Những bộ phim lãng mạn giả tưởng Hàn Quốc đáng xem ngất ngây

Những bộ phim lãng mạn giả tưởng Hàn Quốc đáng xem ngất ngây

4 phim lãng mạn giả tưởng phải xem của màn ảnh Hàn: Những kiệt tác đầy cảm xúc và sự độc đáo, mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới điện ảnh Hàn Quốc

kẹo mềm

Ma nữ đáng yêu

Thời gian tồn tại

Ngôi nhà bí ẩn

Đầu tiên, Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho là một tác phẩm đáng chú ý với sự tham gia của Hyeri và Jang Ki Yong. Trong bộ phim này, Jang Ki Yong thể hiện vai trò của Shin Woo Yeo, một người đàn ông hoàn hảo. Tuy nhiên, phía sau dáng vẻ hoàn mỹ đó, anh ta là một con cáo đã trải qua 999 năm sống.

Những bộ phim lãng mạn giả tưởng Hàn Quốc đáng xem ngất ngây

Hyeri và Jang Ki Yong đã thực sự gắn kết trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho.

Shin Woo Yeo ao ước trở thành người. Nhưng vô tình, vật thật của Shin Woo Yeo đã bị Lee Dam nuốt phải, biến ước mơ thành hiện thực. Sự việc này đã đưa hai người xa lạ lại gần nhau một cách bất ngờ.

Đây là một bộ phim lãng mạn hài hước, đặc biệt chú ý với sự góp mặt của cặp đôi Jang Ki Yong và Hyeri. "Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho" không chỉ có vẻ ngoài nổi bật của Kang Han Na và Bae In Hyuk.

Một lần nọ, có một kẻ hủy diệt đến cửa nhà tôi

Tiếp theo trong danh sách là bộ phim "Một ngày nọ, kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi" của Park Bo Young và Seo In Guk. Cốt truyện nói về mối quan hệ giữa cô gái tội nghiệp Tak Dong Kyung và vị thần hủy diệt Myul Mang.

Những bộ phim lãng mạn giả tưởng Hàn Quốc đáng xem ngất ngây

Một Ngày Nọ, Có Kẻ Hủy Diệt Đến Nhà Tôi là một bộ phim rất hay do Park Bo Young và Seo In Guk đóng.

Tak Dong Kyung bị số phận đánh đập đến tận cùng. Cô bị sếp mắng đểu trước đám đồng nghiệp, phát hiện ra người yêu mà cô trân trọng lại là kẻ đã có gia đình và còn trở thành nạn nhân của cuộc đánh ghen. Nhưng điều tệ hại nhất là, Tak Dong Kyung được chuẩn đoán bị mắc phải căn bệnh nan y.

Quá nhiều bi kịch đã đổ xuống khiến cô cảm thấy muốn sụp đổ. Trong một khoảnh khắc, cô gái ấy hy vọng rằng trái đất sẽ bị hủy diệt. Và thế là, Tak Dong Kyung đã gọi một vị thần diệt vong đến gần mình. Cả hai đã có thời gian sống chung với nhau. Rồi, một tình cảm đặc biệt đã nảy sinh giữa một con người và một vị thần.

Sứ mệnh cuối cùng của thiên thần.

Sứ Mệnh Cuối Cùng Của Thiên Thần là một tác phẩm rất xuất sắc, sản xuất bởi Shin Hye Sun và Kim Myung Soo. Cốt truyện của bộ phim kể về một thiên thần tên Dan, luôn lạc quan và vô tư, chuẩn bị rời khỏi Trái Đất. Tuy nhiên, vào ngày cuối cùng, Dan chứng kiến Lee Yeon Seo đứng ở bên bờ vực tử thần, và anh đã nhanh chóng can thiệp để cứu cô. Hành động đó đã buộc chặt gắn kết định mệnh của họ với nhau.

Những bộ phim lãng mạn giả tưởng Hàn Quốc đáng xem ngất ngây

Sứ Mệnh Cuối Cùng Của Thiên Thần là một tác phẩm rất hay trong dòng phim lãng mạn giả tưởng.

Lee So Yeon từng là một vũ công ballet tài năng và thành đạt. Nhưng tai nạn anh đen đã khiến cô mất thị lực, khiến cô trở nên khó chịu và lạnh lùng. Tuy nhiên, sâu trong tâm hồn, cô luôn cảm thấy nhạy cảm và cô đơn.

Các bi kịch đã làm Lee So Yeon mất đi khả năng yêu thương người khác và Dan đã được giao nhiệm vụ là giúp cô hiểu được cách yêu. Mặc dù vậy, cuối cùng, Lee So Yeon lại từ từ chạm vào trái tim anh.

Yêu Tinh

Gong Yoo và Kim Go Eun đóng vai chính trong phần cuối danh sách là "Yêu Tinh". Cốt truyện của bộ phim kể về Kim Shin, một vị tướng quân trung thành nhưng bị kẻ gian thần âm mưu làm chết. Nhờ lòng trắc ẩn của các dân chúng, Kim Shin được thánh thần ban sống lại và biến thành một yêu tinh.

Những bộ phim lãng mạn giả tưởng Hàn Quốc đáng xem ngất ngây

Yêu Tinh là một tác phẩm điện ảnh cổ điển của điện ảnh Hàn Quốc.

Tuy nhiên, vì đã giết quá nhiều người trong trận chiến, Kim Shin bị trừng phạt bởi việc phải sống một cuộc sống bất tử và không thể nào quên được cái chết của những người thân yêu. Anh chỉ có thể trở về với cát bụi nếu tìm được "cô dâu của Yêu Tinh", và người đó chính là nữ chính Ji Eun Tak.

Năm 2016, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh khi tập cuối đạt rating lên đến 18,68%. Tại Việt Nam, tác phẩm này cũng tạo nên cơn sốt đáng kể. Với thành công đáng kinh ngạc này, Yêu Tinh đã trở thành một trong những tác phẩm lãng mạn Hàn Quốc kinh điển đáng xem.