Sao nữ cổ trang khiến chị em mê mẩn với nụ cười hút hồn

Sao nữ cổ trang khiến chị em mê mẩn với nụ cười hút hồn

Một ngôi sao nữ cổ trang đặc biệt thu hút sự quan tâm với tính cách hài hước và sức hút bởi vẻ ngoài không đẹp nhưng lại hơn cả nữ chính Chị em sẽ mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên

Lên sóng vào ngày 2/9, dự án Vân Chi Vũ đã thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ phim Trung Quốc khi mang đề tài tiên kiếm cổ trang hấp dẫn và có dàn diễn viên có ngoại hình đẹp như Trương Lăng Hách, Ngu Thư Hân và Lư Dục Hiểu. Sau ba tập đầu tiên, bộ phim đã nhanh chóng trở thành hot trend với mức nhiệt độ cao lên tới 8500, chứng tỏ sức hút của Vân Chi Vũ với khán giả.

Ngoài dàn diễn viên chính, người xem cũng quan tâm đến nhân vật Cung Tử Thương (Kim Tịnh) - chị gái của nhân vật nam chính Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách), cũng là người lãnh đạo đội quân thị vệ mạnh mẽ. Trong phim, Cung Tử Thương được mô tả là một người phụ nữ không quá xinh đẹp nhưng lại rất quyến rũ. Đặc biệt, cô còn đam mê chàng thị vệ điển trai Kim Phồn (Tôn Thần Thuân), luôn cố gắng tiếp cận anh bất chấp việc bị từ chối nhiều lần.

Sao nữ cổ trang khiến chị em mê mẩn với nụ cười hút hồn

Cung Tử Thương đang cố gắng tìm mọi cách để gần gũi với Kim Phồn.

Dù vai diễn của cô chỉ là nhân vật phụ và chỉ xuất hiện trong 3 tập đầu với thời lượng không nhiều, nhưng Cung Tử Thương đã chiếm được lòng yêu mến của khán giả bởi tính cách "mê trai" không thể bỏ qua. Nhiều người đã khen ngợi diễn xuất duyên dáng, hài hước của nữ diễn viên Kim Tịnh mà không gây "lố" hay làm cho người xem thấy khó chịu.

Sao nữ cổ trang khiến chị em mê mẩn với nụ cười hút hồn

Biểu cảm mê trai của Cung Tử Thương khiến khán giả không nhịn được cười

Bình luận của khán giả:

- Nhìn thấy Kim Tịnh là đã biết hài rồi.

- Cung Tử Thương chính là tôi mỗi khi thấy trai đẹp, đã thế lại còn 6 múi nữa chứ không mê sao được.

- Kim Tịnh không cần phải diễn cảnh này, bởi vì cách cô diễn trong phim giống đúng như cuộc sống thực của cô.

- Kim Tịnh diễn xuất một cách chuyên nghiệp và đậm chất thương hiệu của mình, không cần phải mỉm cười để nhận tiền.

- Cung Tử Thương đã chắc chắn trở thành cây hài của phim mà không cần tranh luận thêm.

Vân Chi Vũ kể về câu chuyện của Cung Tử Vũ, một công tử phản nghịch, và Vân Vi Sam, một nữ gián điệp khao khát tự do. Sau khi mất cả cha và anh trai trong một đêm, Cung Tử Vũ phải đảm đương trọng trách lớn lao của gia tộc và trở thành chưởng môn. Trong quá trình này, anh nhận ra có nhiều hiểm nguy xung quanh, trong đó có Vân Vi Sam. Tuy nhiên, khi tiếp cận mục tiêu, Vân Vi Sam lần lượt dao động và không muốn hoàn thành nhiệm vụ. Hơn nữa, cô cũng không muốn được kéo vào cuộc chiến trên giang hồ. Cô ước mong tìm lại tự do và thoát khỏi sự kiểm soát của người điều khiển. Vân Vi Sam đứng trước lựa chọn giữa khát vọng tự do và hạnh phúc bên người mình yêu.

Với chỉ sau 3 tập phim đầu tiên, Vân Chi Vũ đã thu hút lượng người xem "khủng". Phim này đã nhanh chóng leo lên top 5 phim hot trong ngày trên nền tảng Vlinkage. Cùng với đó, Vân Vi Sam, nhân vật do Ngu Thư Hân thủ vai, cũng đang nhận được sự quan tâm lớn và đứng thứ hai trong danh sách sao nữ hot trên Vlinkage.

Sao nữ cổ trang khiến chị em mê mẩn với nụ cười hút hồn

Nguồn: Sina.