Những điều cần biết khi người Việt Kiều trồng răng Implant tại Việt Nam

Những điều cần biết khi người Việt Kiều trồng răng Implant tại Việt Nam

Lưu ý quan trọng khi Việt kiều trở về nước làm răng Implant tại Việt Nam: Bài viết giới thiệu các vấn đề cần chú ý để đảm bảo kết quả tốt, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh

Tìm hiểu và liệt kê các nha khoa đáng tin cậy

- Kiểm tra xem nha khoa đã được Sở Y Tế cấp phép cho dịch vụ cấy ghép Implant hay chưa? Bác sĩ có chứng chỉ cấy ghép Implant không? Một nha khoa đáng tin cậy sẽ luôn công khai đầy đủ.

Những điều cần biết khi người Việt Kiều trồng răng Implant tại Việt Nam

Nha khoa phải có giấy phép thực hiện dịch vụ cấy ghép Implant.

- Nha khoa có trang web không? Nội dung trên trang web có được hiển thị rõ ràng không? Đặc biệt, cần công khai bảng giá để các khách hàng dễ dàng tham khảo.

- Khám phá những phản hồi, đánh giá từ những bệnh nhân đã tiến hành việc cấy ghép răng tại nha khoa để xem liệu chất lượng có tốt hay không.

Sau khi trở về Việt Nam, bạn nên đến nha khoa ngay để kiểm tra về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc và tư vấn cụ thể với bác sĩ về tình trạng của mình.

Hãy sắp xếp thời gian để trở về nước và chuẩn bị tâm lý thoải mái.

Thời gian để thăm khám và đặt trụ Implant thường mất từ 1 - 2 ngày. Sau khi trụ đã tích hợp vào xương, việc phục hình sứ trên Implant sẽ mất thêm từ 3 - 5 ngày. Việc này đặc biệt quan trọng với những Việt kiều trở về nước, đồng thời cần sắp xếp công việc và thời gian phù hợp cho cả hai giai đoạn trong quá trình trồng răng.

Bác sĩ Tùng luôn nhắc nhở bệnh nhân rằng trước khi thực hiện cấy ghép Implant, họ nên chuẩn bị tâm lý thoải mái và có sức khỏe tốt. Đối với những người mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, huyết áp, việc chuẩn bị hồ sơ bệnh lý của bản thân để bác sĩ có thể xem xét và theo dõi là điều cần thiết.

Yêu cầu thông tin về chi phí trước khi thực hiện

Dù giá trồng răng tại Việt Nam rẻ hơn so với nước ngoài, việc tìm hiểu chi tiết về chi phí trước khi thực hiện là rất cần thiết. Đầu tiên, nên tham khảo bảng giá trồng răng Implant tại các nha khoa danh tiếng và uy tín để biết được mức giá phổ biến trên thị trường.

Những điều cần biết khi người Việt Kiều trồng răng Implant tại Việt Nam

Trước khi tiến hành, khách hàng nên cẩn thận hỏi bác sĩ về chi phí để tránh những bất ngờ không mong muốn.

Sau khi đến nha khoa để tư vấn, đừng ngại hỏi bác sĩ về các thông tin liên quan đến chi phí, như: thương hiệu của sản phẩm trụ implant, chi phí cụ thể là bao nhiêu, liệu đã bao gồm tất cả các khâu từ trụ implant, abutment đến răng sứ hay vẫn tính riêng từng phần, và có cam kết không phát sinh thêm chi phí không. Điều này sẽ giúp bạn tránh những rủi ro tài chính bất ngờ.

Cần cảnh báo trước những quảng cáo Implant có giá rẻ

Để tránh bị lừa, bệnh nhân nên nghiên cứu kỹ về giá thành trước khi quyết định, đặc biệt đối với những quảng cáo Implant có giá cực kỳ rẻ so với mức trung bình trên thị trường. Một số nha khoa sử dụng quảng cáo để thu hút khách hàng như: trụ Implant chỉ vài triệu đồng, giảm giá trồng răng 50 - 70%... Nhưng thực tế, giá cả thường không rõ ràng và khi đi tư vấn, bệnh nhân sẽ được báo giá cao hơn. Chưa kể, có thể nha khoa sử dụng trụ Implant không rõ nguồn gốc và không đảm bảo chất lượng để giảm giá dịch vụ.

Vì thế, để bảo đảm an toàn cho sức khỏe của mình, bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng khuyên người bệnh không nên tin vào những lời mời với giá rẻ đó.

Nên tham khảo ý kiến của người thân hoặc bạn bè đã từng sử dụng dịch vụ.

Nếu có người thân hoặc bạn bè đã từng trồng răng Implant ở Việt Nam, bệnh nhân có thể yêu cầu ý kiến tư vấn. Để có thêm thông tin hữu ích, như cách lựa chọn nha khoa, thời gian và chi phí thực hiện, cũng như tìm hiểu về các trung tâm nha khoa uy tín trồng Implant.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng đã chỉ ra rằng việc lựa chọn một nha khoa uy tín để trồng Implant là rất quan trọng, đặc biệt đối với các bệnh nhân Việt kiều từ nước ngoại trở về. Vì vậy, hãy luôn tỉnh táo và tìm hiểu kỹ thông tin về nha khoa và bác sĩ. Đừng ngại thắc mắc và chỉ khi bạn thực sự hài lòng và an tâm, hãy tiến hành điều trị.