Những lợi ích đáng kinh ngạc từ dán sứ veneer

Những lợi ích đáng kinh ngạc từ dán sứ veneer

SKĐS - Dán sứ veneer mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho hàm răng của bạn Hình thành nụ cười hoàn hảo với răng đều, sáng bóng và tự nhiên Với độ bền cao, chúng hạn chế tác động đến răng thật và đảm bảo chức năng ăn nhai Thời gian thực hiện ít và chăm sóc dễ dàng Đặc biệt, dán sứ veneer an toàn và lành tính với cơ thể

Dán sứ veneer có thể giúp:

Cải thiện tình trạng răng bị ố vàng, nhiễm màu do thuốc kháng sinh tetracycline, không thể tẩy trắng…

Khắc phục răng mòn, răng bị nứt hay vỡ.

Cải thiện tình trạng răng mọc lệch lạc, móm, hô…

Chỉnh sửa khe hở giữa các răng.

Những lợi ích đáng kinh ngạc từ dán sứ veneer

Dán sứ giúp che khiếm khuyết của răng.

Dán sứ mang lại rất nhiều lợi ích đối với khách hàng:

1. Giúp làm đẹp răng

Dán sứ veneer là một trong những phương pháp tốt nhất để phục hình thẩm mỹ và cải thiện chức năng của răng. Việc sử dụng sứ veneer cho phép gắn chúng vào mặt trước của răng, để che đi những khiếm khuyết và mang đến cho hàm răng của bạn một nụ cười trắng sáng và đều màu, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

2. Giống màu răng tự nhiên

Có thể nói rằng miếng dán sứ veneer có hình dáng, kích thước và màu sắc khá giống với răng thật.

Những lợi ích đáng kinh ngạc từ dán sứ veneer

2. Giống màu răng tự nhiên

Miếng dán sứ veneer mang đến màu sắc tự nhiên, không đánh mất sự tự nhiên của răng thật.

3. Độ bền cao

Nhiều người cho rằng việc dán sứ trên mặt răng dễ bong, rơi rụng do độ bền không cao. Tuy nhiên, thực tế cho thấy mặt răng có độ bền khá cao, thường kéo dài từ 10-15 năm, đặc biệt khi quá trình điều trị được thực hiện bởi nha sĩ có kinh nghiệm sử dụng các thiết bị hiện đại và được chăm sóc đúng cách.

4. Hạn chế tác động đến răng thật

Một ưu điểm của việc dán sứ là phương pháp ít xâm lấn nhất so với các phương pháp khác để phục hình răng. Nhiều người lo ngại rằng việc mài mô răng khi dán sứ veneer sẽ ảnh hưởng xấu đến răng thật. Trên thực tế, quá trình mài mô răng được thực hiện rất ít. Nha sĩ chỉ mài một lượng rất nhỏ bề mặt răng (khoảng ½ mm) trước khi dán veneer, do đó không ảnh hưởng đến răng thật và giữ được tủy răng nguyên vẹn. Điều này không chỉ không gây đau nhức, mất cảm giác khi ăn uống mà còn giảm các vấn đề như nhạy cảm lạnh sau quá trình làm đẹp răng.

Ngoài ra, trong quá trình dán sứ, không cần phải sử dụng gây mê.

5 Đảm bảo chức năng ăn nhai

Sứ veneer có độ mỏng chỉ từ 0,2 đến 0,5mm, vì vậy khi được dán lên bề mặt răng, nó không ảnh hưởng đến việc ăn nhai. Mặc dù mỏng nhưng sứ veneer được sản xuất với chất lượng cao, có khả năng chịu lực tốt và bám chặt lên răng, giúp cho việc ăn nhai trở nên thoải mái như răng thật. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và lựa chọn phương pháp dán sứ để phục hình răng của mình.

6.Tốn ít thời gian

Duy chỉ mất 1-2 tuần để thực hiện liệu pháp dán sứ, bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đặn và chắc khỏe. So với việc sử dụng niềng răng hoặc cấy ghép implant mất tới 1-2 năm, phương pháp dán sứ thực sự là hướng đi giúp bạn tiết kiệm thời gian tối ưu.

7. An toàn và lành tính với cơ thể

Nhiều người băn khoăn vì lo ngại về việc đính sứ và tác động tiêu cực đến sức khỏe, chẳng hạn như gây dị ứng. Tuy nhiên, sứ veneer được sản xuất với chất lượng đảm bảo an toàn và đã được các cơ quan y tế uy tín chứng nhận. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện liệu pháp dán sứ vì chúng rất an toàn và không gây nguy hiểm cho cơ thể.

8. Chăm sóc dễ dàng

Việc chăm sóc răng sau khi thực hiện dán sứ cũng rất dễ dàng. Chỉ cần chăm sóc như chăm sóc răng thường ngày: Rửa răng đều đặn, đánh răng hai lần mỗi ngày sau khi ăn. Có thể sử dụng chỉ nha khoa hoặc tăm nước để chăm sóc răng. Hãy tránh nhai hoặc cắn đồ ăn cứng nhằm duy trì sự chắc khỏe của răng sứ.