Những gương mặt xuất sắc tại Miss World Vietnam 2023: Ý Nhi, Đào Hiền và Minh Kiên gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc!

Những gương mặt xuất sắc tại Miss World Vietnam 2023: Ý Nhi, Đào Hiền và Minh Kiên gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc!

Bà Phạm Kim Dung chia sẻ về top 3 của Miss World Vietnam 2023: Ý Nhi sở hữu nét đẹp quốc tế, Đào Hiền mang lại sự yên tâm và Minh Kiên gây ấn tượng bất ngờ Không có sự thiên vị, chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên

Hoa hậu Việt Nam 2023: "Mong rằng tình yêu và sự tin tưởng của tôi và bạn trai sẽ luôn hiện hữu để tôi có thể hoàn thành vai trò sắp tới."

Sau cuộc thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2023 được tổ chức tại Merryland Quy Nhơn, Bình Định, ban tổ chức đã xác định được Top 3 vị trí cho hành trình tiếp theo của Hoa hậu Thế giới Việt Nam, bao gồm Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi, Á hậu 1 Đào Thị Hiền và Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên. Ngay sau sự kiện, bà Phạm Kim Dung đã chia sẻ những thông tin đầu tiên với chúng tôi về lý do chọn top 3 cuối cùng.

Những gương mặt xuất sắc tại Miss World Vietnam 2023: Ý Nhi, Đào Hiền và Minh Kiên gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc!

"Ý Nhi có nét đẹp quốc tế, Đào Hiền khiến tôi yên tâm, Minh Kiên gây ngạc nhiên"

Chúng tôi chào bà và xin chúc mừng Miss World Vietnam đã tìm ra được 3 ứng viên xuất sắc cho năm nay. Ban tổ chức muốn biết ý Nhi có những điểm đặc biệt nổi bật hơn so với các thí sinh khác không?

Ý Nhi, Huỳnh Minh Kiên và Đào Hiền đều là những người mới tham gia và có sự tiến bộ đáng kể trong cuộc thi. Trước đây, Đào Hiền đã tham gia cuộc thi nhan sắc và có một cô chị gái xinh đẹp từng đạt được vị trí top 5 Hoa hậu Việt Nam và cũng đã tham gia một cuộc thi khác. Chúng tôi rất đánh giá cao sự nỗ lực và cố gắng của Ý Nhi trong việc thay đổi và phát triển bản thân. Cô ấy có ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo và nét quốc tế trên khuôn mặt. Qua quá trình thi đấu, Ý Nhi đã cho thấy tiềm năng và còn nhiều cơ hội để phát triển và thay đổi bản thân.

Đối với khuôn mặt thân thiện và nụ cười đáng yêu của Đào Hiền, tôi hoàn toàn yên tâm.

Phải thừa nhận rằng chúng tôi đã rất ngạc nhiên với sự tiến bộ đáng kinh ngạc của Minh Kiên. Dù lần đầu tiên thử sức trên sàn catwalk với đôi giày cao gót, nhưng Minh Kiên đã rất tiến bộ. Bạn từng không biết cách biểu diễn, không biết tham gia cuộc thi sắc đẹp như thế nào, nhưng bạn đã xếp vào top 5 người đẹp thời trang. Bạn còn có khả năng hát hay và hoạt động năng động. Tôi nghĩ rằng cả ba danh hiệu này đều là niềm vui lớn và quà tặng đáng giá cho chúng tôi trong năm nay. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho hành trình mới của các bạn.

Những gương mặt xuất sắc tại Miss World Vietnam 2023: Ý Nhi, Đào Hiền và Minh Kiên gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc!

Việc Bùi Khánh Linh - thí sinh được netizen xem là "chiến binh" mạnh mẽ của cuộc thi năm nay vượt qua top 3 đang khiến nhiều fan sắc đẹp tranh cãi, cho rằng bà không được đánh giá công bằng. Bà nghĩ như thế nào về những ý kiến này?

Thực tế là khoảng cách giữa các thí sinh top 5 hay khả năng cạnh tranh giữa Hoa hậu và Á hậu năm nay không quá lớn, giống như trường hợp của Lương Thùy Linh năm trước. Chỉ cần nhìn là thấy rõ Hoa hậu, không cần phải chấm từ ban giám khảo. Tuy vậy, cũng có những trường hợp mà mọi thứ rất mong manh, chỉ khác nhau chút xíu giữa bạn này với bạn kia, ví dụ như 9,5 điểm so với 10 điểm. Tôi buộc phải chọn theo ý kiến đa số của ban giám khảo.

Những gương mặt xuất sắc tại Miss World Vietnam 2023: Ý Nhi, Đào Hiền và Minh Kiên gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc!

Thí sinh trong năm nay đã không trả lời câu hỏi song ngữ, vậy có phải yếu tố ngoại ngữ không còn đóng vai trò quan trọng với ban tổ chức?

Đối với tôi, việc sử dụng tiếng mẹ đẻ mới là rất quan trọng, trong khi việc không thành thạo tiếng Anh chỉ là vấn đề nhỏ. Mặc dù sử dụng tiếng mẹ đẻ, tôi vẫn có thể hiểu được các ngôn ngữ khác. Thậm chí, ở một số cuộc thi quốc tế, đã có nhiều thí sinh không biết tiếng Anh nhưng vẫn đạt được danh hiệu cao, tùy thuộc vào khả năng và năng lượng của từng người.

Khả năng sử dụng ngoại ngữ của top 3 năm nay không được xuất sắc như các bạn năm trước. Ý Nhi và Đào Hiền cũng có khả năng tương đối tốt, nhưng không thể sánh được với Bảo Ngọc, Mai Phương hay Lương Linh, vì 3 bạn này có những đặc điểm đặc biệt đáng kinh ngạc. Riêng Minh Kiên, khả năng tiếng Anh của bạn hơi yếu, cần phải học lại từ đầu. Tuy nhiên, bạn vẫn có những tài năng khác, và tôi nhìn thấy tố chất của bạn để trở thành một người có năng khiếu trong hoạt động nghệ thuật. Ngoại ngữ không nhất thiết phải quan trọng với một người có tài năng như Minh Kiên.

Có vẻ như sau khi có "gà nhà" tham gia các gameshow, chương trình giải trí hay làm MC, nhà Sen Vàng đang dần chọn những cô gái có chút khiếu nghệ thuật hơn để theo bước chân của các thế hệ trước đó.

Tiêu chí lựa chọn Hoa hậu của tôi bao gồm sự đẹp về diện mạo và thể hình. Tuy không yêu cầu phải có chiều cao 1m74, 1m75, nhưng vẫn cần duy trì sự cân đối. Thứ hai, người ứng cử viên cần có năng lượng và sẵn sàng làm việc. Thứ ba, nếu có tài năng hoặc ngoại ngữ, đó chỉ là điểm cộng, không phải yếu tố bắt buộc, nhưng tuyệt đối cần có.

Những gương mặt xuất sắc tại Miss World Vietnam 2023: Ý Nhi, Đào Hiền và Minh Kiên gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc!

Đối với ba người đạt top 3, rất khó tránh khỏi việc bị cư dân mạng đào lại về quá khứ. Trong trường hợp trong khoảng thời gian này, các bạn gặp phải scandal từ quá khứ, chúng tôi sẽ xử lý như thế nào?

Giả sử xảy ra scandal, tôi sẽ đối mặt và tìm cách giải quyết, nhưng tôi nghĩ đời tư của các bạn đã được công khai và chia sẻ hết rồi nên không có vấn đề gì.

Hiện tại, ban tổ chức đã có kế hoạch ký hợp đồng quản lý với ba người đạt giải cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2023?

Với top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay, tôi đã ký hợp đồng với cả 3 Ý Nhi, Đào Hiền và Minh Kiên. Tat ca 3 ban đều là những người mới tham gia, nếu bạn đăng quang mà tôi chỉ quản lý Hoa hậu, không quản lý 2 bạn còn lại thì bạn rất dễ mất phương hướng. Về các bạn Miss Grand không ký hợp đồng với công ty tôi là do các bạn đã có đội ngũ sẵn rồi, rất chuyên nghiệp. Đội ngũ đó làm tốt, đã quen làm việc với các bạn thì sẽ tiếp tục làm tốt công việc đó thôi. Điển hình như Mai Ngô, Minh Thư, Tuyết Như. Mặc dù chúng tôi không quản lý các bạn nhưng các bạn đều phối hợp với công ty rất tốt mỗi khi công ty có sự kiện, cần hoạt động huấn luyện.

Những gương mặt xuất sắc tại Miss World Vietnam 2023: Ý Nhi, Đào Hiền và Minh Kiên gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc!

Chúng tôi không có sự thiên vị nào hết. Mọi thứ đều là trùng hợp ngẫu nhiên

Trên sân khấu Chung kết, việc bà thay vị trí mẹ cho người thân của Mai Phương đã gây xúc động cho nhiều người. Điều này do ai đã quyết định?

Cả tháng vừa qua, tôi đã liên lạc với gia đình Mai Phương ở Mỹ để mời họ đến tham dự chương trình này và chia sẻ cùng Mai Phương trong ngày kết thúc nhiệm kỳ. Tuy nhiên, ba mẹ Phương cho biết họ đang bận rộn công việc nên không thể về được, điều này khiến tôi rất lo lắng. Trong ngày quan trọng như thế này, tôi hy vọng sẽ có ít nhất một trong hai người là mẹ hoặc ba của Mai Phương ở bên cạnh, nhưng thật đáng tiếc rằng Mỹ quá xa và ba mẹ Phương cũng đang trong lúc bận rộn.

Vì vậy, cách đây hai ngày, tôi đã trao đổi với Mai Phương rằng trong trường hợp ba mẹ cô không thể về, tôi muốn đại diện nhận hoa thay cho ba mẹ cô, để tôi trở thành người thay thế giữ vai trò của ba mẹ cô như không khí trong gia đình. Tôi mong rằng việc này sẽ được thực hiện và tôi rất háo hức và thích thú với vai trò đó.

Những gương mặt xuất sắc tại Miss World Vietnam 2023: Ý Nhi, Đào Hiền và Minh Kiên gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc!

Trước khi diễn ra Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2023, điều gây chú ý và tranh cãi nhiều nhất trên các diễn đàn sắc đẹp là về việc tại sao ban tổ chức chọn để hai Á hậu có màn final walk và phát biểu giống như Hoa hậu?

Tôi và chồng đã suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định đó. Thực ra, năm trước Lona và Tường San đã thực hiện phần cuối cùng của chương trình, nhưng lần này Bảo Ngọc và Phương Nhi không có bài phát biểu. Chúng tôi đã thay đổi một chút để tạo ra một sân khấu hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, tôi đã nhìn thấy sự nỗ lực của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 trong suốt thời gian đương nhiệm. Mặc dù vị trí Hoa hậu là quan trọng nhất, nhưng Bảo Ngọc và Phương Nhi đã tạo ra một dấu ấn đáng kể và có giá trị. Vì vậy, tôi nghĩ rằng việc chia sẻ một phần nhân văn sẽ truyền cảm hứng cho những người tham gia các cuộc thi tiếp theo, để họ cảm thấy có giá trị và được công nhận.

Sự tổ chức của phần nhảy đồng diễn khởi đầu của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 đang gây tranh cãi khi Á hậu Bảo Ngọc là người xuất hiện đầu tiên. Lý do cho sự sắp xếp này là gì?

Năm ngoái như vậy, Hoa hậu luôn là người cuối cùng lên sân khấu, trước Á 1 hoặc Á 2, và sau đó là Hoa hậu, điều này luôn được lặp lại.

Những gương mặt xuất sắc tại Miss World Vietnam 2023: Ý Nhi, Đào Hiền và Minh Kiên gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc!

Gần đây, Á hậu Bảo Ngọc đã được nhận xét là lấn át Hoa hậu Mai Phương trong việc mặc trang phục. Tuy nhiên, sự lựa chọn trang phục là do ekip chuẩn bị, nên không ít người đặt câu hỏi về sự thiên vị đối với Bảo Ngọc. Bà có ý kiến gì về việc này?

Tại công ty chúng tôi, mỗi Hoa hậu - Á hậu đều được phụ trách bởi một stylist riêng. Trong nhóm này còn bao gồm một nhóm truyền thông và quản lý cá nhân. Khi có sự kiện lớn, các thành viên sẽ tự ý tưởng và trình bày mong muốn về trang phục, sau đó stylist sẽ làm việc với nhà thiết kế để tạo ra các bản vẽ cho đến khi được sự đồng ý từ tất cả các bên. Sau đó, tôi và anh Nam sẽ xem xét và phê duyệt.

Tôi hiểu rằng trang phục cũng phải phù hợp với tính cách của từng người. Bảo Ngọc luôn ưa chuộng những trang phục hầm hố, đầy màu sắc, hay còn gọi là "áo dài". Ngay cả stylist của Bảo Ngọc cũng có gu thẩm mỹ tương tự. Trái với điều này, Mai Phương thích sự sang trọng, nhẹ nhàng, giống như Lương Thùy Linh và Tiểu Vy. Bởi vì Bảo Ngọc có chiều cao nổi bật, nên có thể mang lại cảm giác rườm rà hơn và sử dụng nhiều vải hơn. Tuy nhiên, đây không phải là thiên vị, không có sự khác biệt đặc biệt giữa các thành viên. Mọi thứ chỉ xảy ra ngẫu nhiên và trùng hợp.

Một cách thức để cải thiện nội dung của đoạn văn trên có thể như sau:

Như trong đêm Chung kết vừa qua, dù bản thiết kế của Bảo Ngọc trông rất hoành tráng trên giấy, nhưng trong thực tế, trang phục của Mai Phương lại là bộ trang phục lấp lánh nhất.

Không thể tránh khỏi những tranh cãi sau mỗi cuộc thi. Bạn có biết rằng NTK Việt Hùng - người sở hữu bộ sưu tập áo dài trong chương trình Chung kết - đã chia sẻ rằng: "Nếu chương trình tiếp theo cũng như vậy, xin đừng mời tôi"?

Tôi đã tham khảo ý kiến từ ekip và nhận thấy rằng khi đón khách, chúng tôi đã đưa khách mời ra xe và chờ đợi một thời gian khá lâu trước khi xe NTK Việt Hùng đến. Có lẽ tình trạng này đã làm anh ấy không hài lòng. Trước khi diễn ra Chung kết, tôi cũng đã phải chờ đợi một thời gian dài trước khi được gọi ra thảm đỏ, và trong phòng khách cũng vậy. Tôi không biết có vấn đề gì khác nữa không. Trong quá trình hợp tác hôm nay, trang phục áo dài vẫn giữ nguyên như lúc diễn tập chung, không có sự thay đổi nào.

Những gương mặt xuất sắc tại Miss World Vietnam 2023: Ý Nhi, Đào Hiền và Minh Kiên gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc!

Cảm ơn bà đã dành thời gian chia sẻ, chúc mừng bà đã đạt top 3 như mong muốn!