Những Bộ Phim Naruto Tuyệt Vời Mà Người Hâm Mộ Không Thể Xem Ngay Bây Giờ

Những Bộ Phim Naruto Tuyệt Vời Mà Người Hâm Mộ Không Thể Xem Ngay Bây Giờ

Những người yêu thích muốn trải nghiệm tất cả nội dung hay nhất của Naruto hiện không thể xem hai bộ phim canon được coi là những bộ phim xuất sắc nhất trong series phim nổi tiếng này.

The Last: Naruto The Movie - Sự Phát Triển Tuyệt Vời Của Nhân Vật Và Trận Chiến Đỉnh Cao

NARUTO The Movie: The Last - Official Trailer

Bộ phim The Last: Naruto The Movie diễn ra hai năm sau kết thúc của Naruto. Phim khám phá một giai đoạn trong cuộc đời của Naruto mà nhiều fan hâm mộ từ lâu mong muốn thấy thêm: những năm sau Chiến Tranh Shinobi Thứ Tư và trước khi anh trở thành Hokage Thứ Bảy. The Last mang đến cho người xem mong muốn đó trong khi hiệu quả xây dựng mối quan hệ giữa Naruto và Hinata.

naruto-the-last

naruto-the-last

Trong 'phim cuối cùng' của Naruto không chỉ có nhiều tình yêu đôi mà còn có cảnh quay đẹp mắt và một trong những trận chiến xuất sắc nhất của series đấu với Otsutsuki Toneri.

Boruto: Naruto The Movie - Sự Chuyển Giao Cảm Xúc Và Hiệu Quả

BORUTO - NARUTO The Movie - Extended Trailer

Kết thúc manga của câu chuyện Naruto là một sự kết thúc thơ mộng và cực kỳ đáng mãn, và may mắn thay, cũng như vậy là bộ phim Boruto: Naruto The Movie được đạo diễn và viết tươi tắn.

The Boruto characters in an anime style poster for the movie

The Boruto characters in an anime style poster for the movie

Nó hiệu quả giới thiệu thế hệ tiếp theo của các ninja sống trong Làng Lá Ẩn. Bây giờ, với vai trò là Hokage Thứ Bảy, Naruto dần lui về phía sau để con trai Boruto có thể tiếp tục truyền báng.