Những Bước Chân Cuối Cùng của YGX Academy: Kết Thúc Một Chặng Đường

Những Bước Chân Cuối Cùng của YGX Academy: Kết Thúc Một Chặng Đường

Với thông báo đóng cửa của Học viện vũ đạo YGX, cộng đồng mạng đang rơi vào tâm trạng hoang mang và lo lắng. Liệu các vũ công sẽ tiếp tục bước chân trong gia đình YGX hay sẽ 'dứt áo ra đi'?

Hồi Kết của Một Hành Trình

Học viện vũ đạo YGX, ngôi nhà của những bước nhảy đầy sôi động, đã chính thức tuyên bố kết thúc hoạt động vào ngày 30/4/2024. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng và hoang mang. YGX Academy, nơi mà hàng ngàn tài năng trẻ yêu nhảy được hướng dẫn bởi những vũ công tài năng gắn bó với các nghệ sĩ nổi tiếng của YG Entertainment như BIGBANG, BLACKPINK, iKON, WINNER, BABYMONSTER, đột ngột chấm dứt hành trình ấn tượng của mình.

Học viện vũ đạo của YG tuyên bố đóng cửa

Học viện vũ đạo của YG tuyên bố đóng cửa

Sự Lo Lắng và Hy Vọng

Với thông báo đột ngột này, không chỉ các học viên mà cả các vũ công nổi tiếng thuộc YGX cũng không giấu được sự lo lắng và tiếc nuối. Park Eun Chong, một trong những vũ công quen mặt khi thường xuyên xuất hiện cùng BLACKPINK và là giáo viên dạy nhảy của BABYMONSTER, chia sẻ: 'Cảm ơn tất cả các bạn đã đến lớp học trong thời gian qua. Hẹn gặp lại các bạn ở vị trí tốt hơn trong thời gian tới'.

Park Eun Chong - Vũ công nổi tiếng

Park Eun Chong - Vũ công nổi tiếng

Hành Trình Mới

Dù YGX Academy sẽ kết thúc hoạt động, nhưng sự tồn tại của YGX vẫn tiếp tục. Các vũ công vẫn sẽ trung thành với YGX cũng như YG Entertainment. Việc đóng cửa học viện chỉ là một bước chuyển mình, mở ra những cánh cửa mới cho các tài năng trẻ. Kwon Young Deuk khẳng định: 'Chương mới của chúng tôi vẫn sáng rực. Hãy tin tưởng và đợi chúng tôi quay trở lại'.

Kwon Young Deuk - Nam vũ công tài năng

Kwon Young Deuk - Nam vũ công tài năng