Những Điều Thú Vị Về Bộ Phim How To Train Your Dragon

Những Điều Thú Vị Về Bộ Phim How To Train Your Dragon

Khám phá những bí mật từ phía sau hậu trường của bộ phim How To Train Your Dragon và tình cảm đặc biệt giữa Astrid và Hiccup.

Bí Mật Tình Bạn Giữa Astrid và Hiccup trên Bộ Phim HTTYD

Một hình ảnh hậu trường mới từ bộ phim How To Train Your Dragon đã hé lộ một phần tình bạn giữa các diễn viên thủ vai AstridHiccup. Dựa trên loạt sách dành cho thiếu nhi của Cressida Cowell, franchise How To Train Your Dragon của Dreamworks bắt đầu với bộ phim hoạt hình năm 2010 và sau đó mở rộng với hai phần tiếp theo, nhiều phim ngắn và ba chương trình truyền hình phụ. Một phiên bản live-action của bộ phim đã được công bố vào tháng 2 năm 2023, với quá trình quay chính thức bắt đầu vào tháng 1 năm nay.

Mason Thames Instagram story with Nico Parker

Mason Thames Instagram story with Nico Parker

Diễn viên Hiccup, Mason Thames, đã chia sẻ một bức ảnh thú vị trên Instagram với đồng nghiệp đóng vai Astrid, Nico Parker, tại Bắc Ireland. Hãy chiêm ngưỡng bức ảnh dưới đây:

Hiccup looks affectionately at Astrid in How To Train Your Dragon 3

Hiccup looks affectionately at Astrid in How To Train Your Dragon 3

Mối Quan Hệ Quan Trọng Trên Màn Ảnh của Astrid & Hiccup

Mặc dù mối quan hệ hậu trường giữa Thames và Parker cho thấy triển vọng cho việc làm lại live-action How To Train Your Dragon, thành công của bản remake sắp tới sẽ phụ thuộc vào mối quan hệ quan trọng hơn trên màn ảnh. Dự kiến sẽ theo đuổi nhiều cốt truyện giống như bộ phim hoạt hình gốc năm 2010, mối quan hệ giữa Thames và con rồng Toothless sẽ là nền tảng của bộ phim và xác định liệu việc làm lại có đạt được thành công như bản gốc hay không.

Dự kiến sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng các hiệu ứng đặc biệt CGI cắt cạnh mà Universal đã tin dùng cho các bộ phim bom tấn trong franchise Jurassic World, khán giả vẫn chưa được thấy cái nhìn đầu tiên về Night Fury - nhân vật chính của bộ phim. Do đó, không rõ liệu đạo diễn Dean DeBlois và đoàn làm phim của ông có thể mang lại sức hút rộng rãi và năng lượng quyến rũ như phiên bản hoạt hình cho con rồng Toothless trong live-action hay không.