Những Lý Do Tại Sao Jasmine Xứng Đáng Với Một Bộ Phim Riêng

Những Lý Do Tại Sao Jasmine Xứng Đáng Với Một Bộ Phim Riêng

Hãy cùng tìm hiểu về nhân vật Jasmine và lý do tại sao cô xứng đáng với một bộ phim riêng của mình trong vũ trụ Disney Princess.

Vị Thế của Công Chúa Jasmine Trong Vũ Trụ Disney Princess

Vương quốc Disney Princess luôn là một trong những phân khúc phổ biến và sinh lời nhất của Disney, và nó sẽ trở nên tốt hơn nếu Disney sửa chữa câu chuyện của một trong những công chúa đã được giới thiệu trong phim của một nhân vật khác.

Aladdin and Jasmine singing together at the end of the animated movie

Aladdin and Jasmine singing together at the end of the animated movie

Điểm đặc biệt của Disney nằm ở sức ảnh hưởng và ảnh hưởng của họ đối với thế giới hoạt hình, thậm chí là thay đổi lịch sử với một số bộ phim, và trong thế giới hoạt hình này, Disney nổi tiếng nhất với những nàng công chúa.

Jasmine in Aladdin

Jasmine in Aladdin

Bắt đầu từ Snow White, tất cả các công chúa chính thức của Disney đã ra mắt trong những bộ phim riêng của họ, trong đó câu chuyện chính được kể từ quan điểm của họ. Do đó, các nhân vật tình yêu của họ được giới thiệu nhờ vào họ, nhưng những nàng công chúa này mới là nhân vật chính trong các bộ phim của họ.

Aladdin and Jasmine from cartoon and live-action movie

Aladdin and Jasmine from cartoon and live-action movie

Jasmine - Công Chúa Duy Nhất Không Có Phim Riêng

Danh sách các công chúa chính thức của Disney đã trải qua một số thay đổi qua nhiều năm, khi một số trong số họ bị loại bỏ và một số khác được thêm vào, như Moana và Raya. Trong số những công chúa đã là một phần của danh sách chính thức từ đầu là Jasmine, người phù hợp với tất cả các yêu cầu đã nêu ở trên, nhưng nổi bật hơn cả là cô là người duy nhất không được giới thiệu trong bộ phim riêng của mình, thay vào đó xuất hiện trong câu chuyện của người khác.

Aladdin 2019 Naomi Scott as Princess Jasmine

Aladdin 2019 Naomi Scott as Princess Jasmine

Jasmine là người duy nhất không tuân theo mô hình này, vì cô được giới thiệu trong Aladdin, và khán giả biết đến cô thông qua anh. Aladdin theo chân kẻ ăn xin đường phố và tên trộm đã tìm được chiếc đèn ma thuật và thực hiện một điều ước để giúp anh trở thành một hoàng tử để cầu hôn Jasmine.

Aladdin 2019 Aladdin talking to Jasmine

Aladdin 2019 Aladdin talking to Jasmine

Disney Cần Một Bộ Phim Spinoff Tập Trung Vào Công Chúa Jasmine

Jasmine cần có cuộc phiêu lưu riêng của mình.

Aladdin 2019 Naomi Scott as Jasmine sitting on the edge of a fountain

Aladdin 2019 Naomi Scott as Jasmine sitting on the edge of a fountain

Trong khi câu chuyện của Aladdin rất thú vị, Jasmine xứng đáng có bộ phim riêng của mình. Sự thành công của Aladdin dẫn đến các phần tiếp theo và trò chơi video, nhưng Aladdin vẫn là nhân vật chính trong chúng, với Jasmine chỉ là nhân vật phụ và người yêu của anh. Cho nên, chỉ công bằng khi Jasmine có bộ phim riêng của mình, và nhờ vào việc cô là một nhân vật hoạt hình, không quan trọng rằng đã qua ba thập kỷ kể từ lần xuất hiện đầu tiên của cô.

Aladdin 2019 Dalia and Jasmine

Aladdin 2019 Dalia and Jasmine

Aladdin Phiên Bản Live-Action Năm 2019 Chứng Minh Disney Đã Lãng Phí Jasmine Trong Bản Gốc

Guy Ritchie’s Aladdin đã thực hiện những thay đổi tích cực cho Jasmine.

Disney đã chứng minh cách họ lãng phí Jasmine trong bộ phim gốc nhờ vào phiên bản tái hiện Aladdin của Guy Ritchie, ra mắt vào năm 2019. Mặc dù là bản làm lại của tác phẩm hoạt hình năm 1992, bộ phim của Ritchie đã thực hiện một số thay đổi cho câu chuyện và các nhân vật, chủ yếu là với Jasmine. Phiên bản này của Jasmine được trao thêm nhiều quyền lực, tính cách và mục đích, và có ca khúc riêng, đã trở thành hiệu quả. Jasmine này đã đứng lên vì những gì cô tin tưởng và chiến đấu cho quyền tự quyết cuộc sống của mình, và mặc dù đã yêu Aladdin, cô đã được đăng quang làm nữ hoàng mà không cần phải kết hôn với một hoàng tử.