Những bí quyết khiến mẹ chồng và nàng dâu trong làng bóng đá Việt trở nên nổi tiếng

Những bí quyết khiến mẹ chồng và nàng dâu trong làng bóng đá Việt trở nên nổi tiếng

Hội những cặp mẹ chồng - nàng dâu nổi tiếng làng bóng đá Việt: Doãn Hải My, Chu Thanh Huyền vẫn gây ấn tượng mạnh với khả năng quản lý gia đình và tình cảm hòa hợp Họ là những nàng WAG tài năng với sự khéo léo trong việc xử lý các mối quan hệ gia đình

vừa mua sắm vừa làm đẹp cho lễ cưới của mình.

Chu Thanh Huyền đang là người phụ nữ của cầu thủ Quang Hải, và hiện tại đang thu hút được sự quan tâm lớn nhất. Cô sẽ chung nhà với Quang Hải vào đầu năm 2024. Trước lễ đám hỏi vào sáng 20/12, Thanh Huyền đã có nhiều khoảnh khắc gần gũi với bà Cúc Dương, mẹ của Quang Hải.

Chẳng hạn như khi cùng Quang Hải dự đám cưới của Văn Hậu và Hải My vào tháng 11, Thanh Huyền đã chủ động đến chào mẹ Quang Hải và trò chuyện thân thiết cùng mẹ chồng tương lai. Trong lễ cưới nóng bức, Thanh Huyền đã tự tay làm quạt mát cho mẹ Quang Hải. Ngoài ra, cô còn thường xuyên tham gia các buổi ăn uống vui vẻ cùng bà Cúc Dương và hội chị em phụ nữ trong gia đình đàng trai.

Chu Thanh Huyền thân thiết với mẹ Quang Hải

Khi ở gần mẹ chồng, Thanh Huyền không cần phải giữ khoảng cách mà có thể thoải mái thể hiện bản thân bằng cách ngồi nhậu cùng bà, diện đồ thoải mái như ở nhà mình. Chính sự gần gũi, chân thật của nàng WAG giúp cho mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu không còn khoảng cách. Cộng thêm sự tinh tế, biết quan tâm của cô nàng đã khiến mẹ Quang Hải ưng thuận và đưa con trai sang nhà hỏi cưới Thanh Huyền.

Những bí quyết khiến mẹ chồng và nàng dâu trong làng bóng đá Việt trở nên nổi tiếng

Chu Thanh Huyền ngồi nhậu cùng mẹ Quang Hải

2. Doãn Hải My với mẹ của Đoàn Văn Hậu

Tháng trước, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My đã kết hôn chính thức với hậu vệ Đoàn Văn Hậu, trở thành con dâu của bà Vũ Thị Nụ. Một khoảnh khắc rất xúc động tại lễ cưới của Hải My và Văn Hậu là hình ảnh bà Nụ cúi người nâng váy cưới cho con dâu để tránh vấp ngã khi di chuyển. Hành động nhỏ ấy cho thấy tình cảm mẹ chồng dành cho nàng dâu mới. Để nhận được tình cảm từ bà mẹ chồng, Doãn Hải My đã thể hiện sự tinh tế và chu đáo với mẹ của Văn Hậu. Ví dụ như khi cùng đi xem trận đấu của Văn Hậu, Hải My luôn ở bên cạnh và bảo vệ bà mẹ chồng giữa đám đông. Hoặc khi qua đường, Hải My cũng bảo vệ bà Nụ bằng cách ôm bọc bà trong vòng tay. Trước ngày cưới, cô cùng bà mẹ chồng đi may áo dài và tận tâm góp ý cho nhà thiết kế để bà có được chiếc áo dài đẹp nhất trong ngày cưới.

Ngoài ra, người thân trong gia đình Văn Hậu cũng tiết lộ, khi Hải My về thăm quê, tiểu thư Hà thành không ngại ngần xắn tay vào dọn dẹp cùng mọi người. Bố mẹ Văn Hậu xót con dâu, không muốn cô tự tay làm việc nhà nhưng Hải My chủ động tham gia cùng bà con, họ hàng chuẩn bị cỗ bàn, rửa bát tạo mối quan hệ thân thiết, gần gũi.

Những bí quyết khiến mẹ chồng và nàng dâu trong làng bóng đá Việt trở nên nổi tiếng

Doãn Hải My rất được lòng mẹ Văn Hậu

Mai Hà Trang luôn nắm tay mẹ của Đức Chinh và gọi mẹ Uyên một cách gần gũi và yêu thương.

Ngày 22/2/2022, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang bất ngờ tổ chức đám cưới tại quê nhà gái ở Bắc Giang. Trong ngày hạnh phúc, nàng WAG Mai Hà Trang gây chú ý với việc nắm tay mẹ chồng đầy yêu thương khi chụp ảnh kỉ niệm cùng gia đình. Hành động thể hiện sự gần gũi, ấm áp của nàng dâu dành cho mẹ của Đức Chinh. Đối với em gái của Đức Chinh, Hà Trang cũng có hành động tương tự, tay nắm chặt tay thể hiện mối quan hệ gia đình gắn bó, thân thiết.

Khi cảm ơn mọi người trong ngày cưới, bà xã Hà Đức Chinh đã gọi mẹ chồng là "mẹ Uyện" với tình cảm đặc biệt. Vì bố Đức Chinh đã mất sớm, mẹ anh phải đảm đương việc gia đình và nuôi dạy các con lớn khôn. Hiểu được những khó khăn đó của bà Uyện, Mai Hà Trang, nàng dâu, dành nhiều quan tâm và ân cần hơn cho mẹ chồng.

Những bí quyết khiến mẹ chồng và nàng dâu trong làng bóng đá Việt trở nên nổi tiếng

Vợ của Đức Chinh đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi nắm tay mẹ chồng với tình cảm.

4. Dianka "hòa tan" với gia đình chồng khi về thăm quê vào giữa năm 2022

Dianka Zakhidova trở thành nàng dâu Việt sau đám cưới bất ngờ với thủ môn Bùi Tiến Dũng vào giữa năm 2022. Vượt qua những khác biệt văn hóa và ngôn ngữ, nàng WAG ngoại quốc luôn cố gắng tạo mối quan hệ gần gũi với gia đình nhà chồng. Khi về thăm quê chồng, Dianka cùng mẹ chồng nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và chơi bóng chuyền cùng đông đảo các bà, các cô ở quê nhà Tiến Dũng ở Ngọc Lặc, Thanh Hóa, tạo nên khoảnh khắc "hòa tan" đáng nhớ.

Dianka cũng nỗ lực học tiếng Việt để có thể giao tiếp với gia đình chồng. Có một đêm, sau khi hoàn thành show diễn, nàng người mẫu người Tây tự tay đi chọn quà cho mẹ của Tiến Dũng và gọi bà là "mẹ chồng yêu". Sự trân trọng và yêu thương mà Dianka dành cho mẹ của Tiến Dũng đã giúp cô được người hâm mộ đánh giá 10 điểm.

Những bí quyết khiến mẹ chồng và nàng dâu trong làng bóng đá Việt trở nên nổi tiếng

Dianka thân thiết với bố mẹ chồng

Những bí quyết khiến mẹ chồng và nàng dâu trong làng bóng đá Việt trở nên nổi tiếng

Mối quan hệ thông gia gần gũi giữa bố mẹ Tiến Dũng và mẹ Dianka