhất của Rosé không phải là ma mà là kim tiêm.

Nỗi sợ của BLACKPINK - Ảnh 1.

Nỗi sợ của BLACKPINK - Ảnh 1.

Quả thật, Rosé đã xác nhận thông tin này trên sóng radio. Cô kể về cách phản ứng nghiêm trọng mỗi khi tiêm thuốc, đến mức bác sĩ còn phải hỏi tuổi vì cách hành xử quá giống trẻ con. Điều này thực sự khiến người hâm mộ bất ngờ với nỗi sợ vụn vặt đáng yêu của cô nàng.

Nỗi sợ của BLACKPINK - Ảnh 3.

Nỗi sợ của BLACKPINK - Ảnh 3.

Jennie với biểu cảm nhăn nhó suýt khóc khi bị côn trùng tấn công trong show diễn tại Mỹ Đình. Nguồn: Twitter.

Nỗi Sợ Độ Cao Của Jisoo

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh cá tính trên sân khấu, Jisoo - giọng ca Flower của BLACKPINK - lại sợ độ cao. Khi ghi hình cho chương trình BLACKPINK House ở Thái Lan, cả nhóm chơi trò đu dây. Trong khi ba thành viên khác phấn khích, Jisoo lại để lộ biểu cảm sợ hãi. Câu cửa miệng của Jisoo là 'đáng sợ', và cô cảm thấy lo lắng khi chứng kiến các thành viên khác tham gia trò chơi.

Nỗi Sợ Kỳ Lạ Của Jennie và Lisa

Không chỉ Rosé và Jisoo, JennieLisa cũng có những nỗi sợ kỳ lạ. Jennie sợ côn trùng, đặc biệt là bướm. Cô đã từng khiến mọi người hoang mang khi bất ngờ la hét và bỏ chạy khi bị côn trùng bay quanh người. Thậm chí, cô cũng sợ nhím, nhưng lý do lại là một câu chuyện đầy hài hước và đáng yêu.

Còn Lisa, cô sợ ma đến mức không dám tắt đèn khi ngủ. Để giải quyết tình trạng này, Lisa đã nghĩ ra nhiều phương pháp để ngủ ngon, bao gồm luôn để những chú mèo cưng ở bên cạnh và luôn để đèn phòng tắm sáng. Thậm chí, cô còn áp dụng cách nghe nhạc nếu đèn phải tắt.