Những buổi biểu diễn không thể bỏ qua của tour BLACKPINK

Những buổi biểu diễn không thể bỏ qua của tour BLACKPINK

Một danh sách trình diễn chuẩn đầy đủ của tour BLACKPINK, không thể bỏ qua các hit toàn cầu Thông tin về việc chỉ cấp phép diễn 13 ca khúc tại đêm nhạc BORN PINK Hà Nội đang khiến khán giả hoang mang

Sáng ngày 4/7, mạng xã hội đã chia sẻ thông tin về danh sách các bài hát của BLACKPINK sẽ được biểu diễn tại BORN PINK World Tour trong hai ngày 29-30/7 sắp tới. Theo tin từ An Ninh Thủ Đô, chương trình biểu diễn nghệ thuật đã được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cấp phép và bao gồm tổng cộng 13 ca khúc, bao gồm DDU-DU DDU-DU, Shut Down, Typa Girl, Pretty Savage, Stay, Playing With Fire, Whistle, As If It's Your Last, Lovesick Girl, Don’t Know What To Do, Forever Young, Kiss and Make Up, và Ice Cream.

Danh sách các bài hát biểu diễn ngay lập tức khiến các fan hâm mộ của BLACKPINK không khỏi lo lắng vì số lượng này chỉ bằng khoảng một nửa so với kịch bản thông thường của show BORN PINK.

Những buổi biểu diễn không thể bỏ qua của tour BLACKPINK

BLACKPINK đã biểu diễn tại Sydney (Australia) trong đêm diễn gần đây nhất.

Tour diễn BORN PINK đã khởi tranh từ tối 15/10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc) và hiện đã thành công tổ chức 56 đêm diễn. Đêm diễn mới nhất đã diễn ra vào tối 17/6/2023 tại Sydney (Australia). Hiện tại, nhóm đang trong giai đoạn nghỉ ngơi để phục hồi và thực hiện các lịch trình riêng trước khi trở lại sân khấu vào tối 15/7/2023 tại Stade de France - sân vận động lớn nhất của Pháp.

Sau buổi biểu diễn ở Pháp, BLACKPINK sẽ có khoảng 2 tuần nghỉ trước khi đến Việt Nam để tổ chức 2 đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình vào tối 29-30/7. Đây cũng là 2 đêm cuối cùng BLACKPINK biểu diễn tại Châu Á trong tour BORN PINK World Tour trước khi kết thúc tour thành công này với 5 đêm diễn tại Mỹ.

Mỗi đêm diễn trong khuôn khổ BORN PINK World Tour bao gồm 4 phần biểu diễn và 1 phần kết (encore). Kịch bản tổng thể không có nhiều sự khác biệt tại mỗi thành phố, với số lượng bài hát biểu diễn mỗi đêm luôn từ 22 - 24 ca khúc. Ca khúc mở đầu luôn là How You Like That và ca khúc kết thúc trong kịch bản là As If It's Your Last.

Cần giữ cho kịch bản của BORN PINK World Tour ổn định để tạo tính thống nhất xuyên suốt ở các địa điểm tour diễn toàn cầu. Mặc dù danh sách ca khúc trình diễn đã thay đổi 3 lần, nhưng nó không có sự khác biệt quá lớn so với danh sách trước đó.

Danh sách trình diễn gần nhất của BORN PINK World Tour:

(áp dụng từ show 26/4 tại Mexico City cho đến show gần nhất 17/6 tại Sydney)

Act 1

The Enchanted Garden Interlude

1. "How You Like That"

2. "Pretty Savage"

3. "Whistle" (shortened)

4. "Don't Know What to Do"

5. "Lovesick Girls"

Act 2

Interlude I (contains elements of "Kill This Love")

6. "Kill This Love"

7. "Crazy Over You"

8. "Playing with Fire" (shortened)

9. "Tally"

10. "Pink Venom" (extended)

Act 3 – Solos

Interlude II

11. "Flower" (Jisoo solo)

12. "You & Me" (Jennie solo; Coachella version)

13. "Gone" (Rosé solo; Coachella version)

14. "On the Ground" (Rosé solo; shortened; Coachella version)

15. "Money" (Lisa solo; Coachella version)

Act 4

Interlude III

16. "Shut Down"

17. "Typa Girl"

18. "Ddu-Du Ddu-Du"

19. "Forever Young"

Encore

20. "Boombayah"

21. ""Ddu-Du Ddu-Du" (Remix)

22. "As If It's Your Last"

Nếu danh sách cấp phép ở trên là danh sách cuối cùng, khán giả sẽ bỏ lỡ nhiều bản hit lớn của BLACKPINK như Pink Venom, Tally, How You Like That, Kill This Love,... Ngoài ra, danh sách trên cũng không bao gồm các ca khúc solo của 4 thành viên, trong đó có những ca khúc được kết hợp để tạo ra một chương riêng cho mỗi thành viên để trình diễn solo trong các màn trình diễn thông thường, bao gồm Flower của Jisoo, Money của Lisa (với phần intro từ LALISA), On The Ground và Gone của Rosé, You & Me của Jennie.

Trong setlist gần nhất được sử dụng cho các buổi diễn từ ngày 26/4 đến nay, phần trình diễn solo trong chương số 3 đã sử dụng các bản phối từ Coachella 2023, tạo ra một hiệu ứng mạnh mẽ cho khán giả.