Những dự đoán bất ngờ về tương lai của BLACKPINK khiến fan hâm mộ thời thay

Những dự đoán bất ngờ về tương lai của BLACKPINK khiến fan hâm mộ thời thay

Jisoo và Rosé khẳng định tương lai sáng rực của BLACKPINK, xua tan mọi thông tin đồn đoán về hợp đồng hết hạn Hai nữ thần tượng sẽ vẫn cùng nhau tiếp tục thành công và cống hiến cho nhóm

Những dự đoán bất ngờ về tương lai của BLACKPINK khiến fan hâm mộ thời thay

(Ảnh: Pinterest)

Jisoo và Rosé đã tổ chức một sự kiện trực tuyến dành cho người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập của BLACKPINK. Trong buổi trò chuyện này, fan nhận xét rằng hai nghệ sĩ đã tiết lộ một số thông tin về tương lai của BLACKPINK sau khi hợp đồng với YG Entertainment kết thúc vào tháng 8.

Đặc biệt, đối với Jisoo, cô cảm thấy rất hào hứng với ngày kỉ niệm 8 năm của BLACKPINK. Lời này đã gây bất ngờ và khiến fan tin rằng BLACKPINK sẽ tiếp tục hoạt động, ít nhất là đến năm sau.

Trong khi đó, Rosé đã chia sẻ qua tin nhắn với fan rằng: "Tôi rất biết ơn từng người trong số các bạn, tất cả những người đang theo dõi. Xin chân thành cảm ơn mọi người vì đã luôn ủng hộ BLACKPINK trong suốt 7 năm qua và cả trong những năm tiếp theo, tôi cảm thấy rất biết ơn".

Sau hai buổi giao lưu này, người hâm mộ dự đoán rằng BLACKPINK sẽ tiếp tục phát triển và ký hợp đồng mới với YG.

Hiện tại, người hâm mộ đang rất háo hức và đang mong chờ thông báo cuối cùng từ YG về việc hợp đồng của 4 thành viên. Có nhiều khán giả cho rằng công ty đang trì hoãn thông báo như một chiến dịch tiếp thị để "tạo sự hứng thú và nóng lòng" cho khán giả.