Những bất ngờ từ HIEUTHUHAI - Visual mới sẽ thay đổi mọi thứ

Những bất ngờ từ HIEUTHUHAI - Visual mới sẽ thay đổi mọi thứ

HIEUTHUHAI khiến fan hâm mộ xôn xao với vẻ mới, liệu tác phẩm này có làm giảm sức hút?

Đôi bạn thân đẹp trai và tài năng trong lĩnh vực rap, HURRYKNG và HIEUTHUHAI

Gần đây, nhiều ngôi sao Việt đã tập trung để chúc mừng Trường Giang và vợ anh ta mở quán mới. HIEUTHUHAI, là người em thân thiết sau khi tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm, đã tận dụng cơ hội và sớm có mặt tại buổi khai trương, thu hút sự chú ý với diện mạo mới hoàn toàn. Nam ca sĩ hiện lên với mái tóc vàng rực rỡ và đội một chiếc nón suốt buổi tiệc để che đậy "bí mật" mới của mình.

Những bất ngờ từ HIEUTHUHAI - Visual mới sẽ thay đổi mọi thứ

HIEUTHUHAI đã xuất hiện với ngoại hình hoàn toàn mới. Hình ảnh mới của HIEUTHUHAI đã gây sốt trong cộng đồng fan hâm mộ. Những hình ảnh cận visual của nam ca sĩ sinh năm 1999 đã được fan chia sẻ nhan nhản. Ngoài những bình luận khen ngợi, cũng có một số người dùng mạng cho biết họ vẫn thích ngoại hình cũ của HIEUTHUHAI hơn. Nhiều người nhận xét rằng màu tóc mới đã làm giảm đi phong độ nhan sắc của nam ca sĩ.

Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng đây chỉ là một giai đoạn trong quá trình tẩy tóc, vì vậy màu tóc hiện tại của HIEUTHUHAI vẫn chưa hoàn hảo. Điều này là lý do HIEUTHUHAI phải đội nón suốt buổi tiệc.

Hình ảnh gần của HIEUTHUHAI được bắt qua camera thông thường. Ảnh: Internet

HIEUTHUHAI là một trong những ca sĩ thuộc thế hệ Gen Z mà hiện nay đang rất được khán giả yêu mến. Với những bài hát mới lạ và cuốn hút, giọng ca Ngủ Một Mình đã ghi điểm trong lòng đông đảo khán giả. Có thể nói, các sản phẩm âm nhạc của HIEUTHUHAI luôn có sức lan tỏa mạnh mẽ. Không chỉ thế, gu thẩm mỹ độc đáo và phong cách biểu diễn "ngầu" đầy quyến rũ của HIEUTHUHAI đã khiến công chúng không thể rời mắt.

Những bất ngờ từ HIEUTHUHAI - Visual mới sẽ thay đổi mọi thứ

HIEUTHUHAI là một gương mặt nổi bật thuộc thế hệ Gen Z, có lượng fan hâm mộ đông đảo. Ảnh: FBNV