Những Bí Mật Hấp Dẫn Về Bộ Phim Spinoff Của Ferris Bueller

Những Bí Mật Hấp Dẫn Về Bộ Phim Spinoff Của Ferris Bueller

Một bộ phim spinoff của Ferris Bueller đang được chờ đợi sẽ ra mắt, và dường như nó sẽ thành công!

Bộ Phim Spinoff Của Ferris Bueller Mang Đến Những Tài Năng Xuất Sắc

Những nhà sản xuất của Sam & Victor's Day Off đã có kinh nghiệm trong việc mang lại những bộ phim từ những tác phẩm nổi tiếng từ nhiều thập kỷ trước một cách thông minh và giải trí.

Mặc dù Ferris Bueller's Day Off không để lại cơ hội cho một phần tiếp theo, nhưng Broderick đã nói vào năm 2010 rằng đã có cuộc trò chuyện về một phần tiếp theo tiềm năng, nhưng không ai trong số ông và Hughes có thể tìm ra một câu chuyện hấp dẫn, nhận ra rằng bộ phim đó là 'một khoảng thời gian duy nhất trong cuộc đời bạn' mà sẽ không xảy ra lại (qua Vanity Fair). Một bộ phim spinoff không phải là kế hoạch của Broderick và Hughes, nhưng vào tháng 8 năm 2022, một bộ phim spinoff của Ferris Bueller's Day Off đã được thông báo đang trong quá trình phát triển tại Paramount. Có tên là Sam & Victor's Day Off, bộ phim sẽ đưa khán giả trở lại ngày nghỉ của Ferris vào năm 1986, nhưng anh không phải là trọng tâm của câu chuyện.

Thay vào đó, Sam & Victor's Day Off sẽ theo dõi những người đặt xe mà đã lấy chiếc Ferrari 250 GT California Spyder của Cameron để đi chơi trong một chuyến đi dài trong khi Ferris, Cameron và Sloane khám phá thành phố. Sam & Victor's Day Off đang được sản xuất bởi những người sáng tạo Cobra Kai Jon Hurwitz, Josh Heald và Hayden Schlossberg, điều đó là tin tốt vì họ đã có kinh nghiệm trong việc mang lại những bộ phim từ các tác phẩm được yêu thích từ nhiều thập kỷ trước, như họ đã làm với The Karate Kid nhờ vào Cobra Kai. Ba người đã mang lại sự sống lại cho thương hiệu một cách thông minh và giải trí, điều đó báo hiệu tốt cho bộ phim spinoff của Ferris Bueller's Day Off.

Sam & Victor's Day Off đã tìm thấy đạo diễn của mình trong David Katzenberg, được biết đến với công việc đạo diễn trên Riverdale và The Goldbergs. Với tư cách là một nhà sản xuất, Katzenberg cũng đã tham gia vào việc hồi sinh một số tác phẩm và thương hiệu phổ biến, với vai trò nhà sản xuất trong It và It: Chapter Two và Childs Play (2019), điều đó cũng là một dấu hiệu tốt cho Sam & Victor's Day Off.

Ferris Bueller's Day Off valet joyride Sam and Victor - The Ferris Bueller's Day Off Spinoff Has Some Great Talent Involved

Ferris Bueller

Sam & Victor's Day Off Đã Tránh Được Sai Lầm Lớn Nhất Có Thể Của Ferris Bueller

Mặc cho việc bộ phim spinoff của Ferris Bueller's Day Off có vẻ lạ, đó là một ý tưởng tốt hơn nhiều so với việc làm lại hoặc một phần tiếp theo trực tiếp. Broderick đã đúng khi nói rằng Ferris Bueller's Day Off là về một khoảng thời gian đặc biệt trong cuộc sống của một thiếu niên mà sẽ không lặp lại, vì vậy dù có thú vị nếu xem Ferris sẽ làm gì trong đại học, phép màu của ngày nghỉ một ngày ở Chicago không thể được lặp lại. Một bản làm lại sẽ đối mặt với vấn đề tương tự, và nó sẽ là không cần thiết.

Sam & Victor's Day Off có một số liên kết với bộ phim gốc nhưng không quá chặt chẽ để không cho phép nó trở thành riêng của mình. Sam & Victor's Day Off cũng sẽ đưa ra một góc nhìn khác về cùng một ngày mà bộ phim gốc được thiết lập, và có thể thậm chí cho thấy một số khoảnh khắc từ cuộc phiêu lưu của Ferris nhưng từ góc nhìn của Sam và Victor. Tất cả điều này làm cho việc Sam & Victor's Day Off dễ dàng thành công cả như một bộ phim spinoff của Ferris Bueller's Day Off và riêng của mình, và nó cũng có khả năng phù hợp với những yếu tố đã làm cho bộ phim đầu tiên trở nên tốt đẹp.