Những Khoảnh Khắc Đỉnh Lưu Trên Sân Khấu WeChoice Awards 2023

Những Khoảnh Khắc Đỉnh Lưu Trên Sân Khấu WeChoice Awards 2023

Sân khấu live đầu tiên của ca khúc chủ đề Album WeChoice Awards 2023 gây sốt MXH với màn trình diễn đầy cảm xúc của GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans, và Obito.

Sự Hội Tụ Của Các Tài Năng

Cuối tháng 1 vừa qua, đêm Gala WeChoice Awards 2023 đã chứng kiến một sân khấu live đầy cảm xúc, gây sốt trên mạng xã hội. GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans, và Obito đã tạo nên một màn trình diễn đáng nhớ.

Đỉnh lưu hội tụ cùng live stage đầy cảm xúc, netizen phấn khích đòi GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans, Obito debut nhóm nhạc ngay đi! - Ảnh 7.

Đỉnh lưu hội tụ cùng live stage đầy cảm xúc, netizen phấn khích đòi GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans, Obito debut nhóm nhạc ngay đi! - Ảnh 7.

Bắt đầu bằng màn độc tấu guitar của GREY D, sự nhẹ nhàng và ngọt ngào đã lan tỏa khắp sân khấu, khiến khán giả chìm đắm trong từng nốt nhạc.

HIEUTHUHAI tiếp tục với verse rap lên nốt cao mượt mà, kết hợp với giọng ca độc đáo của Wren Evans, tạo nên những bước chuyển thú vị trong màn trình diễn.

Obito tiếp tục tạo điểm nhấn với kỹ năng về lyrical đáng gờm, kết hợp cùng 'nhạc trưởng' 2pillz đánh beat phiêu theo âm nhạc, tạo nên một màn trình diễn hoàn thiện.

Sức Hút Trên Mạng Xã Hội

Màn trình diễn của GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans, và Obito đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Video trình diễn nhanh chóng đạt hơn 100 nghìn lượt xem và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Ca khúc chủ đề Dám Rực Rỡ cũng xuất sắc thăng hạng trên đường đua top trending và MV lyrics của ca khúc đang giữ vị trí #10 trên YouTube trending mảng âm nhạc, với lượt stream tăng liên tục theo thời gian.

Sự Kỳ Vọng Cho Tương Lai

GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans, Obito và 2pillz đã tạo nên một đội hình boygroup trong mơ, khiến người xem không thể rời mắt. Cá tính nổi trội của từng thành viên tưởng khó dung hoà nhưng lại hợp nhau đến không tưởng.

Sau khi video trình diễn được đăng tải, fan nhạc lại càng mong muốn đội hình này sẽ chính thức ra mắt thành nhóm nam, đem đến sự kỳ vọng cho tương lai âm nhạc Việt Nam.