Những Căn Cứ Độc Đáo Trên Sa Mạc trong Palworld

Những Căn Cứ Độc Đáo Trên Sa Mạc trong Palworld

Một game thủ Palworld tinh ranh đã tạo ra một căn cứ sa mạc tuyệt vời với thiết kế rất độc đáo và chia sẻ kết quả với cộng đồng.

Sự Quan Trọng Của Căn Cứ Trong Palworld

Một game thủ Palworld gần đây đã tạo ra một căn cứ tuyệt vời với thiết kế độc đáo trong sa mạc của trò chơi. Palworld đã gây sốt lớn khi đạt hơn 19 triệu người chơi trong chưa đầy một tháng, và một số căn cứ mà những game thủ này đã tạo ra thật không thể tin được.

palworld-player-shows-off-amazing-desert-base-2

palworld-player-shows-off-amazing-desert-base-2

Việc tạo và quản lý các căn cứ là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất trong Palworld. Các căn cứ quan trọng để lưu trữ Pals, đưa chúng vào làm việc và chế tạo vật phẩm, nên chúng là một phần trung tâm của vòng gameplay. Mặc dù quan trọng, hầu hết các căn cứ trong Palworld đều đơn giản một chút và tập trung hơn vào tính tiện ích hơn là tính thanh lịch.

Tuy nhiên, một số người chơi đã bắt đầu xây dựng cấu trúc rất chi tiết và chia sẻ chúng trực tuyến.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Căn Cứ Sa Mạc Độc Đáo Của Drix_The_Gamer

Bây giờ, một game thủ Palworld mang tên Drix_The_Gamer đã chia sẻ căn cứ sáng tạo mà họ đã tạo ra trong sa mạc. Căn cứ của Drix_The_Gamer nổi bật vì nó trông giống như một nhà tù đa tầng lớn được làm bằng kim loại. Thay vì xây dựng nhiều cấu trúc mà kết thúc trông giống như một trại hoặc một trang trại, họ tập trung vào một công trình duy nhất.

Đây là một ý tưởng thú vị, và thiết kế giống như nhà tù kết hợp tốt với phong cách sa mạc. Mặc dù Drix_The_Gamer không tiết lộ vị trí chính xác của căn cứ, bàn tay của tượng Anubis khổng lồ có thể nhìn thấy ở phía sau của bức hình, có nghĩa là nó dựa trên Vùng Đồi Hoàng Hôn, gần khu vực nơi Alpha Anubis có thể được tìm thấy.

Những Căn Cứ Độc Đáo Khác Trong Palworld

Drix_The_Gamer không phải là game thủ Palworld duy nhất xây dựng một căn cứ tuyệt vời, tuy nhiên. Gần đây, một game thủ khác đã xây dựng căn cứ Palworld của họ trên đỉnh một tháp ở khu vực No Mans Trail. Công trình đẹp này có nhiều tòa nhà và tầm nhìn tuyệt vời của dãy núi Astral.

Người chơi đã tìm được một vị trí thật tốt cho căn cứ, vì khu vực này về cơ bản không thể bị tấn công vì kẻ xâm nhập đơn giản không thể đạt được nó. Ngoài ra, công trình được xây dựng trên một nơi mà bốn chiếc rương có thể chứa những vật phẩm có giá trị thường xuất hiện.

Kết Luận

Một số ngày trước, một game thủ khác quyết định xây dựng một con tàu hải tặc trong Palworld. Người chơi này phát hiện ra rằng Palworld có một số tàn tích nổi trong nước, có thể được xây dựng trên đó. Vì vậy, họ đã tạo ra một căn cứ hoàn chỉnh được thiết kế như một con tàu hải tặc trên những tàn tích này, sử dụng cấu trúc gỗ để tạo ra hầu hết nó.

Mặc dù con tàu không có nhiều không gian, nó trông rất chi tiết và là một ví dụ khác về sự sáng tạo của người chơi khi xây dựng căn cứ.