Những Hành Trình Đầy Cam Go: Cuộc Sống Sau Ánh Hào Quang

Những Hành Trình Đầy Cam Go: Cuộc Sống Sau Ánh Hào Quang

Khám phá hành trình đầy cam go của những người nổi tiếng Việt sau khi rời xa ánh hào quang, từ việc bán trà sữa vỉa hè cho đến chạy xe ôm, họ đã phải đối diện với những khó khăn, thách thức trong cuộc sống hàng ngày.

Hành Trình Đầy Cam Go của Cao Ngân

Cao Ngân, Á quân Vietnam's Next Top Model 2014, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành người mẫu, đã phải đối mặt với sự không ổn định trong công việc. Sau khi không nhận được nhiều cơ hội trên sàn diễn, cô quyết định mở một xe trà muối ớt nhỏ ở quê nhà Kiên Giang. Với sự tiến triển tốt, Cao Ngân mở thêm quán vỉa hè ở quận 7, TP.HCM. Dù gặp khó khăn về sức khỏe và công việc, Cao Ngân không bao giờ từ bỏ và quyết tâm học hỏi để phát triển bản thân.

Hành Trình Đầy Cam Go - Cao Ngân

Hành Trình Đầy Cam Go - Cao Ngân

Cuộc Sống Đầy Khó Khăn của Nhật Linh

Nhật Linh, ca sĩ bolero từng gặt hái nhiều thành công trên sân khấu, phải đối mặt với bi kịch khi mất một cánh tay trong một tai nạn giao thông. Với sự nghiệp ca hát kết thúc, anh và vợ phải làm nhiều công việc khác nhau để mưu sinh. Họ mở quán trà sữa vỉa hè để trang trải cuộc sống, với thu nhập chỉ đủ để nuôi 3 con. Nhật Linh vẫn đam mê âm nhạc và không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình.

Hành Trình Đầy Cam Go - Nhật Linh

Hành Trình Đầy Cam Go - Nhật Linh

Hành Trình Vượt Khó của Phùng Ngọc

Phùng Ngọc, người từng nổi tiếng với vai diễn 'Cò' trong bộ phim 'Đất phương Nam', sau sự mất hút trong ngành giải trí, phải trang trải cuộc sống bằng nghề bảo vệ và chạy xe ôm. Cuộc sống bấp bênh, lo toan từng ngày khiến anh phải đối mặt với nhiều khó khăn. Với mức lương bảo vệ chỉ đủ trang trải cho cuộc sống tối thiểu, Phùng Ngọc vẫn không từ bỏ và luôn cố gắng vượt qua.

Hành Trình Đầy Cam Go - Phùng Ngọc

Hành Trình Đầy Cam Go - Phùng Ngọc