Những Gương Mặt Đáng Chú Ý Tại Gala WeChoice Awards 2023

Những Gương Mặt Đáng Chú Ý Tại Gala WeChoice Awards 2023

Gala WeChoice Awards 2023 đã diễn ra với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng đến từ làng game, giải trí. Họ đã tạo nên một bức tranh rực rỡ và đầy ấn tượng trên thảm đỏ của sự kiện.

Sự Rực Rỡ Trên Thảm Đỏ

Đêm Gala WeChoice Awards 2023 đã chính thức diễn ra với sự hội tụ của nhiều gương mặt nổi tiếng đến từ làng game, giải trí Việt Nam. Không chỉ là những người nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất, ca hát, mà còn có sự xuất hiện rực rỡ của những nữ MC xinh đẹp, quyến rũ.

MC Phương Thảo với bộ váy trắng tinh khôi và nổi bật, Mai Dora cực cháy cùng outfit khoe trọn body rực lửa cùng chồng là BLV Văn Tùng, và MC Minh Nghi tỏa sáng cùng trang phục dạ hội đặc biệt. Đây quả thực là một đêm thăng hoa của những người đẹp, tạo nên một bức tranh tuyệt vời trên thảm đỏ.

Bên cạnh đó, cũng có sự xuất hiện của những streamer nổi tiếng như ViruSs, Hoàng Luân, và 'chiến thần' Kiaya. Đặc biệt, Kiaya đã thu hút sự chú ý với hình ảnh trẻ trung, năng động và nhiệt huyết. Anh chàng được đề cử Z-FACE - Gương Mặt GenZ Nổi Bật, và đã chứng minh vị thế của mình ngay tại sự kiện này.

Sứ Mệnh của WeChoice Awards

WeChoice Awardsgiải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mục tiêu tôn vinh những con người, những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, và những sự kiện, sản phẩm, công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Với thông điệp 'Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ', WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế, về những con người bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời trọn vẹn và rực rỡ. Sự kiện này đã tạo ra một sân chơi lớn cho những tài năng trẻ, cũng như những người nổi tiếng, để họ có thể tỏa sáng và lan tỏa ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Hệ Thống Truyền Thông và Phát Sóng

Mega Livestream Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 đã được phát sóng trên toàn bộ hệ thống truyền thông của VCCorp và các Đối tác Truyền thông như Nền tảng TikTok, Siêu ứng dụng VieON, Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ MCV... Điều này đã tạo ra một cơ hội lớn để sự kiện lan tỏa và tạo sức hút không chỉ trong cộng đồng mạng mà còn trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.

Thông tin chi tiết về sự kiện và danh sách người chiến thắng có thể xem tại trang web chính thức của WeChoice Awards. Đây quả thực là một sự kiện không chỉ để vinh danh những người xuất sắc mà còn để tạo ra sự lan tỏa và kích thích cảm hứng đối với cộng đồng.