Những hình ảnh chưa từng được tiết lộ từ Titanic: Hậu trường gây sốc!

Những hình ảnh chưa từng được tiết lộ từ Titanic: Hậu trường gây sốc!

Những bức ảnh hậu trường chưa từng công bố của bộ phim Titanic đã khiến người hâm mộ nhớ lại những kỷ niệm đáng nhớ từ hơn 25 năm trước Cùng chiêm ngưỡng sự trẻ trung của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet khi họ mới 20 tuổi

Hai tháng trước khi Titanic tròn 26 năm kể từ ngày công chiếu, các hình ảnh chưa từng được tiết lộ về quá trình thực hiện bộ phim thành công Titanic đã xuất hiện, gợi lại nhiều kỷ niệm ngọt ngào.

Theo New York Post, việc quay phiên bản hư cấu về cuộc thảm họa chìm tàu RMS Titanic năm 1912 đã bắt đầu vào mùa hè năm 1996. Lúc đó, Leonardo DiCaprio và Kate Winslet chỉ mới 21 và 20 tuổi và đang là những diễn viên trẻ triển vọng. Bộ phim, được đạo diễn bởi James Cameron, đã chủ yếu được quay tại Fox Baja Studios, nay được biết đến với tên Baja Studios, tại thị trấn Rosarito, Baja California, Mexico. Việc thiết lập bối cảnh trên trường quay được cho là đã tốn đến 40 triệu USD.

Những hình ảnh chưa từng được tiết lộ từ Titanic: Hậu trường gây sốc!

Đoàn phim đã làm lại con tàu Titanic với kích thước thật để tái hiện cảnh quay càng chân thực hơn.

Một trong những bức ảnh thu hút sự quan tâm nhất là hình ảnh Leonardo ngồi thư giãn trong chiếc áo khoác phao thiết kế hiện đại, đặc biệt so với cảnh trong phim. Còn Kate, cô dường như đã tận dụng thời gian để nhắm mắt thư giãn. Đúng hơn 25 năm trước, hai ngôi sao Hollywood này đang ở đỉnh cao sự nghiệp, với nhan sắc trẻ trung và sức hút khiến người hâm mộ không thể quên và cảm động.

Trong một bức ảnh khác, Leo đang đeo kính râm màu đen, cùng với những diễn viên khác, được chỉ đạo bởi Cameron. Anh cũng được nhìn thấy đi bộ bên cạnh nữ diễn viên Linda Hamilton, vợ cũ của Cameron (hôn nhân từ 1997-1999), và tài tử Danny Nucci, đóng vai Fabrizio.

Kate được chụp khi cô mặc một bộ trang phục đen - trắng thanh lịch, kèm một chiếc mũ tím rộng vòm, trong khi quay cảnh trên tàu cùng với các diễn viên Frances Fisher (Ruth DeWitt Bukater), Billy Zane (Cal Hockley) và David Warner (Spicer Lovejoy).

Những hình ảnh chưa từng được tiết lộ từ Titanic: Hậu trường gây sốc!

Ngoài ra, ảnh hậu trường cũng đã được chụp lại diễn viên đóng thế, đạo diễn Cameron, mô hình tàu Titanic thật và không gian quay phim rộng lớn, đông đúc.

Những bức ảnh này thuộc sở hữu của một người sưu tập ở Anh. Ông đã mua chúng vài năm trước đây.

"Những bức ảnh này thực sự kỳ diệu. Chúng mang đến cái nhìn độc đáo về quá trình sản xuất bộ phim mang doanh thu lớn nhất trong thế kỷ 20. Điều đặc biệt ở những hình ảnh này là chúng được chụp ngay tại hiện trường bởi một thành viên trong nhóm với chiếc máy ảnh cá nhân. Đây không phải là những bức ảnh chuyên nghiệp hoặc dùng cho mục đích quảng cáo. Chúng là những khoảnh khắc chân thật và không thể dự tính trước", Andrew Aldridge - người đấu giá nói.

{{table_placeholder_1}} {{table_placeholder_2}}{{table_placeholder_3}}{{table_placeholder_4}}