Những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp của Jennie (BlackPink)

Những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp của Jennie (BlackPink)

Jennie (BlackPink) trong vai diễn trên chương trình The Idol có một kết cục thất vọng

Sau những chỉ trích khắc nghiệt, HBO đã quyết định rút ngắn loạt phim The Idolsau từ 6 tập xuống còn 5 tập. Quyết định này đã làm hoàn toàn thay đổi cấu trúc câu chuyện của phim và dẫn đến một kết thúc lộn xộn và thiếu sự thuyết phục.

Trong loạt phim, nhân vật Dyanne do Jennie (BlackPink) đóng, tuy nhiên, nhân vật này có vẻ như là một nhân vật nhạt nhẽo nhất. Mặc dù đảm nhận vai trò quan trọng, nhưng câu chuyện và tính cách của Dyanne được xây dựng rất hời hợt, và thời lượng xuất hiện của cô rất hạn chế, không để lại ấn tượng nào ngoài việc thể hiện bởi ngôi sao BlackPink - Jennie.

Những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp của Jennie (BlackPink)

Xuất hiện cuối cùng của Jennie trong The Idol khá nhạt nhòa. Ảnh: HBO

Sau mọi diễn biến để Dyanne trở thành người thay thế cho nữ chính Jocelyn tại công ty đĩa và thực hiện ca khúc nổi tiếng World Class Sinner, đến cuối cùng, giám đốc công ty bất ngờ “thay đổi quyết định”, từ chối đề nghị khiến Dyanne cảm thấy thất vọng. Và lần nữa, Jennie chỉ xuất hiện trong 1-2 phút với những biểu cảm khó lý giải.

Cảnh phim của Jennie chỉ ngắn ngủi nhưng đã thu hút đủ sức để trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. Trong tình huống không nói một lời, khi cơ hội thay đổi cuộc sống đã nằm trong tầm tay nhưng cuối cùng lại bị bỏ lỡ, hầu hết mọi người cho rằng diễn xuất của Jennie khiến họ cảm thấy thú vị.

"Mặc dù Jennie trông buồn buồn, nhưng lại thú vị", một khán giả bình luận.

Những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp của Jennie (BlackPink)

Những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp của Jennie (BlackPink)

Jennie (BlackPink) đã thể hiện một loạt biểu cảm khó hiểu suốt chặng đường trình diễn trong The Idol. Ảnh: HBO

Trong tập cuối The Idol, Jocelyn đã lấy lại toàn quyền và không còn cần đến sự hỗ trợ của Tedros. Thậm chí cô đã áp dụng biện pháp mạnh mẽ bằng cách loại bỏ anh khỏi cuộc sống sau khi đã tạo được đội ngũ tài năng hàng đầu do Tedros đào tạo.

Trước khi tới phần kết, khán giả và các nhà đầu tư của Jocelyn đã được chứng kiến sự xuất sắc của "đội Jocelyn" khiến mọi người xuất sắc trổ tài.

Dù là một phần quan trọng, nhưng rõ ràng vấn đề về thời gian đã khiến mọi thứ diễn ra trong một trạng thái hỗn độn, không có sự cẩn trọng, bị cắt xén, thiếu tình báo, thiếu liên kết và cũng vô cùng gây khó chịu và chống chỉ định.

Những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp của Jennie (BlackPink)

Màn trình diễn của Jocelyn (Lily-Rose Depp) khiến khán giả tức điên. Ảnh: HBO

Cuối cùng, sau những mối đe dọa giữa hai người, Jocelyn đã quyết định đoàn tụ với Tedros. Đây là một cái kết thật khó hiểu cho khán giả. Dù đã bôi nhọ hình ảnh của Tedros bằng mọi cách, nữ ca sĩ vẫn mời anh đến dự buổi biểu diễn và công khai thổ lộ tình yêu và lòng biết ơn trước mặt hàng ngàn khán giả.

Jocelyn không còn là "con mồi" mà đã trở thành "thợ săn", sở hữu quyền kiểm soát hoàn toàn Tedros.

Trong khi đó, sự mưu mô và bí ẩn của Tedros đã bị biến thành tính cách hiền lành và yếu đuối, không có bất kỳ sự kháng cự nào trong tập cuối cùng.

Những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp của Jennie (BlackPink)

Cuối cùng, Jocelyn và Tedros vẫn bên nhau... một cách khó hiểu. Ảnh: HBO

Việc sản xuất phần hai của bộ phim The Idol vẫn đang chưa chắc chắn. Tuy nhiên, khả năng thành công vẫn rất ít do phần trước được coi là một trong những thất bại lớn nhất trong lịch sử phim truyền hình Mỹ, và đã gây tổn thương danh tiếng cho những ngôi sao tham gia như Jennie, The Weekend hay Lily-Rose Depp. Nếu phần hai được thực hiện, chắc chắn đó phải là một sự đổi mới hoàn toàn.

Theo nhận xét của trang Watching UK, The Idol có điểm yếu về định hướng, thiếu cốt truyện mạch lạc và sự phát triển tính cách nhân vật. Thay vào đó, phim chủ yếu tập trung vào nội dung và hình ảnh phản cảm, tạo cảm giác như một bộ phim khiêu dâm nhằm thu hút khán giả.