Những Ngôi Sao Nổi Tiếng Với Mức Cát Xê Quảng Cáo Khủng

Những Ngôi Sao Nổi Tiếng Với Mức Cát Xê Quảng Cáo Khủng

Khám phá danh sách sao hạng A nhận mức cát xê không tưởng trong ngành giải trí Trung Quốc.

Ngôi Sao Hạng A Trong Lĩnh Vực Quảng Cáo

Trong làn sóng phát triển mạnh mẽ của ngành giải trí Trung Quốc, việc trở thành người đại diện hình ảnh cho các thương hiệu lớn đang trở thành một cơ hội và thách thức đối với các nghệ sĩ. Ngoài việc thu về số tiền khổng lồ từ cát-xê đóng phim, các ngôi sao còn kiếm được bộn tiền từ việc đại diện cho các thương hiệu và tham gia quảng cáo. Sinchew vừa công bố danh sách những nghệ sĩ hạng A có mức thù lao quảng cáo ấn tượng nhất năm 2024.

Ngôi sao hạng A

Ngôi sao hạng A

Tiêu Chiến - 'Ông Hoàng Quảng Cáo'

Trong số các ngôi sao, Tiêu Chiến và Dương Mịch được đánh giá cao với giá trị thương mại hàng đầu trong ngành. Với hơn 30 hợp đồng quảng cáo ký kết chỉ trong 2 năm qua, Tiêu Chiến đã chứng minh sức hút không thể chối từ của mình. Gương mặt điển trai, số lượng người hâm mộ lớn trên mạng xã hội và danh tiếng ổn định đã giúp anh trở thành 'ông hoàng quảng cáo' được nhiều thương hiệu săn đón.

Dương Mịch - Nữ Minh Tinh Đắt Show

Trên thị trường quảng cáo, Dương Mịch không hề thua kém khi sở hữu mức thù lao ấn tượng. Với hơn 20 nhãn hàng lớn tin tưởng chọn mình làm đại diện, cô nàng nhanh chóng trở thành ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất trong nhóm minh tinh Trung Quốc. Mức cát-xê quảng cáo của Dương Mịch, mặc dù thấp hơn so với Tiêu Chiến, vẫn là con số ấn tượng trong làng giải trí.

Dương Mịch

Dương Mịch

Những Minh Tinh Khác Trên Thảo Nguyên Showbiz

Ngoài hai ngôi sao nổi tiếng trên, còn có một số tên tuổi khác như Lưu Thi Thi, Cổ Lực Na Trát, Mã Y Lợi cũng được tiết lộ mức thù lao quảng cáo đáng chú ý. Với vị thế và tầm ảnh hưởng của mình, họ không ngần ngại đòi hỏi mức cát-xê xứng đáng với địa vị của mình trong làng giải trí Trung Quốc.

Những Minh Tinh Khác

Những Minh Tinh Khác