Những Bí Mật Đằng Sau Solo Leveling: Hấp Dẫn Hay Không?

Những Bí Mật Đằng Sau Solo Leveling: Hấp Dẫn Hay Không?

Khám phá những bí mật đằng sau tập 9 của Solo Leveling và những điều bạn có thể mong đợi!

Những Bí Mật Của Solo Leveling: Tập 9 Đánh Bật Anh Em Fan Anime

Bạn đã chuẩn bị cho cú lách mắt chưa, anh em wibu ơi! Tập 9 của Solo Leveling sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình. Được công bố bởi A-1 Pictures, tập phim mang tên "Bạn Đã Ẩn Giấu Kỹ Năng Của Mình" sẽ ra mắt vào Chủ Nhật, ngày 10 tháng 3, 2024. Đừng quên đón xem trên TOKYO MX và các kênh truyền hình khác.

Tập trước đã chứng kiến Sung Jin-Woo chấp nhận đề xuất của Yoo Jin-Ho để hình thành một đội hành động. Sau đó, anh em fan cứng đã chứng kiến sự tái hợp của những người từ Sự Kiện Double Dungeon trong một nhiệm vụ D-Class Dungeon Raid. Nhưng đây không phải là một nhiệm vụ bình thường khi tội phạm muốn rút ngắn án thì tham gia vào hành động.

Kang Tae-shik như trong tập 9 của Solo Leveling (Hình ảnh qua A-1 Pictures) - Thông Tin Tiên Đoán Tập 9: Kang Tae-Shik Liên Quan Đến Hoạt Động Đáng Ngờ

Kang Tae-shik như trong tập 9 của Solo Leveling (Hình ảnh qua A-1 Pictures) - Thông Tin Tiên Đoán Tập 9: Kang Tae-Shik Liên Quan Đến Hoạt Động Đáng Ngờ

Kang Tae-Shik - Một Bí Ẩn Đáng Chú Ý Trong Tập 9

Trước đó, tập phim đã cho thấy Kang Tae-Shik, một thanh tra thuộc nhóm giám sát của Hiệp Hội Hunters, tham gia vào đội hành động để giữ mắt trên những tội phạm sẽ tham gia vào nhiệm vụ. Mặc dù Tae-Shik tiết lộ rằng anh tham gia để theo dõi tội phạm, nhưng có vẻ có điều gì đó không ổn về anh.

Trước khi hình thành đội hành động, tập phim đã cho thấy một nhân vật yêu cầu người khác giết một nhóm người. Mặc dù tập phim không tiết lộ những nhân vật đó là ai, nhưng có lý do tốt để tin rằng người bí ẩn đó không ai khác ngoài Kang Tae-Shik. Vì vậy, có khả năng cao là Kang Tae-Shik sẽ làm điều gì đó với tội phạm trong tập sắp tới.

Sung Jin-Woo, Lee Joohee, và Song Chi-Yul Sẽ Chứng Kiến Điều Gì Đáng Sợ Trong Tập 9

Theo thông tin tiên đoán cho Tập 9 của Solo Leveling, đội hành động sẽ chia thành các nhóm để khám phá các phần khác nhau của ngục tối. Gần cuối nhiệm vụ, Sung Jin-Woo, Lee Joohee, và Song Chi-Yul sẽ nghe thấy tiếng Kim Sang-Shik kêu cứu.

Khi họ đến nguồn tiếng kêu, ba Hunters này sẽ chứng kiến một điều gì đó đáng sợ. Theo thông tin tiên đoán, hình dạng của Kim và Kang dường như sẽ thay đổi. Tuy nhiên, điều này có thể là dấu hiệu về hai nhân vật bị thương nặng. Thông tin tiên đoán không tiết lộ rằng kẻ phạm tội là quái vật ngục tối hay con người, tuy nhiên, có thể là Kang Tae-Shik.

Sung Jin-Woo Sẽ Chiến Đấu Với Kang Tae-Shik Trong Tập 9 của Solo Leveling

Như đã được gợi ý bởi tiêu đề tập sắp tới, Bạn Đã Ẩn Giấu Kỹ Năng Của Mình, có khả năng cao là Kang Tae-Shik sẽ tấn công Sung Jin-Woo. Tuy nhiên, Jin-Woo nên dễ dàng chặn đứng cú tấn công đó. Vì vậy, Kang Tae-Shik có thể nhận ra rằng Jin-Woo đã ẩn giấu kỹ năng thực sự của mình.

Sự phát hiện này có thể dẫn đến một trận đấu giữa Sung Jin-WooKang Tae-Shik. Với điều đó, anh em fan có thể mong chờ biết lý do tại sao Tae-Shik có thể tấn công tội phạm hoặc những người săn quái. Ngoài ra, Lee JooheeSong Chi-Yul cũng có thể chứng kiến mức độ phát triển của Jin-Woo như thế nào như một Hunter.