Bộ Phim Hoạt Hình "How to Train Your Dragon" và Cuộc Phiêu Lưu Mê Hoặc

Bộ Phim Hoạt Hình "How to Train Your Dragon" và Cuộc Phiêu Lưu Mê Hoặc

Bài viết này sẽ đưa bạn vào thế giới đầy mê hoặc của bộ phim hoạt hình "How to Train Your Dragon", phiên bản tái hiện lại trong một bộ phim live-action sắp tới.

Giới Thiệu

"How to Train Your Dragon" là một bộ phim hoạt hình được yêu thích của hãng DreamWorks, ra mắt lần đầu vào năm 2010 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Dean DeBlois. Phim kể về cuộc phiêu lưu của một cậu bé trẻ là con trai của một vị vua Viking, người đã kết bạn với một chú rồng quý hiếm khi chú rồng bị thương. Câu chuyện đầy mê hoặc này đã chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới.

Bộ phim live-action tái hiện lại câu chuyện đầy mê hoặc này và được đánh giá cao khi lựa chọn dàn diễn viên trẻ tài năng để đảm nhận vai trò quan trọng. Cùng chờ đón những thông tin mới nhất về bộ phim này trong bài viết dưới đây.

Dàn Diễn Viên

Trong phiên bản live-action của "How to Train Your Dragon", Mason Thames sẽ đảm nhận vai chính, một thiếu niên con của một vị vua Viking, người đã kết bạn với một chú rồng quý hiếm. Điều đặc biệt là Mason Thames đã chinh phục được lòng khán giả với tài năng diễn xuất và sự đáng yêu.

Ngoài ra, dàn diễn viên còn có sự tham gia của Nico ParkerNick Fost, cùng với sự trở lại của diễn viên nổi tiếng Gerard Butler trong vai cha của nhân vật Hiccup. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim đầy mê hoặc với sự góp mặt của những gương mặt trẻ trung và tài năng.

Thêm Vai Diễn Mới

Theo tin tức từ Variety, bộ phim live-action "How to Train Your Dragon" đã chính thức công bố thêm bốn diễn viên mới. Trong đó, Julian Dennison từ Deadpool 2 sẽ đảm nhận vai Fishlegs - một chuyên gia về rồng trẻ tuổi và kiến thức. Còn Gabriel Howell sẽ vào vai Snotlout - một anh chàng tự xưng là anh hùng.

Ngoài ra, Bronwyn JamesHarry Trevaldwyn sẽ vào vai cặp anh em chị em Ruffnut và Tuffnut. Điều này khiến cho bộ phim thêm phần đa dạng và hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị khi ra mắt.

Ngày Ra Mắt

The DreamWorks remake đã bắt đầu quay phim và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 6 năm 2025. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi háo hức và chờ đợi để được tận hưởng cuộc phiêu lưu đầy mê hoặc này trong phiên bản live-action.

Kết Luận

Bộ phim live-action "How to Train Your Dragon" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy mê hoặc, với dàn diễn viên tài năng và những bất ngờ thú vị. Hãy cùng chờ đợi và chúc cho bộ phim thành công lớn trong tương lai gần.